หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

03/รู้จักดาราช่อง7>>เเคท ซอนญ่า

โพสท์โดย
ซอนญ่า สิงหะ (ชื่อเล่น: แคท) (เกิด 8 เมษายน พ.ศ. 2537) ปัจจุบันได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง7 และล่าสุดได้รับบทบาทเป็นนางเอกพราวพิลาสในละครเรื่อง คือหัตถาครองพิภพ อดีตแคทเคยอยู่วงศิลปินคู่จากค่ายเพลงกามิกาเซ่ [อาร์เอส] "แคท-แพท" ประกอบด้วยสมาชิกหญิง 2 พี่น้อง คือ แคท ซอนญ่า สิงหะ และ แพท ภิรญา สิงหะ ซึ่งได้หมดสัญญากับค่ายอาร์เอสแล้ว
แคท แพท' เป็นศิลปินรุ่นที่ 2 จากค่ายกามิกาเซ่ โดยได้เปิดตัวพร้อมกันกับกลุ่มศิลปินรุ่น 2 กลุ่มอื่น ๆ จากเพลง "KamiKaze Wave" ในเดือน มีนาคม พ.ศ. 2553 โดยที่ก่อนหน้านั้นทั้ง 2 สาวเคยร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง "รักฉันเรียกว่าเธอ" ซึ่งเป็นเพลงรวมของค่ายกามิกาเซ่ใน พ.ศ. 2551 มาก่อน หลังจากนั้นได้ร่วมขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตรวมศิลปินของค่ายในชื่อ KamiKaze Wave Concert เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2553 ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก แล้วจึงได้มีซิงเกิลแรกตามมาในชื่อเพลงว่า "ไม่ชอบผู้ชาย (I don'like boy)" ในปลายเดือนสิงหาคม ปีเดียวกัน ต่อมา ช่วงปลายเดือนมกราคม พ.ศ. 2554 ได้มีซิงเกิลที่ 2 คือ "คนขี้ลืม ไม่ลืมเธอ (forgetfull)" และช่วงปลายเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 มีซิงเกิ้ลที่ 3 คือ "เริ่มวันไหน...จบวันวันนั้น (forbidden love)" ในกลางปี พ.ศ. 2555 แคท แพท ได้ออกอัลบั้มใหม่ชื่อว่า Front row และมีเพลงเปิดตัวอัลบั้มคือ รักพาตัว(Kidnap) อัลบั้มนี้เป็นลุคใหม่ของ แคท แพท คือเสื้อผ้าเป็นสไตล์นิวยอร์ก ปัจจุบันแคทเล่นละครอยู่ช่อง 7 และ ทั้งสองไม่ได้ทำเพลงกับค่ายกามิกาเซ่แล้ว เนื่องจากสัญญาหมด และ ตัดสินใจที่จะไม่ต่อ อย่างไรก็ตามสามารถติดตาม แคท ซอนญ่า ได้ที่ Instagram ชื่อ sonyasingha และ แพท ภิรญา ได้ที่ Instagram ชื่อ piraya_s
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,519 ครั้ง
โพสท์โดย: สาวพราวเสน่ห์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
03/รู้จักดาราช่อง7>>เเคท ซอนญ่า
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook