หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หัวนมชมพู เป็นเหตุ เกย์เฒ่าอยากงาบ 'มิกค์' .

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เข้าสังกัดวิกหมอชิตมาได้สักพักใหญ่ๆ เล่นละครมาก็หลายเรื่อง แต่ก็ยังเงียบสนิทสำหรับนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งหน้าหล่อหุ่นแซบเวอร์ มิกค์ ทองระย้า แต่พอเจ้าตัวตัดสินใจแก้ผ้าแก้ผ่อนถ่ายแบบโชว์ผิวขาวๆ ซิกซ์แพ็คแน่นๆ หัวนมสีชมพู้...ชมพู ภายในชั่วข้ามวันข้ามคืน หนุ่มมิกค์ก็สามารถไต่อันดับขึ้นแท่นกลายเป็นขวัญใจชาวสีม่วงในบัดดลได้ทันที งานนี้ทำให้เก้งกวางนางชะนีน้ำเดินกันเป็นแถวๆ เพราะอยากทดลองชิมว่าหนุ่มมิกค์จะอร่อยขนาดไหน ล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือแรงๆ ว่ามีเกย์เฒ่ากระเป๋าหนักอยากจะงาบตัวหนุ่มมิกค์ไปครอบครอง ด้วยการเชิญหนุ่มมิกค์ไปดินเนอร์ที่คอนโดสุดหรู พร้อมกับค่าตัวในการไปรับประทานอาหารมื้อนี้อีกหลายหลัก แหม...ถ้าไปรับประทานแล้วได้ตังค์อันนี้ก็น่าสน แต่ถ้าต้องไปให้เขารับประทานอย่างอื่นด้วยอันนี้คงต้องคิดหนัก ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มมิกค์เขาจะตัดสินใจยังไง รีบออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ด่วนๆ เลยจ้า
Credit: Gossip Star
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,869 ครั้ง
โพสท์โดย: เวียร์ ศุกลวัฒน์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หัวนมชมพู เป็นเหตุ เกย์เฒ่าอยากงาบ 'มิกค์' .
149 VOTES (4.8/5 จาก 31 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook