หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"เชียงใหม่" สุดยอดเมืองที่ใครๆก็ต้องไปสัมผัส

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เชียงใหม่ หรือชื่อเดิม “นพบุรีศรีนครพิงค์” ก่อตั้งเป็นราชธานีแห่งอาณาจักรล้านนาเมื่อกว่า 700 ปีก่อน โดยพญาเม็งรายมหาราช ปฐมกษัตริย์แห่งราชวงศ์เม็งราย ต่อมาในสมัยพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก เชียงใหม่มีฐานะเป็นเมืองประเทศราช และเมื่อมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการปกครองส่วนภูมิภาคในสมัยพระบาทสมเด็จพระ จุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เมืองเชียงใหม่จึงเปลี่ยนฐานะเป็นมณฑลพายัพ และกลายเป็นจังหวัดในสมัยพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว

เชียงใหม่นับเป็นศูนย์กลางของจังหวัดในภาคเหนือ โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศ เนื่องจากความพร้อมของแหล่งท่องเที่ยว ทั้งทางด้านธรรมชาติอันงดงาม ด้านศิลปวัฒนธรรม และประเพณีของชาวเชียงใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์น่าประทับใจ และความพรั่งพร้อมในเรื่องสถานที่พักและบริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ที่หลากหลาย เป็นที่ดึงดูดคนมาท่องเที่ยวนับล้านคนในแต่ละปี

และในปีนี้ เพื่อนๆคนไหนที่ต้องการบินไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ เราอยากแนะนำเลยนะ กับบริการที่ประทับใจสุดๆกับสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ ที่ตอนนี้จัดแคมเปญ "บินดี อยู่ดี" ให้สำหรับเพื่อนๆที่อยากท่องเที่ยวอย่างเดียวจริงๆ ทุกเก้าตั้งแต่เริ่มคือเค้าบริการให้เราหมดเลย ไม่ต้องกังวลหาที่พักเองหรือรถรับส่งเอง ที่นี่บริการตั้งแต่ต้นจนจบ เราว่าเป็นบริการที่ดีนะ เอามาเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับใครที่อยากเที่ยวและพักผ่อนแบบจริงๆ ลองคิดดูว่าถ้าเป็นอีกสายการบิน เราคิดว่าคงเสียทุกอย่าง เพราะก็เก็บตั้งแต่เก้าแรกจนถึงเก้าสุดท้าย อะไรก็ต้องจ่ายเป็นเงินไปซะทุกอย่าง แต่ของบางกอกแอร์เวย์ จ่ายทีเดียว ประทับใจจนถึงวันกลับ ก็เลยเอาลิงค์มาให้เพื่อนๆได้ดูกันนะ

http://bangkokair.com/packages/01.php
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,985 ครั้ง
โพสท์โดย: menewz , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"เชียงใหม่" สุดยอดเมืองที่ใครๆก็ต้องไปสัมผัส
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook