หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สาวปริศนาตั้งอินสตาแกรมแฉผู้ประกาศหนุ่มคนดัง

โพสท์โดย Jill valentine
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากอินสตาแกรม แฉผู้ประกาศข่าวหนุ่มใหญ่ชื่อดังรายหนึ่ง โดยมีทั้งภาพเปลือยและคลิปวิดิโอ บอกรักของผู้ประกาศคนดังซึ่งอ้างว่าเกิดขึ้นหลังมีเพศสัมพันธ์กัน ภาพการแชทคุยผ่านไลน์ และบัตรประชาชนของผู้ประกาศข่าว นอกจากนี้สาวปริศนายังระบุว่าตนไม่ใช่ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ตกเป็นเหยื่อ โดยระบุว่าทำขึ้นมาเพื่อแฉพฤติกรรมของผู้ชายชั่วๆ ที่ชอบหลอกฟันผู้หญิง ไม่เกี่ยวกับการเมืองสีไหน และต้องการกระชากหน้ากากผู้ประกาศข่าวรายดังกล่าว

ทั้งนี้ หญิงสาวปริศนายังได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบรอยแผลเป็น เพื่อยืนยันว่าภาพที่ตนโพสต์ไม่ใช่ภาพตัดต่อ หลังจากมีคนเข้ามาต่อว่ามากมาย โดย 1 ใน 2 คลิปนั้น หญิงสาวปริศนาโพสต์ข้อความว่า "ที่รักของผม คุณเป็นที่รักของผม ตัดต่อมั้ยคะ คลิปนี้ดิฉันถ่ายเองในห้องที่นอนร่วมกัน ตอนนี้ดิฉันรู้แล้วว่าโดนหลอก ก่อนที่หางมันจะโผล่ ดิฉันถอยหลังไม่ได้ ดิฉันโดนกระทำมากมาย เสียทั้งเพื่อน ทั้งคนเคยรัก เพราะเชื่อน้ำคำของมัน ดิฉันจึงอัดคลิปให้มันบอกรัก จะว่าดิฉันตัดต่อตัดต่อได้แม้กระทั่งคลิปเหรอคะ มันด่าดิฉันว่าดิฉันไม่ใช่เมียน้อย เป็นแค่อีตัวให้มันฟรีๆ ดูสิคะ ดิฉันควรจะเก็บไว้ไม่แฉเหรอคะ"

อย่างไรก็ตาม ภาพนี้ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นการตัดต่อ เพื่อผลประโยชน์ทางด้านหนึ่งด้านใดหรือไม่
Credit: http://news.sanook.com/1547880/สาวปริศ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,102 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สาวปริศนาตั้งอินสตาแกรมแฉผู้ประกาศหนุ่มคนดัง
95 VOTES (5/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

แพนเค้ก vs พลอย ภาพที่พวกเราชาวโพสต์จัง ไม่อาจลืมได้ จริงๆ กลางเวที จ๊ะๆเห็นกันอยู่ ดิฉัน ขอ ส่ง2นางนี้ เข้าประกวด MISS UNIVERSE ค่ะ กริ๊ดดดด แอลลี่MUT รองอันดับ1 พร้อมแล้วจ้า พอร์ช-ใบเฟิร์น โรมแมนติก มาก ฟินกระจาย เลย #คุณผีที่รักดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine