หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คดีพลิกยิง 3 ศพ พ่อแม่ลูก ลูกชายคนโตลงมือ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย Jill valentine
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

คดีพลิก ยิง 3 ศพ พ่อแม่ลูกปทุมธานี ตำรวจรวบพี่ชายคนโตมือสังหาร หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์มัดแน่น

ความคืบหน้ากรณีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 9/5 หมู่บ้านเมลาวิลล์ ถนนเสมาฟ้าคราม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี เมื่อวันที่ 9 มี.ค. มีผู้เสียชีวิตคือนายภาณุวัตร อายุ 44 ปี และ นางเยาวลักษณ์ อายุ 41 ปี และ น้องชายอายุ 16 ปี ซึ่งจากการสืบสวนเบื้องต้นเชื่อว่าเด็กชายวัย 16 ซึ่งเป็นลูกของผู้ตายทั้งสองคน เป็นคนลงมือสังหารพ่อและแม่ของตัวเอง ก่อนที่จะฆ่าตัวตายตาม

ล่าสุด พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐานว่า นายอัควัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ลูกชายอีกหนึ่งคนของผู้ตาย คือผู้ที่สังหารโหดครั้งนี้ จากผลการพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่วิทยาการ พบว่าการตายของน้องชายอายุ 16 ปี ไม่ใช่การยิงตัวตายตามธรรมชาติ และจากการตรวจสอบฮาร์ดดิสก์ของกล้องวงจรปิดภายในบ้าน พบว่า นายอัควัฒน์ เดินไปปิดกล้องวงจรปิดทีละตัว ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน

ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้กล่าวอีกว่า กรณีสังหารหมู่ครั้งนี้ เป็นการจัดฉากให้สมจริง จึงได้ไปรวบตัวนายอัควัฒน์ ที่สถาบันนิติเวชธรรมศาสตร์ ขณะไปรอรับศพพ่อแม่และน้อง เพื่อนำมาจัดงานศพวัดราษฎร์บำรุง ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

นอกจากนี้ยังพบว่า นายภาณุวัตร ทำประกันชีวิตไว้มากถึง 15 กรมธรรม์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,518 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คดีพลิกยิง 3 ศพ พ่อแม่ลูก ลูกชายคนโตลงมือ
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

!!! ลือ นุ่น วรนุช เล่นรับเชิญ ใน ละคร พราว พอร์ช ศรัณย์ @ spicy magazine [ช่อง 7]ดราม่าเบาๆ !! เรื่องของค่ายละครช่อง 7 ล่าสุดกับค่ายกันตนา - ละครสุสานคนเป็น พิม พิมประภา นางเอก ใหม่ ช่อง7 ถ้าหน้าเธอจะสวยขนาดนี้ กริ๊ดดด เลอค่าามากดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine