หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เตรียมพบกับ"CentralFestival East Ville"ศูนย์การค้าเอาท์ดอร์ แห่งแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชีย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เซ็นทรัลพัฒนา รุกสร้างห้างเอาท์ดอ นอกตัวอาคาร ขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย เลียบด่วนรามอินทรา- เอกมัย เจาะกลุ่มคนรวย เล็งคืนทุนใน 6-7 ปีข้างหน้า

น.ส.วัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานพัฒนาธุรกิจ และบริหารงานโครงการ ก่อสร้าง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 6,000 ล้านบาท พัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสท์วิลล์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้ารูปแบบเอาท์ดอร์นอกตัวอาคาร แห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนพื้นที่กว่า 51 ไร่บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ตั้งเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูงโดยจะเริ่มก่อสร้างในอีก 2 เดือนข้างหน้าและจะเปิดให้บริการได้ในปลายปี 58 พร้อมตั้งเป้าหมายคืนทุนใน 6-7 ปีข้างหน้า

สาเหตุที่เลือกทำเลย่านดังกล่าว เพราะเห็นว่าตั้งอยู่ท่ามกลางโครงการที่พักอาศัยต่าง ๆ กว่า141โครงการ และสถาบันการศึกษาอีก 78 แห่ง นอกจากนี้ยังเชื่อมโยงกับถนนหลายสาย อีกทั้งรองรับกับประชากรที่ทำงานในย่านเอกมัย,ทองหล่อ และสุขุมวิทด้วย

”แนวคิดที่แตกต่าง ถือเป็นจุดเด่นของโครงการคือร้านค้ากลางใจเมือง ที่ถูกล้อมไปด้วยต้นไม้และสวน คล้ายกับอีสวิลเลจน์ ย่านช้อปปิ้งในนิวยอร์คหรือ โควเว่นการ์เด้นที่ลอนดอน ที่จะดึงดูดให้คนเลือกมาใช้บริการ โดยศูนย์จะเปิดตั้งแต่7.00 น. ถึงเที่ยงคืน เพื่อรองรับไลฟ์สไตลร์คนรุ่นใหม่ ทั้งนี้คาดว่ายอดการใช้จ่ายต่อหัวน่าจะสูงกว่าศูนย์การค้าอื่น ๆ แน่นอน”

ด้านภาพรวมยอดขายของบริษัทตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ถือว่าเริ่มฟื้นตัวดีขึ้นโดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์ที่ทำยอดขายได้ตามเป้าหมาย ส่วนสาขาเซ็นทรัลเวิลล์ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมทางการเมืองตอนนี้ลูกค้าเริ่มกลับมาใช้บริการแล้วถึง 85%

อย่างไรก็ดี บริษัทยังมั่นใจ และยืนยันเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพราะมองว่าวิกฤตเศรษฐกิจและการเมือง เป็นเพียงปัญหาระยะสั้น แต่ธุรกิจยังสร้างรายได้ต่อไปในระยะยาวโดยปีนี้เตรียมจะเปิดเซ็นทรัลสาขาศาลายาในอีก 2 เดือนข้างหน้า และ สาขาระยองในต้นปีขณะที่สาขาเวสเกต, นครราชสีมา และอีสท์วิลล์ กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการก่อสร้าง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,076 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เตรียมพบกับ"CentralFestival East Ville"ศูนย์การค้าเอาท์ดอร์ แห่งแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชีย
61 VOTES (4.7/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook