หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดแล้ว!! โรงภาพยนตร์ระดับ6ดาวที่หรูที่สุดในโลก ครั้งแรกในไทย ที่ห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

โพสท์โดย
หลังจากได้เปิดมีการตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการกับศูนย์การค้า ‘เซ็นทรัล แอมบาสซี’ ที่ใครๆ ก็กล่าวขานว่าเป็นศูนย์การค้าที่ไฮโซ หรูหรา และเจ๋งที่สุดในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เซ็นทรัล แอมบาสซี ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวโรงภาพยนตร์สุดพรีเมียมระดับ 6 ดาว ‘เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน’ ไทยรัฐออนไลน์จึงรวมเรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับที่นี่มาให้อ่านกัน รับประกันว่าคุณจะต้องร้องว้าว! ในความเจ๋งของที่นี่...

1. ‘เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน’ เป็นโรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว ใช้งบลงทุนสูงที่สุดในไทย 120 ล้านบาท
2. โรงภาพยนตร์สุดหรูออกแบบโดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงที่ได้รับรางวัลมากที่สุด คือ กลุ่มร๊อกเวลล์ กรุ๊ป ยุโรป
3. บริเวณโถงด้านหน้าโรงภาพยนตร์ออกแบบด้วยเหล็กสีทองที่ห่อหุ้มด้วยสีทอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการขดตัวของขดฟิลม์ 35 มม. ซึ่งเป็นที่มาของโลกเซลลูลอยด์ที่ใช้ในการสร้างภาพยนตร์
4. มีโรงภาพยนตร์ทั้งหมด 5 โรง โรงภาพยนตร์ที่ 1 จะเป็นคอนเซปต์ที่สุดของความเอ็กซ์คลูซีฟ โดดเด่นและแตกต่างที่สุดใน 5 โรง ส่วนโรงภาพยนตร์ที่ 2 -5 ยังคงรูปแบบสุดยอดโรงภาพยนตร์อัลติเมทวีไอพีด้วยการตกแต่งที่หรูหราและแตกต่างกัน ด้วยริบบ้อนแพดเดิล และเพดานทาสี ทอง บรอนซ์ เงิน
5. โรงภาพยนตร์ที่ 1 เป็นโรงภาพยนตร์ที่ตกแต่งสไตล์ห้องนั่งเล่นโดยทุกที่นั่งจะออกแบบให้แต่ละพื้นที่ประสบการณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป มี 33 ที่นั่ง สามารถนั่งชมบนโซฟาขนาดใหญ่ มีหมอน ผ้าห่ม และโซฟาเอนนอนแบบยาวเหยียดขาได้ มีไฟส่องสว่างแบบปรับได้เหมือนในชั้นธุรกิจสายการบิน ราคาตั๋วที่นั่งเดี่ยว ราคา 1,500 บาท โซฟาคู่ ราคา 2,000 บาท โซฟาใหญ่ 3 ที่นั่ง ราคา 3,000 บาท เตียงคู่สีดำราคา 2,000 บาท เตียงคู่แบบใหญ่สุด ราคา 2,600 บาท
6. โรงภาพยนตร์ที่ 2-5 เป็นแบบคู่ทั้งหมด เป็นเบาะหนังอย่างดีปรับได้ 180 องศา มีผ้าห่มและหมอนให้ทุกที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่กลางสำหรับวางโคมไฟดิมแสงและโต๊ะวางอาหารสแนกเครื่องดื่มและป๊อปคอร์น โดยทุกโรงรวมกันมีทั้งสิ้น 203 ที่นั่ง ราคาที่เท่ากันทุกที่นั่ง คู่ละ 2,000 บาท (2 คน) แต่ถ้ามาวันจันทร์ - พุธ ราคาคู่ละ 1,800 บาท หรือคนละ 900 บาทนั่นเอง
7. ที่นี่มีเก้าอี้โซฟาขนาดใหญ่ที่สามารถเอนนอนได้ 180 องศา เสมือนเป็นแฟลตเบด ใช้ในชั้นเฟิรส์ทคลาสของสายการบินชั้นนำ ซึ่งมีความพิเศษคือ เป็นเก้าอี้โซฟาขนาดใหญ่ มีสายยูเอสบี เพื่อชาร์จสมาร์ทโฟนได้
8. ทางโรงภาพยนตร์จะมีเจ้าหน้าที่ มูฟวี่ คอนเซียส ที่จะให้บริการมาตรฐานเดียวกับโรงแรม 6 ดาว เป็นที่ปรึกษาแนะนำภาพยนตร์ และอำนวยความสะดวกดูแลบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด ที่จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับคุณ ทั้งก่อนชมภาพยนตร์ และตลอดการชมภาพยนตร์
9. ระบบฉายภาพยนตร์ที่ดีที่สุด Real D X ระบบฉายใหม่ล่าสุด คมชัดสมจริงและสว่างเป็นสองเท่าของทุกระบบสามมิติระบบเสียงที่ล้ำสมัยที่สุด ซึ่งเป็นระบบที่ดีที่สุดในโลก
10. มูฟวี่ คิวเรเตอร์ ของโรงภาพยนตร์ จะทำการคัดสรรภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับฮอลลีวูด และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลต่างๆ ทั้งรางวัลออสการ์ รางวัลคานส์ และจากเทศกาลภาพยนตร์ทั่วโลก รวมถึงรางวัลลูกโลกทองคำ ที่คุณจะต้องไม่พลาด.
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,131 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิดแล้ว!! โรงภาพยนตร์ระดับ6ดาวที่หรูที่สุดในโลก ครั้งแรกในไทย ที่ห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี
52 VOTES (4.3/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook