หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'แพนเค้ก' หายเหนื่อยฟีดแบ็กบทร้ายดีเกินคาด

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
"แพนเค้ก-เขมนิจ" ดีใจฟีดแบ็กตอบรับบท ตรีอัปสร แรงเกินคาด บอกต้องใช้พลังเยอะในการเล่นร้าย เหนื่อยแต่สนุก ไม่หวั่นหากจะเจอบทที่ยากกว่านี้ เผยช่วงนี้ผอมลงเพราะขยันออกกำลังกายมากขึ้น...

เรียกว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดกับการมารับบทร้าย ในตัวละครชื่อ ตรีอัปสร กับละครเรื่อง ปีกมงกุฎ สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่งานนี้เปลี่ยนลุค จากบทนางเอกมารับบทร้ายแบบสุดๆ เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า แอบลุ้นถึงฟีดแบ็กเหมือนกัน แต่พอหลายคนบอกว่าชอบก็หายเหนื่อยเลย เมื่อได้มีโอกาสเจอสาวแพนเค้กมาขึ้นเวที 7 สีคอนเสิร์ต รวมเด็ดละคร 7 สี ที่ลานไนน์ สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ถึงฟีดแบ็ก ละครเรื่องนี้ว่า

"ฟีดแบ็กจะเข้ามาเร็วมาก เค้าจะบอกว่าไม่เคยเห็นเราเล่นในบทแบบนี้ ชอบ และเสื้อผ้าหน้าผมก็จัดเต็มมาก" เราลุ้นไหมว่าคนจะชอบไหม เพราะบทที่ออกมาก็ค่อนข้างแรง? "ลุ้นๆ ค่ะว่าจะเป็นยังไง มันจะโอเคมั้ย ต้องน้อยไปหรือมากไปค่ะ ก็รอลุ้นเหมือนกันตอนที่ละครออก" ตอนนี้ก็กระแสดีมากเลย? "ก็โอเคนะคะ พี่ๆ ในแวดวงที่เจอกัน เค้าจะบอกว่าชอบ เพราะมันเป็นเรื่องของการประกวดนางงามด้วย และมาจากเรื่องจริงๆ ทุกคนก็จะบอกมันใช่ๆ สนุก จะรอติดตามกันต่อ เป็นฟีดแบ็กที่ดีมาก" หายเหนื่อยเลยไหม​? "ยังถ่ายไม่จบเลยนะคะ ก็ต้องรอลุ้นกันต่อค่ะ เพราะเรายังคงทำงานหนักกันต่อเนื่อง ก็อยากออกมาให้ดีที่สุด" อย่างตอนที่เราต้องจิก ต้องใช้สายตา เราเหนื่อยไหม เพราะด้วยบุคลิก เราจะนึกภาพอย่างนั้นไม่ออก? "ปวดหัวไปเลยค่ะ แรกๆ เรายังปรับตัวไม่ได้ว่าจะประมาณไหนดี ก็จะมีคนช่วยดูค่ะ แต่ว่ามันจะค่อยๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ"

เห็นว่าจิกตาได้น่ากลัวจนพี่หมีบอกว่าอย่ามามองเค้าแบบนี้นะ? "เค้าก็บอกว่าอย่าทำแบบนี้นะ" เค้าพูดว่าไง ดูละครเราด้วยเหรอ? "ได้ดูค่ะ วันแรกก็จะดูพร้อมกัน โปรดักชั่น เสื้อผ้า แพนบอกว่าเรื่องนี้อยากให้ดูนะ เพราะว่าเราเปลี่ยนคาแรกเตอร์ค่ะ เค้าก็บอกว่าแปลกดี ไม่เคยเห็นอย่างนี้" แอบกลัวไหมว่าเรามีสายตาอย่างนั้นด้วยเหรอ? "คงยังไม่กล้าพูดมั้งคะ (หัวเราะ)" เล่นบทอย่างนี้ เราติดใจที่จะเล่นร้ายเลยไหม? "แล้วแต่บทน่ะค่ะ อันนี้ต้องขอบคุณพี่ต้อ-มารุต ด้วย เพราะว่าแกก็ให้โอกาส คือกล้าที่จะลองให้เราทำอะไรใหม่ๆ ดู เพราะมันสนุกและท้าทายมาก"

ละครอีกเรื่องเล่นคู่ ธันวา สุริยจักร ใช่ไหม? "ใช่ค่ะ เรื่อง แหวนสวาท เพิ่งเปิดกล้องไปได้นิดหน่อยเอง เรื่องนี้ก็ใช้พลังเยอะค่ะ เพราะเราเล่นเป็น 2 ตัว ฝาแฝดกัน ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหลายชุด เดี๋ยวผมสั้น เดี๋ยวผมยาว มีใส่ชุดไทย ก็เป็นอีกเรื่องที่หลากหลายมาก และไม่เคยเล่นเป็น 2 คนมาก่อนเลย" เรียกว่าช่วงนี้เราดูหลากหลายมากขึ้น? "ค่ะ มากขึ้น เหมือนมีอะไรให้เราได้ลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้นค่ะ" มีพัฒนาไปเรื่อยๆ กดดันไหมว่าจะเจออะไรที่ยากขึ้น? "ก็กลัวเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าเกิดว่ามันจะมีอย่างนี้ เราก็จะได้พัฒนาตนเองไปด้วยค่ะ สนุกดี" ถึงขั้นที่เราต้องไปเรียนแอ็กติ้งเพิ่มไหม? "ป้าต้อนี้แหละค่ะสอนแอ็กคิ้ง สอนเวิร์กช็อบในละครด้วย ก็จะคอยสอนเพิ่มเสริมแทรกเข้าไปด้วย"
ช่วงนี้เราทำงานหนักมากขึ้น เหมือนเราผอมลงด้วย? "ออกกำลังมากกว่าถ้ามีเวลาค่ะ" หลายคนก็จะบอกว่าเสพติดการออกกำลังกายเหมือนกันนะ เพราะเห็นในไอจีมีการออกกำลังกายตลอด? "ปกติออกกำลังอยู่แล้วค่ะ อาจจะเป็นวิ่งหรือว่ายน้ำ เราก็จะพยายามหาอะไรที่มันสนุก ตื่นเต้น และใช้เวลาแบบนิดเดียวที่เราทำได้เองด้วยค่ะ ก็เลยมาลองเล่นอันนี้ดู สนุกมาก มันโอเคเลย" พี่หมีเล่นด้วยรึเปล่า? "เล่นค่ะ พี่หมีเป็นคนแนะนำ" หักโหมไหม​? "ถ้าเกิดมีเวลาเราก็อยากเล่นตลอดค่ะ ทุกวันหรือสามวันต่ออาทิตย์ถ้ามีเวลาค่ะ แต่ช่วงนี้ก็จะห่างๆ นิดนึง" ค่อนข้างจะดูแลรูปร่างให้เป๊ะพอสมควร? "ดูจากเสื้อผ้าแล้ว ถ้ากินอะไรมานี้ใส่ไม่ได้เลย ก็ต้องดูแลนิดนึงค่ะ"

เคยกังวลรูปร่างของตัวเองไหม​​? "จริงๆ แล้วเสื้อผ้าค่ะ มันก็ค่อนข้างจะฟิคมาพอดี ถ้าใส่ได้พอดีเราก็จะสบายตัว" แต่ไม่ถึงขั้นเสพติดว่าต้องผอมตลอดเวลา? "ไม่ๆ ไม่ได้เน้นผอม เน้นสุขภาพดีดีกว่าค่ะ คือ เราก็ไปออกกำลังกายกับพี่หมี เป็นกิจกรรมที่สามารถทำด้วยกันได้ เราก็หยิบการออกกำลังกายอันนี้มาดู ก็เป็นการทำได้เองและไม่ใช้อุปกรณ์มาก มันเป็นดีวีดีที่เราเปิดและสามารถออกตามไปได้ค่ะ เล่นได้ที่บ้านเองค่ะ" วันนี้เห็นพี่หมีมาด้วย? "ค่ะ มาช่วยดูเรื่องเพลงค่ะ" พี่หมีเค้ามีห่วงเรื่องสัดส่วนของเราไหม? "ก็จะมีช่วยดูค่ะ ว่าช่วงไหนกินเยอะกินน้อย บอกให้ดูแลสุขภาพด้วยเพราะว่าถ่ายละคร เราทำงานทุกวัน คือ อยากให้ดูแลสุขภาพตัวเอง อย่าทิ้งอย่าปล่อยไว้" ห่วงว่าเสื้อผ้าจะโป๊ด้วยไหม? "ไม่ค่อยๆ ค่ะ คือใส่ออกมาแล้วมันโอเค ก็จะไม่ว่ากัน แต่ถ้าอันไหนมันดูไม่เข้าที่ หรือเรามองข้าม ก็จะมีแนะนำค่ะ".
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เเพนเค้ก
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,920 ครั้ง
โพสท์โดย: Mintminny , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'แพนเค้ก' หายเหนื่อยฟีดแบ็กบทร้ายดีเกินคาด
61 VOTES (4.7/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook