หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

[GOT7] GOT7 คุณรู้จักพวกเขามากแค่ไหน? (บทสัมภาษณ์ )

โพสท์โดย
[แปล] บทสัมภาษณ์ GOT7 คุณรู้จักพวกเขามากแค่ไหน?

JYP Entertainmentเดบิวท์บอยกรุ๊ปวงใหม่หลังจาก6ปีจากการเดบิวท์ของ 2PM อายุเฉลี่ยของสมาชิกคือ20 ปี และพวกเขาได้นำท่าเต้นที่ยากยิ่ง ในการแสดงแบบ”martial arts tricking”ทำให้พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งของวงไอดอลยอดนิยมจากค่ายอื่น

ไม่มีข้อสงสัยเลยว่าสมาชิกทั้ง7คนของGOT7นั้นได้รับการคาดหวังไว้สูงมากๆจากแฟนๆ เนื่องจากอาทิตย์ที่ผ่านมาพวกเขาได้มีการแสดงอย่างน่าประทับใจเริ่มตั้งแต่การแสดงเดบิวท์พวกเขามีกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมกับแฟนๆในช่วงอายุ20ปี กลุ่มที่แข็งแกร่งนี้มีการติดต่อจากบริษัทโฆษณากว่า10แห่ง

จูเนียร์ : “เพลงเดบิวท์ของพวกเรา “Girls Girls Girls” เป็นเพลงสไตล์hip hop และเป็นเพลงที่ฟังง่ายมันไม่มีโน้ตเสียงสูงมากนักและเพลงก็ติดหูด้วยครับ เราไม่รู้เลยจริงๆตอนที่โปรดิวเซอร์ปาร์ค จินยองให้เราฟังแค่เสียงร้องไกด์ แต่พอเราเริ่มบันทึกเพลงด้วยเสียงของเราเอง เราคิดว่าเพลงนี้มันมีมาเพื่อเราครับ”

เจบี : “เราได้บทเรียนมากมายจากเพลงๆนี้มันมีความเย่อหยิ่งอยู่ในเพลง และเราก็ซ้อมกันเยอะมากเพื่อพยายามที่จะสื่อความภาคภูมิใจนี้เพื่อคำๆเดียวครับ คำว่า“swagger(เท่ห์)” เราพยายามกว่า10ครั้ง เราแค่พูดอะไรก็ตามและพยายามจะร้องโดยไม่ใส่ใจมากนักและนั่นคือเวอร์ชั่นที่คุณได้ยินกันอยู่วันนี้ครับ”

JYP นั้นมีความเป็นเพลงโซลมาโดยตลอด แต่นี่คือความพยายามครั้งแรกสำหรับเพลงhip-hop สมาชิกอธิบายว่า เพราะพวกเขานั้นมีความเป็นhip hopกันอยู่แล้ว มันจึงไม่ยากนักที่จะใช้ในเพลง

จูเนียร์ : “แม้ว่าพวกเรานั้นจะมีศิลปินที่ชอบแตกต่างกัน แต่พวกเขามีพื้นฐานความเป็นhiphopอยู่ แม้แต่โปรดิวเซอร์ปาร์ค จินยองก็นำเอาความชอบส่วนตัวในดนตรีของพวกเราไปใช้ตัดสินใจเมื่อกำหนดถึงสีสันของวง ระหว่างการประเมินผลเทรนนี่ประจำเดือนเรานำเสนอเพลง hip hop อยู่เป็นส่วนใหญ่ มันเหมือนกับว่าเขาเห็นสไตล์ส่วนตัวของพวกเราและตัดสินใจจะใช้เพลง“Girls GirlsGirls” สำหรับเรา”

อาวุธลัพธ์ของGOT7คือการเต้นแบบ”martial arts tricking” ซึ่งประกอบด้วยท่าศิลปะป้องกันตัวเข้าไปในท่าเต้น มาร์คและแจ็คสัน ทำหน้าที่ในส่วนนี้ได้ดีที่สุด สมาชิกคนอื่นๆนั้นแม้จะมีการเพิ่มเข้ามาในกลุ่มในภายหลัง แต่ก็แสดงความสามารถในส่วนนี้ได้เช่นกัน เมื่อนักข่าวถามว่าถ้ามันมีความยากกว่าท่าผาดโผนของ2PM ดวงตาของพวกเขาก็เปิดกว้างขึ้น(ตกใจ)

เจบี : “คุณไม่ควรเปรียบเทียบพวกเรากับเขานะครับ(หัวเราะ) มันยากมากๆ พวกเราหมุนแล้วหมุนเล่า และเราก็หมุนกลางอากาศมันยากจริงๆครับ 2PMทำท่าผาดโผน ดังนั้นเราก็เรียนด้วยเช่นกันแต่เราก็ต้องก้าวขึ้นไปอีกขั้นและฝึก”martial arts tricking”สมาชิกของเราฝึกซ้อมประมาณ2ปี มาร์คและแจ็คสันนั้นเรียนได้อย่างสมบูรณ์แบบบางท่าเราสามารถมั่นใจได้ว่าวงของพวกเราทั้งหมดนั้นมีความเป็นมากกว่ากึ่งมืออาชีพในด้านนี้”

สองปีที่แล้วยูคยอมพยายามเรียนรู้ท่าทางเหล่านี้และหัวเข่าหักอย่างหนักที่สุดเท่าที่จะทำได้ สมาชิกทำงานหนักเพื่อที่จะเรียนรู้การเคลื่อนไหวเหล่านี้ ความภาคภูมิใจของพวกเขาในการเต้นนั้น เป็นเรื่องที่สามารถเข้าใจได้

เจบี : “เรารู้ว่าเราไม่สามารถที่จะพึงพอใจอย่างสมบรูณ์แบบกับอัลบั้มแรกของเรา แต่อย่างไรก็ตามเป้าหมายของเราคือแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของเรา เราอยากจะเติบโตไปทีละขั้นและวันหนึ่งแสดงให้พวกคุณเห็นการแสดงที่สมบูรณ์แบบ”

ถ้ามีใครซักคนที่รู้ถึงความไม่เป็นที่พอใจอย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่ความพยายามครั้งแรก JB และ Jr. สมาชิกสองคนนี้เคยเดบิวท์เมื่อสองปีที่แล้วในนามของ JJ Project แต่ต้องกลับมาเป็นเด็กฝึกหัดเพราะการแข่งขันอันแสนโหดร้ายในวงการเพลงขณะที่มีหลายๆบริษัทที่ก้าวผ่านสถาณการณ์ที่คล้ายคลึงกัน มันหายากที่จะรอเป็นเวลา2ปี

จูเนียร์ : “หลายๆคนถามผมว่าJJ Projectจะคัมแบคหรือเปล่า? ผมกลัวที่จะได้ยินคำเหล่านั้นครับผมจึงอยู่แค่ในห้องซ้อมและซ้อมต่อไป ทำงานหนักและกลับออกไปข้างนอกนั่นเถอะ!(กลับไปเดบิวท์) ผมทำงานหนักมากๆครับ”

เจบี : “ผมมุ่งความสนใจไปที่ชีวิตในโรงเรียนของผม เวลาเพื่อนผมจะพูดเรื่องแบบนั้นผมจะย้อนกลับไปว่า “สนใจงานของนายเถอะ”(หัวเราะ) ผมคิดว่านี่คือการเดบิวท์ครั้งที่สองของผมและผมทำงานหนักมากๆ”

สมาชิกที่เหลือได้รับการเลือกเพราะเหตุผลที่แตกต่างกัน มาร์คเรียนอยู่ที่อเมริกาตอนได้รับเลือก แม้ว่าเขาจะเป็นอเมริกัน เขาเดินทางมาไกลเพื่อมาที่เกาหลีสำหรับทำให้ความฝันที่อยากเป็นนักร้องเป็นจริง

มาร์ค : “ผมมาที่นี่ตอนปี2010 และตอนนี้ก็เป็นเวลา3ปีกับอีก6เดือนแล้วครับ ตอนที่ผมอยู่ที่เกาหลีผมทำงานหนักเป็นพิเศษในส่วนของ”martial arts tricking” ยังมีทักษะขึ้นสูงอีกหลายอย่างที่ผมอยากโชว์พวกคุณครับ”

สมาชิกที่อายุน้อยที่สุด ยูคยอม เกิดในปี1997 เขาดูการแสดงของBig Bang ตั้งแต่ตอนที่เขาเป็นเด็กและสร้างฝันของตัวเองที่อยากเป็นนักร้อง เขาแสดงเพลง“Shock”ของ BEAST ตอนที่เขาอยู่เกรด7 ในรายการโชว์วีดีโอนั้นได้รับการตอบรับที่ดี เขาจึงไปเข้าโรงเรียนเต้นนั่นคือตอนที่เขามีโอกาสออดิชั่นเข้าJYP

ยองแจนั้นอยู่ที่โรงเรียนพรสวรรค์ด้านดนตรีที่ Mokpo เมื่อเขาผ่านการออดิชั่นกับJYP หลังจากนั้นเขาก็ถูกเพิ่มเข้าเป็นสมาชิกGOT7 ความฝันของเขาคือการได้เป็นนักบำบัดทางดนตรีเพราะเขาเป็นนักร้อง เขาทำงานอย่างหนักเพื่อเรียนรู้การเต้นในฐานะส่วนหนึ่งของวงใหม่ของเขา

สมาชิกชาวไทย แบมแบมได้ตำแหน่งในGOT7นั้น ต้องขอบคุณRain และ ภาษาเกาหลีที่ค่อนข้างน่ารักของเขา

แบมแบม : “แม่ของผมเป็นแฟนของ Rain ครับ ผมดูคอนเสิร์ต,เอ็มวีและละครกับเธอ หลังจากนั้นผมก็กลายเป็นแฟนคลับเหมือนกันครับ นั่นเป็นเหตุผลให้ผมเริ่มเต้นและนั่นคือช่วงที่ผมรู้จักJYP ผมออดิชั่นกับJYPในประเทศไทยเป็นเวลากว่า3ปีแล้วครับ เมื่อผมมาที่เกาหลีพี่นิชคุณให้คำแนะนำผมเยอะมากและมันเป็นกำลังใจที่ดีมากครับ”

แจ็คสันชาวฮ่องกงผู้มาจากครอบครัวนักกีฬาและเขาต้องการจะเป็นสิ่งที่ตรงข้ามกับพ่อแม่ของเขา คือการเป็นนักร้อง พ่อของเขาเป็นนัก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,854 ครั้ง
โพสท์โดย: parn pimnara , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
[GOT7] GOT7 คุณรู้จักพวกเขามากแค่ไหน? (บทสัมภาษณ์ )
30 VOTES (3/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook