หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สิ้นสุดการรอคอย หลายปี ผ บ ท บ. ผู้บ่าวไทบ้าน E SAN INDY 5 มิ.ย บางโรงภาพยนตร์

โพสท์โดย
ภาพยนตร์อีสานต้อนรับเทศกาลบุญบั้งไฟ
ผมและพี่ๆน้องๆในทีมผู้สร้างรวมทั้งโปรดิวเซอร์หนังเรื่อง "ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้"คือกลุ่มทำหนังเล็กๆ New Wave กลุ่มใหม่ในอีสาน ใช้ทั้งประสบการณ์จากความเป็นรากเหง้าคนอีสานและประสบการณ์ร่วมสมัย รวมทั้งเดินทางแบบแทบจะเรียกได้ว่าทุกตารางนิ้วของแผ่นดินอีสาน เพื่อหาข้อมูล กรองและตกตะกอนข้อมูลจากทั้งเรื่องราวของผู้คนที่พานพบทั้งผูกพันและผ่านเลย จากทั้งการรับฟังผู้ใหญ่แนะนำชี้ทาง จากทั้งการตามติดเฝ้าดูมหรสพและรสนิยมด้านความบันเทิงของคนบนแผ่นดินอีสาน เราใช้เวลายาวนานร่วมสามปีในการกลั่นข้อมูลต่างๆ จนมาเป็นบทภาพยนตร์เรื่อง ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้ 1 2 3
เมื่อก่อนเราทำเป็นหนังสั้นเล็กๆเพียง 15 นาที ด้วยความดิบ เลียว ฮาและด้วยความตั้งใจจริงของทีมงาน จึงเกิดกระแสตอบรับในโซเชี่ยนเน็ตเวิร์คดีมากๆ เราก็เลยมาเขียนบทใหม่หมดและมันเป็นงานที่ท้าทายพวกเรากลุ่มอีสานอินดี้มาก เพราะพวกเราไม่เคยทำหนังยาวมาก่อนครับและไม่มีประสบการณ์เลย ทีมงานก็ได้น้องๆ มาช่วยกันทำ ด้วยความที่อยากเล่าความเป็นอีสานแท้ๆ บทภาพยนตร์จึงต้องมีความเป็นอีสานออริจินอล นักแสดงของเราเลยต้องเป็นอีสานแท้ๆ พูดอีสานชัดเจน ไม่ติดพูดกลาง ถ่ายทำที่อีสานทั้งเรื่องครับ ตัดต่อและไฟนอลงานทุกอย่างด้วยเครือข่ายคนทำหนังเลือดอีสานแท้ๆ และจุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้คือผู้ชมจะได้สนุกสนานกับเสียงพิณเสียงแคน กลอนลำของนักแสดง อมยิ้มกับตัวละครในเรื่อง และได้ฟังเพลงเพราะๆ ในภาพยนตร์ชนิดที่เรียกได้ว่าภาษาไม่ใช่อุปสรรคในการเสพความสุขครับ
ในฐานะคนทำหนังเรื่องนี้ ผมหวังใจเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ชมจะเปิดใจและให้โอกาสหนังอีสานเว้าอีสานแท้ๆ ได้บอกเล่าความเป็นไปของหัวใจห้องน้อยๆ ของเหล่า ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้….ผมตั้งใจอย่างนั้นครับ

วันที่ 1 มิถุนายน
เราจะแจ้งโรงภาพยนตร์และรอบทั้งหมดในอีสานที่เราจะได้ฉาย แต่ที่แน่ๆอีสานทุกจังหวัดครับ ใกล้โรงไหนไปดูกันให้โรงแตกเลยเด้อครับ คนอีสานบ้านเฮา บ่ว่าสิอยู่ทางไกล หรืออยู่ใกล้ คนอีสานไปเฮ็ดงานต่างถิ่นอย่าเพิ่งน้อยใจเด้อ พวกผมต้องพาหนังเข้ากรุงให้ใด้ละครับ ให้คนอีสานเฮ็ดงานเมืองกรุงเบิ่งให้ได้ครับผม เพิ่นว่ามา

ตัวอย่างหนังเด้อ ยอดวิว สามแสนกว่าแล้วแหม่
Credit: fb. E SAN INDY FILM STUDIO กลุ่มคนทำหนังอินดี้อีสาน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,822 ครั้ง
โพสท์โดย: manager , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สิ้นสุดการรอคอย หลายปี ผ บ ท บ. ผู้บ่าวไทบ้าน E SAN INDY 5 มิ.ย บางโรงภาพยนตร์
69 VOTES (4.9/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook