หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดกรุสมบัติ 100 ล้าน อั้ม พัชราภา

โพสท์โดย Jill valentine
เรียกว่าเป็นซุปตาร์ที่รวยความสวย ความเซ็กซี่ และมีเงินในบัญชีมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ เพราะนาทีนี้ คงไม่มีใครร้อนแรงเกินไปกว่า อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อีกแล้ว เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไร ก็ดูจะเป็นกระแสอยู่ตลอด ถึงจะมีข่าวอื่นๆมาเบียดบังบ้างแต่ก็เป็นกระแสไม่นานเพราะชื่อของอั้มยังขายได้ตลอดยังไม่มีวันตก

ไม่ว่าจะไปออกอีเว้นท์งานไหน ก็จะดึงดูดแฟนคลับและสื่อมวลชนให้ตามไปด้วยทุกครั้ง แถมเวลานี้ค่าตัวของอั้มสวนทางกับตัวเลขอายุ 33 ของเธอ ขนาดมีข่าวว่าหมดสัญญากับช่อง 7 ต้นสังกัดและยังไม่ทีท่าว่าอั้มจะตัดสินใจอย่างไร แต่ค่าตัวอั้มก็พุ่งทะยานแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ทีมงาน SClub เลยรวบรวมทรัพย์สินจากการประเมินเบื้องต้นของซุปตาร์เบอร์ 1 เมืองไทยว่าจะเป็นอย่างข่าวลือที่ว่าอั้มมีเงินเป็นร้อยๆล้านนั้นเว่อร์ไปหรือเปล่าเนี่ย????

ค่าตัวสูงอันดับ 1 ของวงการ

จะว่าไปแล้วมีนางเอกสักกี่คนที่ไปออกงานอีเวนท์ได้ค่าเหนื่อยเฉลี่ยอยู่ที่ 3,000 บาทต่อนาที หรือคิดเป็นชั่วโมงละ 2 – 3 แสนบาทต่อครั้ง (อัพเดทล่าสุดคือเดือนพฤษภาคม) ส่วนค่าตัวงานละครอยู่ที่ตอนละ 2.5 แสนบาท และละครแต่ละเรื่อง ก็มีประมาณ 20 ตอนขึ้นไปเฉลี่ยนได้เรื่องละเกิน 5 ล้านบาท นอกจากนี้คืองานเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอยู่ที่ชิ้นละ 10 ล้านบาทขึ้นไป ปีหนึ่งมีเฉลี่ยเกือบ 10 ชิ้น แม้รายได้ต่อเดือนจะสูงแค่ไหน แต่รายจ่ายของนางเอกอั้ม ก็สูงไล่เลี่ยไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องการชำระภาษี ที่อั้มไม่เคยมีข่าวการเลี่ยงจ่ายภาษีรายได้เหมือนดาราคนอื่นๆ แถมเรื่องทำบุญอั้มก็ไม่เคยน้อยไปกว่าใครเพราะทำทีเป็นแสนๆนะจ๊ะ

กระเป๋าใบละ 4 ล้านก็แค่เศษเงิน

เมื่อเปิดบ้านสุดหรูของอั้ม พัชราภา เข้าไปจะพบว่าคือแหล่งรวมของแพงของสวยที่ผู้หญิงเกือบร้อยทั้งร้อยเห็นแล้วตาลุกวาว เพราะบรรดาของใช้ส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า สารพัดที่คุณนายอั้มเลือกมาใส่ แล้วเชื่อเหอะว่าอั้มใส่ชุดไหน ชุดนั้นฮิตสุดๆคนใส่ตามเพียบ แต่ที่เริ่ดสุดก็ต้องเรื่องกระเป๋าที่เคยเป็นประเด็นร้อนเรื่อง Hermes Birkin Himalayan ใบละ4 ล้าน ที่มีคนพูดว่าน่าจะเอาเงินนี้ไปทำเอาไปทำบุญดีกว่า แต่อั้มก็ให้สัมภาษณ์แบบสวยๆว่า

“กระเป๋าราคาไม่ถึงขนาด 4 ล้านค่ะ แต่ราคาพอสมควร เพราะว่าปีนี้ก็ยังไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองเท่าไหร่ ก็ไม่อยากให้มาเป็นประเด็นอะไรนะคะ แล้วอั้มก็ซื้อเอง เงินตัวเอง ซื้อเพราะอยากให้รางวัลตัวเองค่ะ ฉะนั้นเงินส่วนตัวก็ เอาไปทำบุญเป็นปกติ ทำเกือบทุกเดือนอยู่แล้วค่ะ”

รถซูปเปอร์คาร์ของซูเปอร์สตาร์

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงระดับซุปตาร์ของวงการบันเทิงไทย อั้มบอกว่าเรื่องของรถยนต์นั้นเธอให้ความสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น โดยส่วนตัวแล้วเธอมีความชื่นชอบในรถสปอร์ต และรถที่กว้างขวางสะดวกสบาย เพราะต้องทำงานเกือบทุกวัน การเลือกซื้อรถยนต์จึงต้องตอบโจทย์การใช้งานของเธอมากที่สุด สรุปว่าอั้มเลยเลือกใช้แต่รถหรูๆระดับซูเปอร์คาร์ทั้งนั้น อย่างคันล่าสุดก็คือ Porsche Panamera คันละ 10 ล้านบาทขึ้นไป

อั้มรวยเงียบกว่าที่เห็น

นอกจากที่ว่ามาทั้งหมดแล้ว อั้ม พัชราภายังมีอสังหาริมทรัพย์อีกพอสมควรทั้งที่ดิน และคอนโด แค่ไม่ใช่ชื่อของอั้มเท่านั้นเอง อั้มยังมองการณ์ไกลวางแผนอนาคตไว้อย่างดีถ้าวันหนึ่งเธอจะหันหลังให้วงการบันเทิงเธอจะต้องมีกินมีใช้มีความสุขไปตลอดชีวิตแน่ๆ ………..รวมๆกันแล้วที่ว่ามาทั้งหมดบวกลบคูณหารแล้วก็ต้องมีหลักร้อยล้านแน่ๆ แบบนี้เลยไม่น่าแปลกใจที่มีคนทั้งรักทั้งเกลียดรวมถึงอิจฉาผู้หญิงคนนี้เพราะเธอมีทุกสิ่งทุกอย่างที่สาวๆหลายคนหามาทั้งชีวิตแต่ยังไม่มี!!!!
Credit: http://club.sanook.com/7097/เปิดกรุส
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 28,888 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิดกรุสมบัติ 100 ล้าน อั้ม พัชราภา
221 VOTES (4.7/5 จาก 47 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

++เอาไปเลย iphone5s สีทอง++ แพนเค้ก จะกลับมาทวงคืนตำแหน่ง เบอร์1 อีกครั้ง ใน ละคร สุดแช่บ ปีกมงกุฎ ภาพนี้ 7สีคอนเสริด ปีไหน คะ ใคร รู้บ้าง แต่ละคร สวยสง่ามาก kristen stewart นางเอก ข่าวฉาว ล่าสุด ได้เป็น พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับแบรนด์ CHANELดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine