หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Girls’ Generation พูดถึงเหตุการณ์อื้อฉาว ‘Black Ocean’ ใน Dream Concert ปี 2008!

โพสท์โดย
สาวๆวง Girls’ Generation (เกิร์ล เจนเนอเรชั่น) พูดคุยเรื่องเหตุการณ์ ‘Black Ocean’ ที่เกิดขึ้นยาวนานถึง 10 นาที ในคอนเสิร์ตหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน!

ไม่นานนักหลังจากที่สาวๆ Girls’ Generation ทำการเดบิวท์และกำลังทำการโปรโมตเพลง ‘Into the New World’ สาวๆทั้ง 9 ก็ต้องมาเผชิญกับเหตุการณ์ ‘ดับไฟประท้วง’ ในงานคอนเสิร์ตประจำปีหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของวงการ K-Pop ‘Dream Concert‘ ซึ่งโดยปกติแล้ว วง K-Pop แต่ละวงจะมี ‘สีของแฟนคลับ’ และแฟนๆจะแสดงสีเหล่านั้นให้เห็นด้วยการถือ ‘แท่งไฟเรืองแสง’ เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุน สีของวง Girls’ Generation คือ ‘สีชมพู’ แต่อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการแสดงของพวกเธอ กลับไม่มีใครในกลุ่มผู้ชมที่ส่งเสียงเชียร์หรือถือแท่งไฟให้กำลังใจเลย หมายถึงว่าทั้งคอนเสิร์ตนั้นแทบจะเงียบและมืดสนิทไปทั้งหมด เหตุการณ์แบบนี้ถูกเรียกว่า ‘Black Ocean’ (ทะเลดำ)

YoonA (ยุนอา) บอกว่า “ในตอนนั้น ขณะที่พวกเรากำลังโปรโมตอัลบั้มแรกของพวกเรา ‘Into the New World’ ที่คอนเสิร์ต ‘Dream Concert’ มันมีช่วงเวลาบอยคอตอยู่ 10 นาที พวกเราเริ่มต้นเวทีการแสดงด้วยความมืดและเงียบเหมือนกับว่ามันไม่มีใครอยู่ตรงนั้นเลย”

Hyoyeon (ฮโยยอน) กับ Seohyun (ซอฮยอน) บอกเพิ่มเติมว่า “พวกเรากำลังมีสมาธิอยู่กับการแสดงบนเวที ดังนั้นพวกเราจึงไม่รู้จริงๆเกี่ยวกับเรื่องการบอยคอต มันมีแสงสีชมพูเพียงเล็กน้อยเท่านั้นท่ามกลางความมืด”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,084 ครั้ง
โพสท์โดย: parn pimnara , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Girls’ Generation พูดถึงเหตุการณ์อื้อฉาว ‘Black Ocean’ ใน Dream Concert ปี 2008!
28 VOTES (4.7/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook