หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั้ม แพนเค้ก ใหม่ ขวัญ มิน พีชญา ปุ๊กลุ๊กคือ ตัวแทนช่อง 7 ที่ดังที่สุดในเวลานี้ และเป็นที่พูดถึงมากก

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
วิเคราะห์ เป็นรายคนนะคะ อั้ม แพนเค้ก ใหม่ ขวัญ มิน ปุ๊กลุ๊ก เป็นนางเอกที่สื่อมวลชน จะพูดถึงมากกว่านางเอกคนอื่นในช่อง 7 เรีกยว่า เป็นนางเอกขวัญใจพวกวัยรุ่น ต่างๆมากมาย

อั้ม พัชราภา แน่นอน คนนี้ ไม่ใช่แค่ระดับช่อง 7 แต่ความดัง ระดับประเทศเลย ทั้งโฆษณา อีเวนทร์ เดินแบบ ต่างๆ งานใหญ่ๆ ทั้งนั้น เป็นขวัญใจคนทันสมัย วัยรุ่น มากมายของจริง IG ก็คนติดตามอันดับ 1 โพลผู้อิทธิพล เธอก็คว้าอันดับ 1 ค่าตัวก็แพงอันดับ 1 เรียกว่า อั้ม คนเดียวกนะ พระเอก นางเอกหลายช่องรวมกันเลยหล่ะค่ะ

แพนเค้ก คนนี้ความดังไม่เคยลดลง รองอั้ม เท่านั้นเอง เป็นนางเอกที่ได้ร่วมงานกับดาราระดับเอเชีย มากที่สุด นักร้องเกาหลี ต่างๆ โพลผู้มีอิทธิพล เธอก็ติด 1 ใน 10 ซะด้วย สุดยอดมากๆ รู้ๆกันนะคะ ถ้าใครทันยุคที่เธอดังมากๆๆ จะรู้ว่าความดังแพนเค้ก เป็นเช่นไร พูดง่ายๆตอนนั้นมีแต่แพนเค้กรอบตัวคุณ ถึงปีก่อน จะลดละคร แต่ปีนี้ก็กลับมารับเหมือนเดิมแล้ว เธอคือเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ของจริงค่ะ ถ้าให้นับโฆษณา นับไม่หมด แน่นอน คนนี้ดังจริงๆ คารวะเลยค่ะ


ใหม่ ดาวิกา นาทีนี้ น่าจะรองจากแค่อั้ม แพนเค้ก ในช่อง7 เลยหล่ะค่ะ ดังมากๆจาก หนัง พี่มาก ปฏิเสธไม่ได้ว่า ใหม่ โด่งดังมากจากพี่มากๆ ละครก็ดังนะคะ แต่ถ้าคนรู้จักเธอจริงๆ คือ แม่นาก พี่มากพระโขนง GTH หลังจากเล่นหนังเรื่องนี้ไป ลองสังเกตนะคะ ทุกคนลองสังเกตดูดีๆ นะคะ ใหม่มักจะได้รับงานที่ระดับ บิ๊กโปรเจค เสมอเลยค่ะ นับตั้งแต่ต้นปี งาน เพชรพันล้าน ก็เป็นนางเอกคนเดียวที่ ได้ใส่โชว์แฟชั่น งานแมกนั่ม ไอติมไฮโซ มีระดับ โฆษณา ZA ระดับเอเชียเลยแบรน์นี้ อีเวนทร์ ถ่ายแบบ เดินแบบ เข้ามาหาใหม่เยอะมากๆ รางวัลต่างๆด้วยที่ไปทุกงานแล้วก็ได้รับทุกงาน เป็นนางเอกที่ร่วมงานกับพระเอกช่อง - 3 อย่างเจมส์ จิรายุ มากที่สุด

ขวัญ อุษามณี คนนี้ดังมานานแล้วค่ะ แต่มักเลือกรับงานต่างๆ จะสังเกตได้ว่าขวัญมักไม่ค่อยออกอีเวนทร์ เพราะเธอ จะชอบทุ่มเทให้งานละครมากกว่ารับงานอื่นๆ ความสวยสวยจริง ขั้นเทพมากๆ เคยติดอันดับบ Top 20 Most Beautiful Lux Stars of the 21st century ระดับโลกด้วยค่ะ ไม่ธรรมดานางเอกคนนี้ ผลงาน มีผลงานการันตี กระแส เรตติ้งมากมาย

มิน พีชญา คนนี้ คล้ายๆใหม่ ดาวิกา แต่ มิน จะดังมากจากสายละครมากกว่า ใหม่ จริงๆ มิน คือนางเอกที่ดังกว่าใหม่ นะ ถ้าเทียบ ช่วงที่ใหม่ ยังไม่รับ เล่นหนังพี่มากพระโขนง เพราะตอนนั้น คู่มิน ใหม่ ถือว่า สูสีกันเลยค่ะ แต่พอใหม่ ไปรับเล่นพี่มาก ความดัง แซงมิน ไปเลยก็ว่าได้ แต่มิน ก็ถือว่าเป็นนางเอกตัวแม่ของช่อง และขวัญใจวัยรุ่นเลยทีเดียว วัดจากพรีเซนเตอร์ โฆษณา อีเวนทร์ เดินแบบ ล่าสุด พรีเซนเตอร์ ซัลซิล ที่บินไปถ่ายถึง ลอนดอน เลย

คนสุดท้าย หลายคนอาจแปลกใจว่า ติดมาได้ไง .....


ปุ๊กลุ๊ก สมัยตอนเป็นนางงาม ถือว่าดังมาก ตอนไป มิสยูนิเวิร์ส แต่พอมาเล่นละคร ก็เรื่อยๆมาเรียงๆ แต่พอปีที่แล้ว ได้บท กาหลง เรือนกาหลง ทำให้เธอโด้งดัง เป็นที่พูดถึงขึ้นมาก จากการมีชื่อ เข้าชิงรางวัลมากๆมาย ปัจจุบัน ความดังไม่ได้ด้อยไปกว่า นางเอกที่เรากล่าวถึงมาเลยค่ะ วัดจาก ผลงาน เรือนกาหลง ที่ทำให้เธอข้นทำเนียบนางเอกฮอตคนใหม่ของวงการ และ งานอีเวนทร์ งานโฆษณา งานเดินแบบแฟชั่นโชว์จะต้องมีเธอไปร่วมงาน ล่าสุดรับรางวัลขวัญใจสยามดารา สื่อมวลชนของวงการบันเทิง ซะด้วย ไม่ธรรมดานะคะปุ๊กลุ๊ก ล่าสุดผลงานโฆษณาระดับ big คู่ มิน พีชญา อย่าง ซัลซิล
แชร์บน Facebook แชร์
 งานเปิดตัว DIOR   เธอก็อยู่เป็นฟินาเล่ ตรงกลาง
งานเปิดตัว DIOR เธอก็อยู่เป็นฟินาเล่ ตรงกลาง
 สวมเพชร พันล้าน คู่เจมส์ จิรายุ พระเอกดัง พ. ศ. นี้
สวมเพชร พันล้าน คู่เจมส์ จิรายุ พระเอกดัง พ. ศ. นี้
 ล่าสุดได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิง จาก ฟ้าจรดทรายด้วย ค่ะ ไม่ธรรมดา
ล่าสุดได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิง จาก ฟ้าจรดทรายด้วย ค่ะ ไม่ธรรมดา
 azz Awards 2014 รางวัลขวัญใจวัยรุ่น ทันสมัย 2 คนนี้ก็ได้รางวัล
azz Awards 2014 รางวัลขวัญใจวัยรุ่น ทันสมัย 2 คนนี้ก็ได้รางวัล
 ปุ๊กลุ๊ก คว้ารางวัลสยามดารา ขวัญใจสื่อมวลชน
ปุ๊กลุ๊ก คว้ารางวัลสยามดารา ขวัญใจสื่อมวลชน
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,513 ครั้ง
โพสท์โดย: พราว เป๊ะ เวอร์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั้ม แพนเค้ก ใหม่ ขวัญ มิน พีชญา ปุ๊กลุ๊กคือ ตัวแทนช่อง 7 ที่ดังที่สุดในเวลานี้ และเป็นที่พูดถึงมากก
236 VOTES (4.3/5 จาก 55 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook