หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มือมืดแฉ!! "เต้ เดอะสตาร์10" สยิวกิ้วสะท้าน IG

โพสท์โดย Jill valentine
อุ๊ต๊ะ!! จะเป็นการสกัดดาวรุ่งหรือไม่? ก็ไม่ทราบได้ เมื่อมีผู้ส่งภาพเซ็กซี่ของผู้แข่งขัน 1ใน 3คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 10 มาให้ทีมงาน TVPool Online ลักษณะภาพแรก โชว์ซิคแพ็คกล้ามหน้าท้อง ส่วนรูปที่ 2 เป็นภาพรวมความเซ็กซี่ โดยเฉพาะภาพมุมล่างด้านซ้าย สวมใส่แค่กางเกงว่ายน้ำเพียงตัวเดียว

ข้อมูลจากแหล่งข่าว ระบุชัดว่า IG ชื่อว่า taegumven ซึ่งเป็นชื่อ IG เดิมของหนุ่ม เต้ เดอะสตาร์ 10 โดยชื่อได้เปลี่ยนชื่อเป็น TAE_TEERA10 ก่อนเข้าบ้านเดอะสตาร์10 โดยผู้ที่ส่งภาพมาให้น่าจะแคปเจอร์เก็บไว้ก่อนล่วงหน้า เพราะเมื่อไปเช็คใน IG ล่าสุดของหนุ่มเต้ ไม่มีรูปเหล่านี้ปรากฎอยู่เลย

แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่าจะใช่ตัวจริงหรือไม่?? หรือเป็นการแอบอ้าง!! แต่เมื่อทางเราเช็คจากบุคคลที่คอมเมนท์ภาพที่เป็นเพื่อนๆของหนุ่มเต้ ปรากฎให้เห็นว่ามีการติดแท็ก เชียร์หนุ่มเต้ ว่า #taegumven อยู่ด้วย

งานนี้คงต้องรอว่าหนุ่มเต้จะออกมาเคลียร์ภาพนี้อย่างไร?
Credit: http://tvpoolonline.com/beta/news.html?id=53508cb44f41abd705000000
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 35,293 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มือมืดแฉ!! "เต้ เดอะสตาร์10" สยิวกิ้วสะท้าน IG
165 VOTES (4.5/5 จาก 37 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

ลือสนั่น!! ใหม่ ดาวิกา vs มิน พีชญา ใน ดาวเปื้อนดิน แต่ที่แน่ๆ หนักใจกว่า ใครจะรับ บท รินลดา พระเอก หนังอาร์ คนนี้คือใคร มีผลงานแค่เรื่องเดียวหรอ? "หมอซัน" ขู่ปล่อยภาพของลับ "โป๊ป" อ้างมีคนขอซื้อ 5 หมื่น Cj wright พระเอก หนังโป๊ ผิวสี อเมริกัน คนนี้ บอกได้เลย ว่า สุดยอดมาก หน้าหล่อ หุ่น แช่บจริงๆดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine