หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เจมส์ แฟรงโก” ฉาวชวนแฟนคลับเด็กเข้าโรงแรมผ่านอินสตาแกรม

โพสท์โดย
ฉาวเลยทีเดียวสำหรับ “เจมส์ แฟรงโก” นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่ล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวชวนแฟนคลับเด็กสาววัย 17 ปีเข้าโรงแรม หลังฝ่ายหญิงเข้ามาถ่ายรูปแล้วนักแสดงหนุ่มบอกให้โพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมแท็กหาเขา

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่หยุดเลยทีเดียวสำหรับกรณีที่ เจมส์ แฟรงโก นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 35 ปี พยายามหลอกแฟนคลับเด็กสาวเข้าโรงแรม

ตามรายงานระบุว่า เจมส์ แฟรงโก นักแสดงดังถูก ลูซีย์ โคลด สาวสวยจากสกอตแลนด์วัย 17 ปี ที่เดินทางไปเที่ยวนิวยอร์ก พร้อมกับแม่และถูกปฏิเสธเต็มๆ หลังเจอชวนเข้าโรงแรม

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเธอได้เดินทางไปเที่ยวนิวยอร์กพร้อมกับแม่ แต่บังเอิญได้เจอกับ เจมส์ แฟรงโก นักแสดงดังที่ด้านหน้าประตูทางเข้าโรงละครบรอดเวย์ เธอจึงได้นำโทรศัพท์ออกมาถ่ายคลิป ก่อนจะหันกล้องเข้าหาตัวเพื่อถ่ายรูปคู่กับเจมส์ แฟรงโก

และชัดเจนว่า เจมส์ แฟรงโก เห็นการกระทำดังกล่าวของแฟนคลับสาว เขาจึงตะโกนมาที่เธอว่าให้ลงคลิปในอินสตาแกรมแล้วแท็กมาหาเขาด้วย จะได้รู้ว่าเป็นใคร

ซึ่งตามรายงานจากสื่อกอสซิประบุว่า หลังจากฝ่ายแฟนคลับสาวลงรูปและคลิปในอินสตาแกรมแล้ว ก็ได้เริ่มบทสนทนาทำความรู้จักกันต่อเนื่อง

ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็รวดเร็วทันใจในการทำความรู้จักหญิงสาวรายนี้ด้วย 3 คำถามที่ทุกคนต่างสนอกสนใจคือ “คุณอายุ 18?”, “คุณอยู่กับใคร?”, “คุณมีแฟนหรือยัง?” ซึ่งแฟนคลับรายนี้ก็ได้ตอบกลับว่า “เกือบ 18 แล้ว อยู่กับแม่ ถ้าอยู่กับคุณก็ยังไม่มี”

เจมส์ แฟรงโก จึงได้ถามต่อไปว่าวันเกิดเธอคือวันไหนและเธอพักอยู่ที่ไหนในนิวยอร์ก บทสนทนาของทั้งคู่ได้เปลี่ยนจากอินสตาแกรมมาสู่ข้อความทางโทรศัพท์ โดยในข้อความระบุว่า “ผมไปเจอคุณได้ไหม? คุณโสดเปล่า? อยู่โรงแรมอะไร? จะให้ผมเปิดห้องไหม?”

เมื่อเจอรุกหนักเข้าทางลูซีย์ ก็รีบเตือนเขาว่าผ่านวันโกหก หรือ April Fool Day มาแล้ว ซึ่งเจมส์ แฟรงโก ได้ส่งรูปของเขามาถึงเธอเพื่อยืนยันตัวตนทันที

ส่วนแฟนคลับสาวรีบปฏิเสธอย่างสุภาพว่า “ฉันจะกลับมาใหม่ตอนอายุ 18 นะคะ” พร้อมกล่าวว่าถ้าเพื่อนรู้เรื่องนี้ต้องตื่นเต้นแน่ๆ ซึ่งเจมส์ ก็ได้ตอบกลับทันทีว่าอย่าบอกเพื่อน “ถ้าคุณไม่อยากเจอ งั้นส่งข้อความหาผมเมื่ออยากเจอแล้วกัน”

ข้อความต่างๆ ถูกนำมาโพสต์แชร์ทางโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นทวิตเตอร์ อินสตาแกรม หรือสื่อกอสซิปต่างๆ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว ล่าสุดก็มีรายงานว่า เหตุการณ์ทั้งหมดอาจไม่ใช่เรื่องจริง และเป็นการสร้างสถานการณ์ขึ้นเพื่อโปรโมตหนังใหม่ของเจมส์ แฟรงโก ก็เป็นได้ เพราะหลังจากที่เหตุการณ์หลอกแฟนคลับสาวเข้าโรงแรมปรากฏออกมา เพียงไม่นานก็มีการโฆษณาหนังใหม่ของเจมส์ แฟรงโก ออกมาทันที โดยในเรื่องเขารับบทเป็นโค้ชฟุตบอลหนุ่มในโรงเรียนมัธยมปลายที่ชักชวนนักเรียนสาววัย 14 ปีมีสัมพันธ์ด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าบทสนทนาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงหรือหลอก โดยทางเพื่อนและแฟนหนุ่มของลูซีย์ มีทีท่าตื่นเต้นกับเรื่องกังกล่าวพอสมควร

โดยบทสนทนาระหว่างลูซีย์ กับเพื่อนในอินสตาแกรม ได้เชื่อมโยงไปถึง โบรดี ดิคสัน แฟนหนุ่มวัย 18 ปีของ ลูซีย์ ด้วย

“เจมส์ แฟรงโก ขอเจอฉันเพียงลำพังโรมี! เป็นเขาตัวจริงแล้วฉันก็ปฏิเสธเขาไปแล้ว!! ฉันทำอะไรลงไป?!”

“ฉันต้องเสียใจกับเรื่องนี้ไปอีกหลายปีแน่ๆ แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันมีความมั่นใจขึ้นเยอะเลย ฮาๆ” ซึ่งโรมี ที่เป็นเพื่อนเธอก็ได้ตอบกลับว่า “เพ้อใหญ่เลย มันยังช่วยให้โบรดีโคตรมั่นใจขึ้นมากๆด้วยที่เธอปฏิเสธเจมส์ แฟรงโกเพื่อเขา ฮาๆๆๆ รักแท้ชัดๆ”

ทางหนุ่ม โบรดี แฟนหนุ่มของลูซีย์ ก็ได้ตอบว่า “ผมมีความสุขที่สุดในโลกเลยโรมี!”

ทางด้าน เบอเรล ซัสเซ็กซ์ ยายของ ลูซีย์ ออกอาการไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของเจมส์ แฟรงโก โดยระบุว่า “คนรุ่นเราไม่รู้หรอกว่านักแสดงคนนี้คือใคร ฉันไม่เคยได้ยินชื่อเขามาก่อนเลย แต่เราก็เชื่อมั่นในตัวลูซีย์ เธอเป็นเด็กที่น่ารัก แล้วตอนนี้เธอก็วางตัวได้ดีในฐานะของเด็กที่ก้าวเข้าสู่วัยสาว ฉันไม่ค่อยแปลกใจนักหรอกที่เธอเป็นที่จดจำจากนักแสดงคนนี้ แต่ถือว่าดีนะที่เธอไม่ได้แต่งงานไปกับนักแสดงฮอลลีวูด!”

ทางด้านเจมส์ แฟรงโก ยังไม่ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องข่าวฉาวนี้ แต่เจ้าตัวได้ทวีตข้อความจากอินสตาแกรมถึงเหตุการณ์หลอกแฟนคลับเด็กนี้ว่า “ผมเปล่านะ! ผมหวังว่าผู้ปกครองจะดูแลลูกๆวัยรุ่นให้อยู่ห่างๆผมไว้นะ ขอบคุณครับ” โดยหลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ลบข้อความดังกล่าวออก

จากเหตุการณ์ดังกล่าว แม้ว่า เจมส์ แฟรงโก จะยังไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย แต่เขาก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งหนุ่มเจมส์ แฟรงโก ก็เสียชื่อจากเรื่องนี้พอสมควรทีเดียวเมื่อถูกมองว่านักแสดงหนุ่มเซ็กซี่ผู้ฉลาดเฉลียวได้กลายร่างเป็นชายหนุ่มตัณหากลับไปภายในข้ามคืนเสียแล้ว

ขอบคุณข่าวจาก :: http://www.manager.co.th/
Credit: http://www.nangdee.com/webboard/viewtopic.php?t=29096&sid=
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,593 ครั้ง
โพสท์โดย: น้องฟ้าใส , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เจมส์ แฟรงโก” ฉาวชวนแฟนคลับเด็กเข้าโรงแรมผ่านอินสตาแกรม
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook