หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ณเดชน์-โป๊ป-พลอย ติดสามอันดับแรกดาราที่คนอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุด

โพสท์โดย
ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ก็จะมีผลสำรวจจากศูนย์วิจัยต่างๆ ที่ทำโพลในหัวข้อดาราที่มีคนอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุด

โดยล่าสุดมีผลสำรวจจากศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์) ที่ออกมาเปิดเผยผลโพล ในหัวข้อ นักร้อง นักแสดง ที่คนอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุด โดยสำรวจเก็บข้อมูลประชาชนอายุ 18 ปี ขึ้นไป ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 1,184 คน 5 อันดับแรก ผลปรากฏว่า คนที่นำลิ่วมาเป็นอันดับที่ 1 ร้อยละ 12.5 ก็คือหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งเราได้โทรถามหนุ่มณเดชน์ตอนนี้กำลังถ่ายละครลมซ่อนรักอยู่ ก็บอกว่ารู้สึกดีใจมากที่คนอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วย แต่ก็เสียใจที่คงไม่อาจไปเล่นน้ำกับทุกคนด้วยได้ และในช่วงสงกรานต์นี้ตนก็ถือโอกาสหยุดยาว วันที่ 10-17 เมษายน โดยมีแพลนจะไปพักผ่อนกับครอบครัว ซึ่งยังไม่ได้คิดว่าจะไปไหน แต่ถ้าถามว่าอยากเล่นน้ำกับใคร ที่ไหน ณเดชน์บอกอยากกลับไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆ ที่ขอนแก่น (ณเดชน์บอกไม่แน่อาจจะเจอกันได้ที่ถนนข้าวเหนียว และเมื่อถามจะชวนญาญ่าไปด้วยรึเปล่า ณเดชน์บอกแล้วแต่น้องเลย)

อันดับ 2 คงเป็นเพราะกระแส หม่อมหลวงพิศุทธิ์ฟีเวอร์ ทำให้โป๊ป ธนวรรธน์ ได้คะแนนโหวตจากแฟนๆ ไปถึง ร้อยละ 8.7 ซึ่งหนุ่มโป๊ปก็ยอมรับว่าที่ได้รับโหวตติดอันดับ 2 คงเป็นเพราะกระแสละครสามีตีตรา ซึ่งก็ขอขอบคุณแฟนๆ ผ่านโต๊ะข่าวบันเทิงด้วย ส่วนสงกรานต์นี้คงใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัว

ในขณะที่คุณกะรัต อย่างสาวพลอย เฌอมาลย์ ได้โหวตเป็นอันดับที่ 3 ร้อยละ 8.2 ซึ่งเธอบอกว่าดีใจมากที่ติดอันดับ เพราะปกติจะมีแต่ดาราหนุ่มๆ ที่มีคนอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วย ส่วนสงกรานต์ปีนี้ เธอวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนเล่นน้ำกับเพื่อนๆที่ทะเล

นอกจากนี้ยังมีสาวอั้ม พัชราภา ที่ได้โหวตในอันดับ 4 ร้อยละ 8.2 และน้องญาญ่า อุรัสยา มาเป็นอันดับที่ 5 ได้โหวตไป 7.8
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,260 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ณเดชน์-โป๊ป-พลอย ติดสามอันดับแรกดาราที่คนอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุด
50 VOTES (3.8/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook