หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เอสเธอร์ ดาวรุ่งช่อง3 หนีจากบ้านเก่า ขึ้นแท่นนางเอกเอ็กแซ็กท์แล้ว

โพสท์โดย
ก่อนหน้านี้ เอสเธอร์ สุปรีย์ลียา เคยให้สัมภาษณ์ ว่าตอนนี้ได้หมดสัญญากับทางช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดมีคนเห็น ว่าสาวเอสเธอร์เดินเข้าออกค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นว่าเล่น จนถูกตั้งข้อสังเกตว่ากำลังจะจรดปลายปากกาเป็นนักแสดงในสังกัด เมื่อทราบข่าวดังนี้ "คม ชัด ลึก" เลยต่อสายตรงถามเรื่องนี้กับเอสเธอร์ได้ความว่า "เปล่านะไม่ได้ไปเซ็นสัญญา ยอมรับว่าไปเอ็กแซ็กท์จริง แต่ไปคุยเรื่องงาน คือหนูกำลังจะมีละครกับทางนี้ ยังอยู่ในช่วงที่คุยๆ กันอยู่ และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะได้เห็นเร็วๆ นี้ (บทที่ได้เป็นนางเอกเลยไหม) ก็ใช่นะ ส่วนชื่อเรื่องหรืออะไรต่างๆ หนูขอเวลาก่อนแล้วกัน เพราะทางผู้ใหญ่ขอไว้ (ประกบกับ "โตโน่" ภาคิน) ไม่ใช่นะ คือมันยังมีอะไรหลายๆ อย่างไม่ลงตัว ขอเวลาอีกนิดนะ (ใช่เรื่องหัวใจมีเงาหรือเปล่า) ไม่ใช่นะ (หัวเราะ) เหมือนเล่น 20 คำถามเลย แต่ไม่ใช่เรื่องนี้นะ" เอสเธอร์ บอกอย่างอารมณ์ดี นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลังจากมีข่าวว่าหมดสัญญากับทางช่อง 3 ทางสถานีได้มีการติดต่อพูดคุยเรื่องสัญญาอีกรอบไหม เจ้าตัวเผยว่า "ก็ยังนะ แต่กับทางช่องก็บอกว่า ถ้ามีบทที่เหมาะสมก็จะเรียกไป เรื่องที่ว่าทางช่อง 3 ต้องเลือกเด็กในสังกัดก่อนหนู คือหนูมองว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก ที่ช่องจะต้องเลือกเด็กของเขา ลึกๆ แล้วก็เฉยๆ นะ เพราะตอนนี้เราก็มีงานเรื่อยๆ อยู่แล้ว อีกอย่างหนูก็ยังไม่อยากเซ็นสัญญากับทางไหนด้วย เพราะเพิ่งหมดจากช่อง 3 อยากลองเป็นนักแสดงอิสระดู จริงๆ แล้วก็มีคนชวนหนูไปเซ็นสัญญาด้วยนะ แต่หนูก็บอกว่าลองร่วมงานกันดูก่อน แล้วค่อยว่ากัน" เอสเธอร์ กล่าวสรุป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,695 ครั้ง
โพสท์โดย: Ployheeboo , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เอสเธอร์ ดาวรุ่งช่อง3 หนีจากบ้านเก่า ขึ้นแท่นนางเอกเอ็กแซ็กท์แล้ว
20 VOTES (3.3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook