หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เต๊ะ ศตวรรษ นำแก้ผ้า ประชดตำรวจจับพยาบาลอาสาพกเสื้อเกราะ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย Jill valentine
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

จากกรณีที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าตรวจค้นรถพยาบาลอาสาเวที กปปส.แล้วพบเสื้อเกราะ ก่อนจะดำเนินการจับกุม พร้อมแจ้งข้อหามีเครื่องยุทธภัณฑ์ (เสื้อเกราะกันกระสุน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตนั้น

ซึ่งกรณีดังกล่าวคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง "เต๊ะ ศตวรรษ" ไม่พอใจโพสต์ภาพเปลือยท่อนบนกับชายอีก 4 คน บนหน้าอกเขียนว่า เสื้อเกราะ โดยถือป้ายผ้าที่เขียนว่าหน่วยปฐมพยาบาลปิดด้านล่างของร่างกาย พร้อมข้อความประชดว่า "ต้องแบบนี้ใช่มั้ยถึงจะพอใจ แก้ผ้าเอาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,401 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เต๊ะ ศตวรรษ นำแก้ผ้า ประชดตำรวจจับพยาบาลอาสาพกเสื้อเกราะ
57 VOTES (3.6/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

Eddie peng vs พอร์ช ศรัณย์ ดาราคู่แฝด เป๊ะเวอร์ Kisten stewart ใน พรมแดง เมืองคานส์ สวยเลออค่าามาก สวยวัวตายควายล้มช้างทับ ใครเคยดูหนังของพระเอกคนนี้ ก็ต้องตกหลุมรัก เขาคนนี้แน่นอน มีนามว่า bill bailey พอร์ช-ใบเฟิร์น โรมแมนติก มาก ฟินกระจาย เลย #คุณผีที่รักดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine