หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กองประกวดฯ ร่อนหมายด่วน! เชิญสื่อเปิดใจ "ฝ้าย เวฬุรีย์" บ่ายพรุ่งนี้ ลือ..แถลงปลดตำแหน่ง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย Jill valentine
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ยังคงคลุมเครือและแคลงใจสังคมอยู่ไม่น้อย สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ซึ่งกลายเป็นปีที่มีข่าวฉาวรุมเร้ากองประกวดมากที่สุด บรรดาสาวงามที่ไดรับตำแหน่งทรงเกียรติถูกกล่าวโจมตีอย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะ ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด ครอบครองมงกุฎเพชรได้อย่างไม่น่าภาคภูมิใจนัก

ล่าสุดนักข่าวบันเทิงและสื่อมวลชนทุกสำนัก ได้รับหมายด่วนจากทาง กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประกาศแจ้งเรียนเชิญสื่อมวลชน ร่วมรับฟังการแถลงเปิดใจของ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014" ณ ห้อง R2 โรงแรมเรอเนซองส์ ย่านราชประสงค์ ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 13.30 น. ซึ่งขณะนี้กำลังตอกย้ำกระแสข่าวลือที่ระบุว่า กองประกวดฯ กำลังจะปลดตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ประจำปีนี้ ก่อนจะส่งไปเป็นตัวแทนประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์สต่อไป อีกทั้งยังมีข้อน่าสังเกตที่ว่า ฝ้าย เวฬุรีย์ และ สาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ประจำปีนี้ ไม่มีการออกเดินสายขอบคุณสื่อมวลชนแต่อย่างใด ทั้งที่เป็นธรรมเนียมปฏิบัติมาอย่างยาวนาน หลังจากการประกวดเสร็จสิ้นลง

สำหรับความคืบหน้ากรณีฉาวในแวดวงนางงามครั้งนี้ ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จะเกาะติดและรายงานให้ทราบต่อไป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,857 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กองประกวดฯ ร่อนหมายด่วน! เชิญสื่อเปิดใจ "ฝ้าย เวฬุรีย์" บ่ายพรุ่งนี้ ลือ..แถลงปลดตำแหน่ง
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

ตะลึง! พบงูเห่ายักษ์ ยาวประมาณ 1.50 เมตร และน้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัม ที่จ.ชุมพร ฟิตติ้ง กุลหาบเล่นไฟ โบ ธัญญะ สุภาง คืนจอ อีกครั้ง รับประกัน ความแช่บ ดราม่า คุณ ฐาปนีย์ พอเถอะค่ะ โรฮิงญา พายุเทวดา ช่อง7 น่าดูเหมือนกันดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine