หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘นาว’ เมินโรคจิตป่วนไอจีด่าสวมเขา ‘นิว’ คั่ว ‘ไมค์’

โพสท์โดย
นาว-ทิสานาฏ เมินโรคจิตตามป่วนไอจีด่าเป็น...สวมเขานิว-วงศกร คบไมค์-ภัทรเดช เผยเคยบล็อกแล้วแต่ยังตามมาป่วนอีกเลยปล่อยไป ส่วนคนรอบตัวบอกอย่าไปสนใจ ทำใจดาราเจอโรคจิตป่วนเป็นของคู่กัน ย้ำไม่เร่งสัมพันธ์นิวเป็นแฟนเพราะยังเด็ก...

อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องกวนใจนางเอกหน้าหวานวิก 7 สี นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ซะแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์รูปคู่กับพระเอกคลื่นลูกใหม่ร่วมช่องอย่าง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ในอินสตาแกรม ก็เจอโรคจิตตามป่วนด่าว่าเป็น... สวมเขาหวานใจอย่างพระเอกหนุ่มรุ่นพี่วิกหมอชิต นิว-วงศกร ปรมัตถากร ไปคบกับหนุ่มไมค์ซะงั้น งานนี้บรรดาแฟนคลับของนางเอกนาวเลยออกโรงโต้กลับโรคจิตซะยกใหญ่ ได้เจอนาวมาร่วมงานฉลองมงคลสมรส ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และเอมี่ กลิ่นประทุม ที่โรงแรมพลาซา แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ถ.วิทยุ เลยสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว

ซึ่งนาวเผยถึงกรณีโรคจิตป่วนไอจีให้ฟังว่า "นาวมองเป็นเรื่องขำๆ คิดว่าเป็นเรื่องตลกเพราะเวลาทำงานกับใครเราก็อยากลงโปรโมตละครว่าเรามีละครเรื่องนี้อยู่ เรื่องส่วนตัวของคนๆ นั้นเราก็ไม่ขอยุ่ง เพราะเขาไม่ได้รู้จักนาวดีพอ และนาวก็ไม่ได้รู้จักเขาค่ะ" ส่วนตัวคิดว่าเขาว่าแรงไหม? "ก็แรงนะ แต่ว่าถ้าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น เราก็ไม่ต้องสนใจคำพูดของคนแบบนั้นค่ะ" นิวว่ายังไงบ้างเพราะเขาแท็กไปถึงนิวด้วย? “พี่นิวไม่ว่าอะไรเลยค่ะ เขาก็บอกไม่ต้องไปสนใจ ปล่อยไป จะพูดอะไรก็พูด คือจริงๆ นาวบล็อกเขาไปแล้วครั้งนึง แล้วเขาสมัครเข้ามาใหม่แล้วมาว่าเราอีก เราก็เออ...จะทำอะไรก็ทำแล้วกัน" ตกใจไหมเพราะเขาก็ว่าเราแรงเหมือนกัน? "หนูว่าดารากับของแบบนี้มันเป็นของคู่กัน หนูเตรียมรับคำพูดแบบนี้ไว้อยู่แล้วค่ะ" กลัวแฟนคลับจะเข้าใจผิดไหม? "ไม่นะคะ แฟนคลับเข้าไปว่าคนนั้นด้วยซ้ำ ถ้าใครเข้าไปดูจะเห็นว่าแฟนคลับหนูตอบโต้ค่ะ" ตรงนี้ส่งผลกระทบอะไรกับเราบ้างไหม? "ไม่เลยค่ะ ก็ปล่อยผ่านเลยค่ะ หนูไม่ลบด้วย (หัวเราะ)" ผู้ใหญ่ว่าอะไรไหม? "ไม่มีใครว่าอะไรเลยค่ะ" เราจะจัดการยังไงกับตรงนี้? "ไม่เลยค่ะ เราอยู่ตรงนี้คือเราเป็นคนสาธารณะอยู่แล้วค่ะ"
คุณแม่ว่าไงบ้าง? "ก็ให้คุณแม่ดูแล้วค่ะ คุณแม่บอกให้ปล่อยๆ ไปเหอะ หนูก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้วกับตรงนี้ค่ะ" ต่อไปเวลาถ่ายรูปกับดาราชายต้องระวังมากขึ้นไหม? "ถ้าเป็นละครที่เราต้องโปรโมตเราก็ลงปกตินะ หนูก็ไม่ได้คิดว่าเราจะลงอะไรไม่ได้เลย คือไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วค่ะ" แล้วเรากับไมค์สนิทกันแค่ไหน? "กับพี่ไมค์สนิทกันมากเพราะเราเจอกันในละคร 2 เรื่องทั้งคมพยาบาทและอตีตาด้วย" เขาว่ายังไงบ้างกับเรื่องโรคจิต? “โอ๊ย คนนี้ยิ่งไม่มีอะไรเข้าไปใหญ่เลย เขาก็บอกหนูว่าไม่ต้องไปสนใจค่ะ” วันนี้เห็นควงนิวมาด้วย? "เปล่าค่ะ พี่นิวเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวค่ะ ถามว่าทำไมไม่มาพร้อมกันคือพี่นิวเขาต้องขึ้นไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวก่อนแล้วนาวยังแต่งตัวไม่เสร็จค่ะ ถามว่าเสร็จงานแล้วพี่เขาจะไปส่งหรือเปล่า ไม่ค่ะ" ความสัมพันธ์กับนิวตอนนี้เป็นยังไง? "ก็คุยกันเรื่อยๆ ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ถามว่าจะขยับรึยังก็ยังไม่ขยับสักที (หัวเราะ)” ที่ยังไม่ขยับความสัมพันธ์เพราะอะไร? “คือหนูยังเด็กอยู่ คุณพ่อคุณแม่ก็เป็นห่วง ก็คิดว่าคุยกันไปอย่างนี้เรื่อยๆ ดีกว่า ถ้าวันนึงมันใช่ก็ใช่เองค่ะ” เขาไม่ได้ขอเราเป็นแฟนเหรอ? ”ไม่ค่ะ ไม่มีค่ะ (ยิ้ม)”.
แชร์บน Facebook แชร์
 นาว-ทิสานาฏ
นาว-ทิสานาฏ
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ดารา
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,201 ครั้ง
โพสท์โดย: พราว เป๊ะ เวอร์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘นาว’ เมินโรคจิตป่วนไอจีด่าสวมเขา ‘นิว’ คั่ว ‘ไมค์’
41 VOTES (3.7/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook