หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

''ลอว์เรนซ์''หวิดตาย สำลักวิตามินติดคอ ''ฮาร์เรลสัน''ช่วยทัน

โพสท์โดย
หวุดหวิดได้ลาโลกก่อนวัยอันควรเสียแล้ว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวสวย รวยความอวบ หุ่นสบึมส์ เมื่อมีสายจากกองถ่าย ''The Hunger Games: Mockingjay Part 2'' ระบุว่า เธอสำลักวิตามิน ที่ทานประจำทุกวัน จนติดคอ ไอค่อกๆ แค่กๆ เดชะบุญที่ วูดี้ ฮาร์เรลสัน นักแสดงรุ่นพี่ อยู่ใกล้เหตุการณ์พอดี รีบเข้ามาช่วยเหลือ ทั้งตบหลังแลtรัดอัดยอดอกให้แน่น จนวิตามินหลุดออกมาจนได้

งานนี้ วูดี้ ฮาร์เรลสัน กลายเป็นฮีโร่ เพราะช่วยชีวิตสมบัติของวงการบันเทิงเทศน์เอาไว้ เพราะแม้อายุอานามยี่สิบต้นๆ แต่ ลอว์เรนซ์ สอยรางวัลมาหมดแล้วทั้งออสการ์และลูกโลกทองคำ เรียกว่าไม่มีใครฮอตไปกว่านี้อีกแล้ว โดยข่าวบอกว่า ตอนนี้เธออยู่ระหว่างถ่ายทำ ''The Hunger Games: Mockingjay Part 2'' และก็หยิบวิตามินมากระดกกับน้ำตามปกติ เป็นกิจวัตรประจำวัน

แต่ที่ไหนได้ เธอกลับสำลัก และมีวิตามินติดคอในที่สุด โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า ''เจนนิเฟอร์ กำลังจะกินวิตามินเป็นปกติอย่างที่เธอทำทุกวัน เอาเข้าปากแล้วก็ดื่มน้ำตาม แต่ดันมีเม็ดนึงไปติดคอเธอเข้า! จากนั้นเธอก็เริ่มขยักขย้อน หายใจติดขัด ทำไม้ทำมือ ชี้นิ้วมาที่คอของตัวเอง แล้วหน้าก็เริ่มแดง! ตอนนั้นทุกคนยืนตัวแข็งทื่อไปหมด ทำอะไรกันไม่ถูก ไม่มีใครรู้ว่าควรทำอะไรยังไง''

''แต่พอทีมงานกองถ่ายตะโกน ''ช่วยด้วยๆ'' วูดี้ก็รีบวิ่งปรี่ไปที่ด้านหลังเจนนิเฟอร์ และตบหลังเธอแรงๆ แต่พอเห็นว่าไม่ได้ผล เขารีบเปลี่ยนมาใช้แขนรัดเธอที่ใต้ยอดอก แล้วออกแรงรัดเร็วๆ 2 ครั้ง จนวิตามินหลุดออกจากปากเธอเลย!'' แหล่งข่าวในเหตุการณ์บรรยายละเอียด

พอทุกอย่างกลับสู่ความสงบเป็นปกติ เจนนิเฟอร์ ก็ขอบอกขอใจ ฮาร์เรลสัน ทันที ''โอ้พระเจ้าช่วยกล้วยทอด คุณช่วยชีวิตฉันไว้เลยนะเนี่ย ฉันหายใจไม่ออก และคิดว่าจะไม่รอดเสียแล้ว เกิดมาไม่เคยเจออะไรน่ากลัวแบบนี้มาก่อนเลย''

ขอบคุณข่าวจาก :: http://www.siamdara.com/
Credit: http://www.nangdee.com/webboard/viewtopic.php?t=29133&sid=
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,844 ครั้ง
โพสท์โดย: น้องฟ้าใส , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
''ลอว์เรนซ์''หวิดตาย สำลักวิตามินติดคอ ''ฮาร์เรลสัน''ช่วยทัน
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook