หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ชมพู่ อารยา' ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ช่วยส่งกำลังใจไปให้ที่เมืองคานส์

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
วันนี้ ( 3 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่งาน Inside Cannes Beauty by L"OREAL Paris makeup "ชมพู่-อารยา เอ ฮาเกร็ท" แบรนด์แอม บาสเดอร์ของ "ลอรีอัล ประเทศไทย" เผยถึงความรู้สึกของตัวเองว่า ดีใจมากและรู้สึกตื่นเต้นกับงานนี้ และ ขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ช่วยสนับสนุนและส่งกําลังใจให้กับสาวชมพู่ตั้งแต่ก่อนเดินทาง และขอขอบคุณทาง "ลอรีอัล" ที่ให้โอกาสในครั้งนี้ ส่วนข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั้น "ชมพู่" ขอน้อมรับคําตําหนิทุกเรื่อง

นอกจากนี้สาวชมพู่ยังแจ้งว่า พยายามทํางานเอาใจคนไทยและคนต่างชาติ ยอมรับว่าวันแรกที่ไปเมืองคานส์ก็มีกระแสคนไม่ชอบบ้าง แต่ก็ต้องเปิดใจยอมรับและปรับตัวให้เข้ากับสถานที่ และยอมรับว่าต้องหาวิธีการสร้างจุดสนใจให้ตัวเอง ซึ่ง "ชมพู่" ไม่คิดว่าคนทั่วโลกจะรู้จักตัวเองทุกคน แต่ผลตอบรับถือว่าดีมาก ช่างภาพที่เมืองคานส์ต่างเรียกหาชื่อตัวเอง ส่วนการรับงานจากนี้จะรับงานน้อยลง แต่ยังไม่มีแผนที่จะอำลาวงการบันเทิง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,650 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ชมพู่ อารยา' ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ช่วยส่งกำลังใจไปให้ที่เมืองคานส์
175 VOTES (4.3/5 จาก 41 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook