หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชีวิตเรียบง่าย บนถนนคนเดินเชียงใหม่!

โพสท์โดย
หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวลองวีคเอนยาวๆ บรรยากาศชิวๆ สบายๆ เชียงใหม่นับเป็น ท็อปเท็นเลยก็ว่าได้ นอกจากยังมีที่เที่ยวแบบธรรมชาติ แล้ว พอตกกลางคืนยังสามารถออกมาเดินเล่นที่ถนนคนเดิน ที่เชียงใหม่นี้ได้ มีของน่ารักๆ เยอะแยะ แถมได้ มองเห็นวิถีชีวิตที่แสนเรียบง่ายชองขาวเขียงใหม่อีกด้วย
ถนนคนเดินท่าแพ
อยู่บริเวณประตูเมืองท่าแพต่อไปยังถนนราชดำเนิน เป็นถนนคนเดินที่ดังและใหญ่ที่สุดมีวันอาทิตย์ตอนเย็นเปิด เฉพาะ วันอาทิตย์ เวลาประมาณ 17.00 - 22.00 น. เป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าขนาดใหญ่ มีสินค้าให้เลือกสรร มากมายหลากหลายประเภท ทั้งสินค้าทางวัฒนธรรม เช่น สินค้าพื้นเมือง จำพวกเครื่องประดับตกแต่ง เสื้อผ้า ของที่ระลึก กระเป๋า ผ้าพันคอ โคมไฟ ฯลฯ หรือจะเป็นสินค้าแฟชั่นก็มีให้เห็นอยู่โดยทั่วไป รวมทั้งของกิน เช่น ขนมจีนน้ำเงี้ยว/น้ำยา ของ ทานเล่น โรตี ฯลฯ หากมาเยือนในช่วงอากาศหนาว ๆ เดินเที่ยวกาดกลางคืน ถนนคนเดินเชียงใหม่ก็เพลิดเพลินไปอีก แบบหนึ่ง ซึ่งที่นี่เป็นถนนคนเดินที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่และได้รับ ความสนใจอย่างมากจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ

หากใครลองหาที่เที่ยวชิวๆ เที่ยวแบบครบรส เชียงใหม่นับเป็นที่เที่ยวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
บางกอกแอร์เวย์ จัดโปรโมชั่น บินดี อยู่ดี เหมาทั้งแพ็คเก็จไม่มีชาร์ตเพิ่ม ทั้งตั๋วเครื่องบินและโรงแรม แถมไปรับที่สนามบินอีกด้วย
จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม http://bangkokair.com/packages/01.php
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,191 ครั้ง
โพสท์โดย: momu , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชีวิตเรียบง่าย บนถนนคนเดินเชียงใหม่!
13 VOTES (4.3/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook