หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั้ม เนโกะ หนุนแก้ผ้าโชว์เล่นสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิ

โพสท์โดย Jill valentine
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "อั้ม เนโกะ" สาวประเภทสองจากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงเทศกาลอีกครั้ง หลังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สนับสนุนการสลัดผ้าโชว์ทุกส่วนของบนเรือนร่างในการเล่นส่งกรานต์ เนื่องจากเห็นว่าเป็นสิทธิเสรีภาพส่วนตัวอย่างหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า ข้อความจากเพจเฟซบุ๊ก Aum Neko ถูกเผยแพร่และแชร์ส่งต่อกันเป็นวงกว้างในโลกออนไลน์ นายศรัณย์ ฉุยฉาย หรือที่รู้จักกันในชื่อ "อั้ม เนโกะ" สาวประเทศสองจากรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดัง ได้โพสต์อ้างสิทธิเสรีภาพเกี่ยวกับการเล่นสงกรานต์ ชนิดที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต้องวิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้ง ซึ่งระบุข้อความเอาไว้ว่า

"สงกรานต์ ปีนี้สนับสนุนให้มีคนแบบสาวสีลมเยอะๆ ค่ะ ถอดแม่-เลยค่ะ นมก็นม-- ร่างกายของ-- ไม่อยากดูก็ไม่ต้องดูค่ะ พวกคนไทยที่มุดอยู่ในกะลาศีลธรรมอันดีงามจะได้แหงมออกมาดิ้นรับไม่ได้กับการ topless ของ ผญ เพราะในใจของอีคนพวกนี้ต้องการจะสงวนผู้หญิงกดทับเธอให้ต้องปกปิดร่างกาย เป็นหญิงดีงามที่สังคมชายเป็นใหญ่สร้างขึ้นมาควบคุมผู้หญิง ด้วยเหตุนี้ประเทศในยุโรปโดยเฉพาะแถวสแกดิเนเวียจึงไม่ถือว่าการโชว์นมของ ผญ เป็นการอนาจาร

นี่คือสิ่งที่สังคมดัดจริตโลกที่ 3 ทุยแลนด์เป็นอยู่ ผช ถอดได้ แต่ทำไม ผญ ถอดไม่ได้ การโชว์นมของ ผญ ไม่ได้หมายความว่าต้องตกเป็นวัตถุทางเพศของ ผช แต่นั้นคือเสรีภาพของชะนี ที่จะออกมาบริหารเรือนร่างของตน และป่าวประกาศว่านี้คือ "สิทธิเหนือร่างกาย" --ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูค่ะ อีด--ก"

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน "อั้ม เนโกะ" เพิ่งจะตกเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ หลังโพสต์ภาพการสรงน้ำพระวันสงกรานต์ แต่ได้แขนไปโอบกอดพระพุทธรูป ทั้งที่แต่งกายเป็นหญิง จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากชาวเน็ตตามมา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,987 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั้ม เนโกะ หนุนแก้ผ้าโชว์เล่นสงกรานต์ อ้างเป็นสิทธิ
17 VOTES (3.4/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

กริ๊ดดด อิ pancake สุดท้ายต้องไปที่สุสาน สปิริต ดัมเบลหล่นใส่เท้า พอร์ช ฝืนถ่ายละครต่อ -อ่านต่อ- แพนเค้ก จะกลับมาทวงคืนตำแหน่ง เบอร์1 อีกครั้ง ใน ละคร สุดแช่บ ปีกมงกุฎ จั๊กจั่น เหว๋อ เลย คุณยายท่านนึงเดินฝ่าฝูงชนมาต่อว่านังรส"อีเมียน้อย!! ทำไมถึงชอบเป็นเมียน้อย??ดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine