หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เผยภาพ! เครื่องบินสีขาวในป่าทึบในเว็บไซต์ค้นหาเครื่องบิน ที่คาดว่าอาจเป็นเที่ยวบิน MH370 ที่หายไป

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย Jill valentine
เผยภาพ! เครื่องบินสีขาวในป่าทึบในเว็บไซต์ค้นหาเครื่องบิน ที่คาดว่าอาจเป็นเที่ยวบิน MH370 ที่หายไปอย่างลึกลับ
19 มี.ค.57 เว็บไซต์ทอมน้อด (TomNod) ที่ตั้งขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อเชิญชวนชาวเน็ต ร่วมกันเป็นอาสาสมัครค้นหาเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 777-200 เที่ยวบิน MH370 ของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ที่หายไปอย่างลึกลับ ได้โพสต์ภาพที่แสดงให้เห็นว่า มีเครื่องบินถูกทาสีขาวบินอยู่เหนือป่าทึบ หนังสือพิมพ์ไชน่า ไทม์ส ของไต้หวัน รายงานว่า คนที่พบภาพนี้ เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยไต้หวัน แต่ขณะนี้ยังไม่ได้มีการตรวจสอบภาพ และยังไม่ทราบด้วยว่า จุดที่เห็นเครื่องบินอยู่ในบริเวณใด แต่เรื่องนี้ได้สอดคล้องกับที่ชาวบ้านและชาวประมงในมาเลเซีย บอกว่า เห็นเครื่องบิน บินอยู่ในระดับต่ำ บริเวณตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ และน่าจะเป็นช่วงที่เครื่องบินกำลังหันหัวกลับ

เว็บไซต์ ทอมน้อด ที่จัดตั้งขึ้นโดยบริษัทดาวเทียมในโคโลราโดของสหรัฐ ได้ถูกใช้งานโดยผู้มีจิตอาสาไม่ต่ำกว่า 5 แสนคน ที่พยายามช่วยค้นหา MH370

มีคนอย่างน้อย 9 คน ทั้งเกษตรกร ชาวประมงและชาวบ้านในกลันตัน ที่ไปแจ้งตำรวจว่า พวกเขาเห็นแสงสว่างจ้าบนท้องฟ้า และบางคนบอกว่า ได้ยินเสียงกระหึ่มของเครื่องยนต์ ซึ่งสอดคล้องกับข้อสรุปของเจ้าหน้าที่สืบสวนที่บอกว่า เครื่องบินได้บินต่ำเพื่อหลบเรดาร์ หลังจากหันหัวกลับในเวลาอันรวดเร็ว โดยไม่ยอมบินข้ามทะเลจีนใต้ แต่เปลี่ยนเส้นทางไปยังทิศตะวันตกแทน

เจ้าหน้าที่สืบสวน เปิดเผยต่อหนังสือพิมพ์นิว สเตรท ไทม์ส ว่า พวกเขาคิดว่า เครื่องบินได้บินอยู่เหนือหมูบ้านทางตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นบริเวณเดียวกับที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านและชาวประมงว่า เห็นแสงจ้าและเสียงดังกระหึ่มของเครื่องยนต์ ในคืนที่เครื่องบินล่องหนไปอย่างลึกลับ

เจ้าหน้าที่สืบสวนเชื่อว่า เครื่องบินใช้เพดานบินเพียง 5,000 ฟุต ที่นอกจากจะหลีกเลี่ยงการถูกตรวจจับด้วยเรดาร์แล้ว ยังใช้สภาพภูมิประเทศเป็นที่กำบังอีกด้วย ซึ่งเป็นวิธีการที่นับว่า เสี่ยงและเป็นอันตราย เนื่องจากต้องเผชิญกับแรงดันมหาศาล และการบินต่ำในตอนกลางคืน โดยปราศจากเรดาร์ช่วยนำทาง อาจทำให้เครื่องบินชนกับต้นไม้หรือภูเขาได้

ชาวบ้านคนหนึ่ง บอกว่า ปกติแล้วเครื่องบินที่บินผ่านบริเวณที่เขาอยู่อาศัย จะบินตรงไปจนลับสายตา แต่สำหรับเครื่้องบินที่เขาเห็นในช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนรุ่งเช้าของวันเสาร์ กลับบินหายไปในบริเวณด้านหลังทิวมะพร้าว และหลังจากนั้น เขาก็ได้ข่าวเครื่องบิน MH370 หาย จึงได้ไปแจ้งตำรวจ


( ที่มาข่าว : http://www.dailymail.co.uk/news/article-2583807/Did-Malaysian-tuna-fisherman-missing-flight-MH370-flying-low-Gulf-Thailand-tried-stay-radar.html )
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,675 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เผยภาพ! เครื่องบินสีขาวในป่าทึบในเว็บไซต์ค้นหาเครื่องบิน ที่คาดว่าอาจเป็นเที่ยวบิน MH370 ที่หายไป
21 VOTES (4.2/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

คุณนาย เถาว์เครือ เตรียมตัดชุดสวยๆเดินพาเหรดเข้ารับรางวัลปีนี้เลยจ้า. ถ้าไม่ได้รางวัลมีตบนะคะ #ทีมเถาว์เครือ แพร วรภร เลิศเกรียติไพบูลย์ เสียบแทน หญิง กัญญาพัชญ์ สะใภ้หัวแดง หลังจากดาราสาวได้ย้ายไปที่อื่น "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ฮอตเวอร์ รางวัลนักแสดงนำหญิง จาก พี่มากฯ @ The BK Film Awards 2014 ขอ3คำ กริ๊ดดดด. #นางชฏา น้ำ ตา แตกดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine