หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เริ่ด แพง พลอย สั่งตรงชุดคริสตัล 2 ล้าน

โพสท์โดย
ข่าวบันเทิง : เริ่ด แพง พลอย สั่งตรงชุดคริสตัล 2 ล้าน สวยอย่างเดียวทำไม่ได้นะจ๊ะ ต้องเริ่ดและยอมทุ่มไม่อั้นด้วย ดูอย่างนางเอกมือทอง ที่กวาดรางวัลไปเกือบทุกเวที พลอย เฌอมาลย์ ยอมทุ่มทุนสร้าง สั่งตรง ชุดลูกไม้แฮนด์เมด ประดับด้วย คริสตัลชวาลอฟกี้ ทั้งชุด จากปารีส สนนราคาเหยียบ 2 ล้านบาท !!! สาวพลอย รีบโบ้ยดูจากราคายังไม่คิดควักกระเป๋าซื้อเอง รอให้รวยพันล้านก่อนค่อยว่ากัน 55!!! ในค่ำคืนของการประกาศรางวัล ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2011 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ท่ามกลางบรรยากาศหนาวเย็น นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ดูเด่นและเจิดจรัสมาแต่ไกล ด้วยชุดลูกไม้สีขาว ประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับ ออกแนว วินเทจ สุดเก๋ไก๋ จนใครๆ ต้องเหลียวมอง... “ชุดนี้สั่งตรงจากปารีส เพิ่งมาถึงตอนเช้าก่อนงานเริ่มไม่กี่ชั่วโมง ตอนแรกกลัว คิดว่าจะใส่ไม่ได้ เพราะเป็นชุดของนางแบบ คือพลอยกลัวว่าพลอยอ้วนไง พอใส่ได้พอดีเป๊ะ ก็โล่งเลย (ยิ้ม) เขาบอกว่าราคาแพง เพราะว่าโอเคด้วยแบรนด์ D&G ด้วย ใช้เพชรเป็นคริสตอลของชวาลอฟกี้ ลูกไม้แฮนด์เมดทั้งชุด ใช้มือถักเป็นงานฝีมือ” “คือจริงๆ แล้วพลอยเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว อยากให้มันหลากหลาย แล้วก็นักแสดงเมืองไทยยังไม่นิยมแต่งในลุคส์ของวินเทจเท่าไหร่ เพราะว่าลุคส์ของวินเทจมันดูเท่ห์โก้ แล้วก็ดูมีคาแร็กเตอร์ดี ก็เปลี่ยนบ้างจะได้ดูแตกต่างจากคนอื่น (ราคาเหยียบ 2 ล้าน สวยแบบนี้ซื้อเลยมั้ย?) ไม่ไหวมั้งคะ...ไม่ไหวมั้ง คือต้องรวยเป็นพันล้าน แค่ได้ใส่ก็ดีใจแล้วค่ะ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,391 ครั้ง
โพสท์โดย: cassanovar , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เริ่ด แพง พลอย สั่งตรงชุดคริสตัล 2 ล้าน
38 VOTES (3.8/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook