หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มาแล้ว!!ภาพ3Dแกรนด์สแตนแทรกสนามแข่งรถบุรีรัมย์

โพสท์โดย
ในขณะที่การก่อสร้างสนามแข่งรถ บุรีรัมย์ยูไนเต็ดอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต หรือ BRIC ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ BRIC มีการเปิดเผยภาพ 3D ด้านในสนามแข่งขัน อาทิ วีไอพีเลาจน์ ,ห้องมีเดียเซ็นเตอร์ ,ห้องแถลงข่าว รวมถึงบริเวณแกรนด์สแตนเป็นครั้งแรก

โดยภายในของแทร็กมาตรฐานโลกแห่งแรกของเมืองไทยที่ได้รับการรับรองระดับ FIA Grade 1T และ FIM Grade A จะถูกตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน-ขาว เช่นเดียวกับสนามฟุตบอลไอโมบายสเตเดียมของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ซึ่งความอลังการภายในสนามแข่งรถ บุรีรัมย์ยูไนเต็ดอินเตอร์ เนชั่นแนลเซอร์กิต หรือ BRIC จะสวยสดงดงามแค่ไหน ติดตามได้จากภาพ 3D ภายในสนามที่ เว็บไซต์ BRIC นำมาฝากแฟนความเร็วเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่ BRIC จะประเดิมด้วยการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดซูเปอร์จีที วันที่ 5 ตุลาคม2557 นี้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,229 ครั้ง
โพสท์โดย: นาทนภา , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มาแล้ว!!ภาพ3Dแกรนด์สแตนแทรกสนามแข่งรถบุรีรัมย์
47 VOTES (4.3/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook