หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

GAIA - Love Potion

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
“ไกอา” เปลี่ยนลุคเด็กเป็นเซ็กซี่ ปล่อยซิงเกิ้ล “เลิฟโพชั่น” เอาใจโจ๋ไทย

วัยโจ๋เตรียมแดนซ์กันอีกครั้ง กับ 5 สาว GAIA (ไกอา) ศิลปินกลุ่มค่าย Do A Dot (ดูเอดอท) ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “Love Potion” (เลิฟโพชั่น) และลุคใหม่สวยเซ็กซี่กว่าเดิม งานนี้คงถูกใจแฟนชาวไทยไม่น้อย เพราะแต่งเนื้อร้องเป็นภาษาไทยเพื่อให้เข้าถึงแฟนๆ ได้ง่ายขึ้น

5 สาว GAIA นำทีมโดย จอย-จุฑามาศ, จันจิ-จันจิรา, แปม-ศิรภัสรา, เพลง-ธนิสสา และนุ่น-ภาณิศา ได้เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับเพลงเลิฟโพชั่น เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของพวกเรา มีความเปลี่ยนแปลงจากซิงเกิ้ลแรกหลายอย่าง ตั้งแต่เรื่องของเสื้อผ้า หน้า ผม ที่ทำให้รู้สึกได้ว่าเราดูโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น ในส่วนของเพลง จากซิงเกิ้ลที่แล้วที่เนื้อร้องส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษ หลายคนอยากให้เพลงมีเนื้อภาษาไทยมากกว่านี้ มาซิงเกิ้ลนี้เราเลยทำเพลงให้เข้าถึงแฟนชาวไทยมากขึ้น ด้วยการทำเนื้อร้องเป็นภาษาไทย ซึ่งจะมีเพียงท่อนฮุกเท่านั้นที่เป็นภาษาอังกฤษ และจะได้ฟังเนื้อเสียงของพวกเราชัดขึ้นด้วย แต่ยังคงสไตล์เอเชี่ยนป๊อปแดนซ์เหมือนเดิม การเต้นยังคงแข็งแรงเหมือนเดิม และแฟนๆ สามารถเต้นตามได้ เรียกว่าเพลงนี้ทำเพื่อให้เข้าถึงแฟนๆ ในไทยโดยเฉพาะ ส่วนความหมายคำว่าเลิฟโพชั่นแปลว่ายาเสน่ห์ ซึ่งเนื้อหาจะเป็นประมาณว่า มนต์เสน่ห์ของพวกเราทั้ง 5 ที่บางอารมณ์ก็มีบางมุมที่อยากจะลองเป็นผู้หญิงร้ายๆ และทำให้บรรดาชายหนุ่มมาตกหลุมรักด้วยการร่ายมนต์เสน่ห์เบาๆ ก็ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคะเพราะเป็นอีกผลงานที่พวกเราและทีมงานทุ่มเท มุ่งมั่น ตั้งใจกันเหมือนเดิมค่ะ”
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : T-POP, gaia
มีผู้เข้าชมแล้ว 22,560 ครั้ง
โพสท์โดย: เจ้าหญิงเอลซ่า , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
GAIA - Love Potion
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook