หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดำ-เด่น-เด้ง 'เมญ่า' มิสไทยแลนด์เวิลด์ ฉีกกฎความงาม

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ดูกันชัดๆ อีกครั้ง ‘เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง’ วัย 22 ปี สาวผิวเข้มเด่นที่สามารถคว้าใจคณะกรรมการ จนได้ตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ Miss Thailand World 2014 ไม่บ่อยครั้งนัก ที่สาวผิวสีแทนจะคว้าตำแหน่งสูงสุดมาได้ เพราะสาวงามทุกเวทีทั่วไทย มักจะนิยมสาวผิวสาวขาววิ้งมากกว่าสาวผิวสีแทน จนกลายเป็นค่านิยม พิมพ์นิยมของนางงามมานานหลายสิบปีว่า สาวงามที่จะเข้ามาประกวดนางงาม จะต้องมีผิวขาวผ่องเท่านั้น ใครมีผิวสีแทนมักจะถูกเขี่ยตกรอบก่อนเสมอๆ

เมญ่าจึงถือว่าสาวงามอีกคน ที่ทำลายกฎแห่งสีผิวได้สำเร็จ ย้อนไปเมื่อหลายสิบปีก่อน แทน ธัญญ่า สื่อสันติสุข มิสไทยแลนด์เวิลด์ Miss Thailand World 1997 ก็มีสีผิวที่เข้มเหมือนกัน น่าชื่นชมที่คณะกรรมการมิสไทยแลนด์เวิลด์ปีนี้ เปิดกว้างทางความคิดเรื่องความงาม เอาหลายๆ ปัจจัยนำมาพิจารณาเพื่อเฟ้นหานางงามที่ต้องการ ไม่ใช่จำกัดแค่สีผิวอย่างเดียว เหมือนเวทีประกวดนางงามส่วนใหญ่

เมญ่าอวดความงามที่แปลก และแตกต่างจนโดดเด่นจากสาวงามคนอื่นๆ จากนางงามตกรอบ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 เมญ่ากลับไปดูแลรูปร่างหน้า ฝึกฝนมุ่งมั่น พัฒนาตัวเองมาใหม่ จนวันนี้เมญ่า สามารถทำตามฝันด้วยการเป็น มิสไทยแลนด์เวิลด์ ได้ดั่งใจแล้ว ต้องรอชมเชียร์กันปลายปีนี้ว่า เมญ่า จะบินไปคว้ามงกุฎมิสเวิลด์ Miss World 2014 มาครองได้หรือไม่ บอกดังๆ เลยว่า มีลุ้นอยู่ไม่น้อย เพราะสาวผิวสีแทนแบบนี้แหละ คณะกรรมการทางฝรั่งชื่่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Miss Thailand World 2014
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,558 ครั้ง
โพสท์โดย: Mintminny , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดำ-เด่น-เด้ง 'เมญ่า' มิสไทยแลนด์เวิลด์ ฉีกกฎความงาม
166 VOTES (4.9/5 จาก 34 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook