หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฟังคำสารภาพ “พี่ชายคนโต“ นาทีสังหาร3ศพพ่อแม่น้อง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย Jill valentine
พล.ต.ต. สมิทธ มุกดาสนิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี นำตัวนายสอง(นามสมมุติ)ผู้ต้องหาสังหาร บิดา มารดา และน้องชายอายุ 16 ปี เสียชีวิต รวม 3 ศพ เมื่อคืนวันที่ (9 มี.ค.57) มาแถลงข่าวที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ โดยผู้ต้องหากล่าวทั้งน้ำตาว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบเพราะโกรธแม่ที่ดุด่าเรื่องการเรียนตกต่ำอย่างหนัก จึงวางแผนซื้อยานอนหลับชนิดละลายน้ำ มาใส่ให้พ่อแม่กิน ครั้งแรกไม่ได้ผล จึงไปซื้อยานอนหลับ ชนิดน้ำมาเพื่อก่อเหตุอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าขวดยาตกแตกก่อน

กระทั่งคืนวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.00 น. หลังครอบครัวกินหมูกะทะเสร็จ และแยกย้ายเข้าห้องนอน ตนเองด้วยความที่ยังรู้สึกโกรธแค้นแม่ จึงขึ้นไปหยิบปืนของพ่อ แล้วเข้าไปในห้องนอนของพ่อแม่และน้อง โดยตั้งใจจะสังหารแม่เพียงคนเดียว แต่เกรงว่าพ่อและน้องชายจะตื่นมาพบ จึงตัดสินใจยิงทั้ง3คน ต่อมารู้สึกกลัวความผิดจึงนำปืนไปวางใกล้มือขวาน้องชาย เพื่อจัดฉากทำให้ดูว่าน้องชายเป็นคนยิง แล้วล็อกประตูที่ติดกับห้องน้ำและห้องนอน

จากนั้นเวลา 7.00น. จึงขับรถไปคอนโดฯแล้วโทรศัพท์หาป้าว่าไม่สามารถติดต่อพ่อแม่ได้ แล้วจึงไปรับแฟนสาวมาที่บ้านเพื่อที่จะได้มีพยานว่าตนเองบริสุทธิ์ เมื่อมาถึงบ้านพบจึงได้ตามช่างกุญแจมาเปิดประตูห้องทีเหตุที่ล็อกเอาไว้ แต่ไม่มีช่าง ป้าและตนเองจึงช่วยงัดลูกปิดเพื่อส่องดูและพบศพ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาช่วยเปิดประตูจนพบศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าบุพการีโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นจึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด คือที่บ้านในหมู่บ้านเมลาวิลล์ และห้างสรรพสินค้าโลตัสคลอง 2 ลำลูกกาซึ่งเป็นจุดที่นำกุญแจบ้านไปทิ้ง
Credit: http://news.sanook.com/1507724/คำสารภา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,266 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฟังคำสารภาพ “พี่ชายคนโต“ นาทีสังหาร3ศพพ่อแม่น้อง
37 VOTES (4.1/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพ จ่าหนุ่ม กับสาวประเภทสองที่โผล่มาเกณฑ์ทหาร เรดติ้ง กลกิโมโนvsนางชฎา เห็นแล้ว อื้งมาก ภาพนี้ 7สีคอนเสริด ปีไหน คะ ใคร รู้บ้าง แต่ละคร สวยสง่ามาก Tiffany snsd หน้าเรียวมาก สวยงามมาก อะไรจะเป๊ะขนาดนี้ดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine