หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘แซมมี่’โชว์ย้วยสวยเซ็กซี่ โดนปลดบราตีตราผีเสื้อ

โพสท์โดย
‘‘แซมมี่เอง..เซ็กซี่มั้ยเคอะ?’’

น่าจับตาทีเดียวสำหรับละครใหม่ทางช่อง 7 เรื่อง “เพลงรักผาปืนแตก” วันนี้จะพาไปดูฉากนางเอก แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่รับบท “วัลภา” ขึ้นเวทีร้องเพลงพร้อมกับทำท่ายั่วยวน เพื่อประชดแม่ที่เป็นนักร้องคอยหว่านเสน่ห์จับผู้ชาย แต่ความเซ็กซี่ของ วัลภา ดันไปเข้าตาแมงดาเลยจับไปตีตรารูปผีเสื้อเตรียมส่งไปขายซ่อง!---ฉากนี้แบ่งถ่ายเป็น 2 ช่วงเริ่มจาก แซมมี่ ร้องเพลง ก่อนถ่ายเซตฉากเป็นผับเก่าๆ แซมมี่ อยู่ในชุดนักร้องสีจัดจ้านทั้งสั้นแถมเปลือยหลังอีก
ช่วงซ้อม เต้น ผกก.บอก แซมมี่ ให้ใส่เต็มที่เลยนะ ถึงตอนถ่ายจริง แซมมี่ จัดให้เกินร้อยเห็นลีลาโยกย้ายบวกจริตจะก้านเล่นหูเล่นตาแล้ว โอว เลือดกำเดาแทบทะลัก! จากนั้นไปดูถ่ายฉากที่ แซมมี่ ถูกแมงดาจับตัวมาเพื่อประทับตรารูปผีเสื้อกันมั่ง ฉากนี้จะเป็นห้องโทรมๆ ก่อนถ่าย ผกก.ไล่หนุ่มๆออกไปก่อน เพราะ แซมมี่ ต้องปลดเสื้อชั้นในออกเผยให้เห็นหลังเปลือยก่อนจะถูกเหล็กร้อนนาบตรงบริเวณบั้นเอว เมื่อเริ่มถ่าย แซมมี่ ถูกจับขึงพืดอยู่บนเตียง แมงดาเงื้อเหล็กร้อนทำท่านาบเนื้อ จากนั้นก็เบรกให้ช่างมาเพนต์รูปผีเสื้อที่หลัง แซมมี่ จากนั้นจึงถ่ายต่อตอนที่ แซมมี่ นอนระทวยหมดแรง!...ตามชมฉากนี้ได้วันศุกร์นี้ ทางช่อง 7.
แชร์บน Facebook แชร์
 ‘‘แซมมี่เอง..เซ็กซี่มั้ยเคอะ?’’
‘‘แซมมี่เอง..เซ็กซี่มั้ยเคอะ?’’
 ดูชัดๆรอยผีเสื้อ
ดูชัดๆรอยผีเสื้อ
 ครอกฟี้!!
ครอกฟี้!!
 สู้ๆค่ะ
สู้ๆค่ะ
 ช่างอย่ามือสั่นสิ
ช่างอย่ามือสั่นสิ
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เเซมมี่
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,867 ครั้ง
โพสท์โดย: พราว เป๊ะ เวอร์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘แซมมี่’โชว์ย้วยสวยเซ็กซี่ โดนปลดบราตีตราผีเสื้อ
38 VOTES (3.8/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook