หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

THE SWIMMERS หนังใหม่สยองขวัญจาก GTH นำแสดงโดยต่อ มาร์ช เก้า 10ประเทศในเอเชียซื้อไปฉายแล้ว

โพสท์โดย
หลังจาก “คิดถึงวิทยา” แล้ว หนังไทยเรื่องที่สองของปีนี้จากค่ายจีทีเอชก็จะเป็น The Swimmers โดยผู้กำกับจิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ จาก “ลัดดาแลนด์” ครับ ซึ่งข้อมูลก่อนหน้านี้ที่เผยออกมา บอกเพียงแต่ว่าเป็นเรื่องราวของนักว่ายน้ำวัยรุ่น และนำแสดงโดยอ ธนภพ ลีรัตนขจร, มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ เก้า สุภัสสรา ธนชาต สามนักแสดงจากซีรี่ส์ชุด “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น” อย่างไรก็ดี จีทีเอชได้นำหนังเรื่องนี้ไปขายในตลาดหนังของเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ และได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของหนังอีกนิดหน่อย และใบปิดแรกของหนังที่นั่นครับ

มาเริ่มที่เรื่องย่อกันก่อน รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า “เป็นเรื่องราวของนักว่ายน้ำดาวเด่น 2 คน ที่หลงรักเด็กผู้หญิงคนเดียวกัน แล้วต้องพบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติอย่างมากในสระว่ายน้ำแห่งนั้น“

เรื่องย่อของหนังมาจากข่าวสั้นที่รายงานว่าหนัง The Swimmers ของจีทีเอชได้มีหลายประเทศในเอเชียซื้อไปฉายแล้ว

จีทีเอชยังนำใบปิดของหนังไปประชาสัมพันธ์ในตลาดหนังด้วย ซึ่งเว็บไซต์ Collider ได้ถ่ายรูปมารวมกับหนังไทยและหนังชาติเรื่องอื่นๆ

อัพเดท: เว็บไซต์ข่าวหนัง filmbiz.asia ได้ลงภาพใบปิดฉบับขายตลาดหนังในคานส์แบบคมชัดขึ้นครับ และให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่าหนังขายให้ประเทศไหนได้บ้างแล้วในเอเชีย ได้แก่ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, อินโดเนเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, บรูไน, เวียดนาม, เมียนม่า และกัมพูชา ครับ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,533 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
THE SWIMMERS หนังใหม่สยองขวัญจาก GTH นำแสดงโดยต่อ มาร์ช เก้า 10ประเทศในเอเชียซื้อไปฉายแล้ว
65 VOTES (4.6/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook