หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ศาลให้ประกันตัว อาจารย์การเวก เหยื่อแจ้งจับเพิ่ม 2 ราย

โพสท์โดย Jill valentine
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(15 มี.ค.) ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้เข้าควบคุมตัว นายธนวรรณ อัศวพลสุวรรณ อายุ 43 ปี หรือ อาจารย์การเวก เทพหน้าทอง มอญแปลงรูป ประจำสำนักอาจารย์การเวก เมื่อวานนี้ (14 มี.ค.) ฐานร่วมกันหลอกลวงฉ้อโกงประชาชนและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ล่าสุดศาลอนุญาตให้ประกันตัวและปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ศาลอาญารัชดาได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว อาจารย์การเวก หลังจากที่ญาติของผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นโฉนดอสังหาริมทรัพย มูลค่า 800,000 บาท ศาลจึงได้พิเคราะห์คำร้องและอนุญาตให้ทั้งสองได้ประกันตัวออกไปสู้คดี ราคาประกันคนละ 200,000 บาท

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงติดตามหาเบาะแสของผู้ร่วมก่อเหตุอีก 3 คน ที่ยังคงหลบหนี อีกทั้งยังมีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนเพิ่มเติมอีก 2 ราย เป็นการหลอกลวงในลักษณะที่คล้ายกัน คือการหลอกให้ทำเสน่ห์และข่มขืนกระทำชำเรา โดยบันทึกเอาไว้ข่มขู่เพื่อรีดไถ ส่วนทรัพย์สินของ อาจารย์การเวก นั้น เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อหาเส้นทางที่ไปที่มาของทรัพย์สินและจำแนกว่ามีทรัพย์สินใดบ้างต่อไป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,676 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ศาลให้ประกันตัว อาจารย์การเวก เหยื่อแจ้งจับเพิ่ม 2 ราย
35 VOTES (4.4/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

วงในเมาท์ โบ ธัญญะ สุภาง รีเมค แม่อายสะอื้น 2014 ดาวนิล สเตฟาน คนเดิม หายไปไหน กลับมาผอม เหมือนเดิมได้ไหม ยังรอเธอเสมอ ทุกครั้งที่หายไป “ปู ไปรยา” เอือม “ค่ายดีด้า” ซัดเละทำงานไม่เป็นระบบ สาปส่งไม่ขอร่วมงานด้วยอีก ขอขอบคุณดอกไม้และกำลังใจ สำหรับพี่น้องชาวนาที่มอบให้ท่านนายยกค่ะดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine