หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ปู ไปรยา” เอือม “ค่ายดีด้า” ซัดเละทำงานไม่เป็นระบบ สาปส่งไม่ขอร่วมงานด้วยอีก

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย Jill valentine
“ปู ไปรยา” อั้นไม่อยู ระเบิดแตกซัด “ค่ายดีด้า” ทำงานไม่เป็นระบบ นัดเช้าถ่ายบ่าย แถมต้องมาซ่อมอีก 400 ซีนถ่ายไม่รู้จักจบ แค่มีน้ำให้กินก็อยากจะกราบเท้าแล้ว ประกาศจะทำทุกทางเพื่อไม่ต้องมาร่วมงานกับค่ายนี้อีก

แม้จะทำงานกับช่อง 7 มาเป็นเวลาเป็น 10 ปี แต่ก็ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ก็เพิ่งจะมีโอกาสร่วมงานกับค่ายดีด้าครั้งแรกในละครเรื่อง “สะใภ้หัวแดง” ซึ่งงานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกุมขมับกับการทำงานของดีด้า นัดเช้าถ่ายบ่าย แถมต้องมาซ่อมอีก 400 ซีนถ่ายไม่รู้จักจบ แค่มีน้ำให้กินก็อยากจะกราบเท้าแล้ว ประกาศจะทำทุกทางเพื่อไม่ต้องมาร่วมงานกับค่ายนี้อีก เรียกว่างานนี้คงจะจุกอกของจริงเพราะนักแสดงน้อยคนนักที่จะกล้าออกมาวิพากษ์วิจารณ์ค่ายละครที่ร่วมงานด้วยผ่านสื่อ

“มันเป็นเรื่องที่ไม่ไหวจะเคลียร์ ง่ายๆ ปูเป็นคนตรงต่อเวลามาก ปูมาตรงต่อเวลาทุกครั้ง ไม่ใช่ว่านัดปู 7 โมงแต่มาถ่ายปูบ่าย 3 แล้วไปถ่ายแม่กลองค่าน้ำมันไอแบบว่า...ไม่ไหวอ่ะ ไอเป็นมนุษย์ 10 ปีที่ผ่านมาไม่เคยทำงานแบบนี้เลย บอกเลยว่าไอเป็นนางเอกที่อึดนะ ไอทั้งเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยคิดดู แต่เรื่องนี้ความเป็นคนของไอมันไม่เหลือแล้ว มันเป็นเรื่องระบบของเขาจริงๆ ไอเข้าไปยุ่งไม่ได้ ไอทำไม่ได้เลย ไอเอาพลังงานของไอมาใส่ใจกับคนที่ไม่ใส่ใจ ไอก็เสียใจเสียความรู้สึก ไอน้ำตาตกในจนไม่รู้จะตกยังไงแล้ว เพื่อนๆ ในกองทุกคนเป็นหมดแต่ไม่มีกล้าพูดไม่มีใครมีทางออก ไอคุยกับเพื่อนค่ายอื่นก็ไม่เห็นมีใครที่จะเจอปัญหาแบบนี้ ไอถ่ายละครค่ายอื่นก็ไม่เห็นเจอแบบนี้ เขาถ่ายอะไรไว้ไม่จดเสื้อผ้าก็ไม่จำ ไปถ่ายรัสเซียทั้งวันน้ำไม่มีให้กินแม้สักแก้วมันมากเกินทนแล้ว บอกเลยว่างานค่ายนี้ไม่รับแล้ว”

“แล้วถ่ายแบบไม่มีจุดสิ้นสุด ถ่ายมา 7 เดือนคิดดูรื้องานไอ 400 ซีนคิดเอา เงินค่าน้ำมันที่ไอไปแม่กลอง ยูให้ไอเหรอค่าน้ำมันเรื่องนี้ 1.6 แสนนะ ไหนจะโดนภาษีอีก เบ็ดเตล็ดเรื่องนี้ไอเหลืออยู่ 2 แสน กล้าพูดเลยเหนื่อยมากด้วย แล้วช่องอื่นที่บอกว่าถ่ายพีเรียดเหนื่อยมากเลย พ่อคู๊ณ…ไอยอมแลกเลย มาถ่ายกองนี้มา ไอจะทำทุกอย่างจริงๆ เพื่อจะไม่มาเจอกองแบบนี้ ไม่ต้องอะไรมาก แค่มีน้ำให้กิน ไอก็จะกราบเท้าแล้ว ไอพูดแบบนี้ต่อหน้าคนอื่นไปเยอะแล้ว ไอพูดทุกคิวมีคิวไหนที่ไม่พูด ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตไปแล้วกัน คนเราต้องเลือกสิ่งที่ดีให้ตัวเอง ทำไปแล้วทุกข์ไม่ทำแล้วกัน บอกเลยว่าคนอย่างไอเนี่ยเงินซื้อไอไม่ได้ แต่นิสัยใจคอนี่ซื้อไอได้ นี่เงินก็เสีย ใจก็พัง โทรมก็โทรม มันไม่เหลืออะไรให้จดจำแล้ว นี่ไอร้องไห้ตลอดเลย คิดดูว่าไอเครียดถึงขั้นต้องหันมาจุดเทียนนั่งสมาธิให้ใจสงบ”
Credit: http://manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000041387
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 21,231 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ปู ไปรยา” เอือม “ค่ายดีด้า” ซัดเละทำงานไม่เป็นระบบ สาปส่งไม่ขอร่วมงานด้วยอีก
128 VOTES (4.3/5 จาก 30 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

พลิกโผ แต้ว รางวัล นำหญิง นุ่นวรนุช จากทองเนื้อเก้า หายไปไหน พอร์ช ศรัณย์ @ spicy magazine เมื่อ ชมพู่ ประทะ กับ บาบาร่า พาลวิน เป็นเรื่อง ! ฟิล์ม ทิฟฟานี่ เดือดแทน ใบเตย โพสต์ข้อความจัดการ กลุ่มแอนตี้ดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine