หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'บุ๋ม' ยอมสูญเงินล้าน ประกาศแขวนเต้า ซื้อใจคนแขวะ!!

โพสท์โดย
บุ๋ม-ปนัดดา ประกาศแขวนเต้าถาวร ลั่นเลิกถ่ายชุดว่ายน้ำตลอดชีวิต รับเครียดคนวิจารณ์แต่งตัวโป๊เกินไป เมินคนมองเกาะกระแสข่าวอยากดัง ท้อใจหลายอย่างจนน้ำหนักลง 3 กิโล แต่มั่นใจสิ่งที่ตัวเองทำอยู่เพื่อคนในสังคมและลูกหลานในอนาคตจริงๆ...

ดูเหมือนจะกลายเป็นประเด็นใหญ่ไปซะแล้ว หลังจากที่อดีตนางสาวไทย บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกมาเป็นแกนนำร่วมล่ารายชื่อให้มีการเพิ่มโทษข่มขืนเท่ากับประหารชีวิต ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์เด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกข่มขืนบนรถไฟและเสียชีวิต ซึ่งงานนี้มีหลายคนที่เห็นด้วยและส่งรายชื่อมาให้ แต่ก็ยังมีคนอีกบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่บุ๋มทำ พร้อมกับคัดค้านการกระทำนี้และยังบอกอีกว่า ให้บุ๋มปรับปรุงการแต่งตัวเซ็กซี่ของตัวเองก่อนแล้วค่อยมารณรงค์เรื่องนี้ งานนี้เลยทำให้บุ๋มปรี๊ดขึ้นมา พร้อมกับลั่นขอประกาศแขวนเต้าถาวร เพื่อซื้อใจคนที่เคยมองตนว่าไม่ดี และยอมสูญรายได้นับล้านจากการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอีกด้วย

ดูเหมือนช่วงนี้หยิบจับอะไร ก็โดนว่าตลอด? "ก็อาจจะเป็นเรื่องปกติของคนที่เริ่มเป็นจุดเด่นของคนในสังคม คนเห็นด้วยก็ต้องมี แต่ไอ้ที่ไม่เห็นด้วยทั้งๆ ที่ยังไม่เคยเจอกันนี่ แล้วเอะอะจับประเด็นตีตลอด พี่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เพราะพี่ยืนยันมาตลอดว่าพี่มาในจุดนี้เนี่ยพี่ไม่ได้อะไร พี่เสียอีกต่างหากนะคะ พี่ก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น พี่ก็ไม่ได้บอกว่าทุกคนต้องมาร่วมกับพี่ พี่บอกว่าคนที่เห็นด้วยก็สามารถมาร่วมกับพี่ได้ พี่ยินดีที่จะทำงานให้ เพียงแต่ว่าหลังจากจบงานพี่ก็กลับมาเป็นดาราของพี่เหมือนเดิม ทำงานของพี่เหมือนเดิม ซึ่งทุกวันนี้พี่ก็ทำงานของพี่เหมือนเดิมอยู่แล้ว เพียงแต่ว่านอนน้อยลง เหลือวันละชั่วโมง แล้วทำงานกันไป เพียงแต่ว่า ณ วันนี้กลับกลายเป็นว่า ไม่เห็นด้วยที่บุ๋มเป็นแกนนำ ถ้าไม่เห็นด้วยคุณก็ทำเอง" บั่นทอนการทำงานเราไหม เพราะเราทำไปก็มีคนต่อต้าน? "ก็ตั้งแต่แถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโน่นนะคะ น้ำหนักลงไป 3 โลกว่า คือมันนอนไม่หลับ มันเครียดแล้วก็สื่อสัมภาษณ์กันเยอะมาก สื่อก็ดีเยอะ แต่สื่อไม่ดีมาแรงๆ กับพี่ก็เยอะ ซึ่งต้องตั้งสติกันเยอะพอสมควร แล้วประเด็นมันไม่ใช่ประเด็นทางบันเทิง มันเป็นประเด็นของสังคมทางกฎหมาย คือพี่ก็พูดเยอะไม่ได้ มันทำให้พี่ระวังอย่างมาก ต้องคิดจนนอนไม่ได้ เหลือวันละชั่วโมง ข้าวก็กินไม่ลง มันเหนื่อยอ่ะ มันท้อใจหลายๆ อย่าง แต่มองหน้าลูกแล้วมันไม่ได้ ต้องสู้ต่อ"
แต่บางคนบอกว่าเราสร้างกระแสและแต่งตัวไม่เหมาะสม? "เอ่อ แยกประเด็นกันก่อน ถ้าบอกว่าพี่สร้างกระแสเพื่อให้ดังขึ้น พี่ดังอยู่แล้วค่ะ คิวของพี่ละครก็ 8 เรื่องแล้ว ปีนี้คุณได้ดูกันตาฉ่ำแน่นอน แล้วก็สร้างกระแสแรง จังหวะนี้พี่ก็ไม่ได้เป็นนางเอกนะคะ พี่ก็เป็นตัวร้ายของพี่เหมือนเดิม เป็นแม่ด้วย พี่ก็ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส หลายคนบอกว่าปูทางทางด้านการเมือง จะบอกว่าไม่เป็นหรอกนะคะ ดิฉันทำงานด้านนักวิชาการนานมาแล้ว ตำแหน่งใหญ่สุดที่เคยทำมาคือที่ปรึกษาคณะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ สนธิสัญญาระหว่างไทยกับอเมริกาใต้ บุ๋มทำโครงการตรงนั้นมาหมดแล้วค่ะ เพียงแต่ว่าไม่เคยต้องออกหน้า และไม่จำเป็นต้องเป็น ส.ส. เพราะว่าเป็นดารารวยกว่าค่ะ" จะกังวลไหม เพราะกระแสค่อนข้างแรงมาก? "ไม่เป็นไรค่ะ เพราะกระแสเป็นเรื่องปกติ เป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้ บุ๋มกลับดีใจซะอีกว่าที่ออกมา ทำให้คนเริ่มออกมาคุยกัน ไม่ใช่มานั่งด่าในอินสตาแกรมกันอย่างเดียว แต่ต้องคุยกันว่าเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยเพราะอะไร มันต้องหาจุดอ่อนให้ได้" เค้าเอาที่เราใส่ชุดว่ายน้ำมาวิจารณ์อีก? "ก็สำหรับเรื่องใส่ชุดว่ายน้ำ นั่นคืออาชีพของบุ๋มนะคะ บุ๋มเป็นคนขายชุดว่ายน้ำค่ะ ถ้าเจ้าของใส่ไม่สวยแล้วใครจะใส่สวย แต่ในเมื่อประเด็นนี้คุณถือว่ามันไม่สามารถทำให้คุณก้าวข้ามความรู้สึกอันเล็กๆ น้อยๆ ตรงนั้นได้ บุ๋มก็ขอซื้อใจโดยการประกาศว่าบุ๋มจะไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอีก บุ๋มเสียรายได้ปีละล้านนะ ทุกคนรู้นะ แต่บุ๋มขอแค่ซื้อใจว่าจากวันนี้สิ่งที่คุณเคยด่าบุ๋มมาจากวันนั้นเนี่ย บุ๋มขอโทษ แต่บุ๋มให้อภัยในสิ่งที่คุณด่าบุ๋ม แต่บุ๋มขออภัยในสิ่งที่บุ๋มเคยทำ แต่เราเดินไปด้วยกันได้มั้ย ทำงานเพื่อสังคมเพื่อลูกหลานจริงๆ ได้มั้ย คุณบอกคุณไม่คัดค้านในสิ่งที่บุ๋มกำลังเสนออยู่ แต่คุณแค่ติงว่าบุ๋มใส่ชุดเซ็กซี่ คุณก็ทำสิ ในเมื่อบุ๋มทำให้คุณแล้วขนาดนี้ คุณก็ทำกันมั่งสิ ถามว่าบุ๋มได้อะไรมั้ย บุ๋มก็ไม่ได้อะไร แต่บุ๋มทำอย่างนี้เพื่อแค่ซื้อใจแค่นั้นเอง ว่าอย่าเอาแต่พูด อย่าเอาแต่ด่า จะทำด้านไหนก็ทำ ไม่จำเป็นต้องตามบุ๋มก็ได้ แต่ขอให้ทำ"
ประกาศยุติการใส่ชุดว่ายน้ำจริงหรือเปล่า? "ก็ยุติจริงๆ พี่คำไหนคำนั้นอยู่แล้ว พี่ทำงานในวงการมาสิบปีกว่า ทุกคนรู้จักพี่หมดนะ นักข่าวรู้จักพี่หมด พี่พูดคำไหนคำนั้น" เค้าโยงเข้าสถานการณ์ทางการเมือง? "พี่ว่ามันตลก ที่ผ่านมาบ้านเมืองสังคมเราแตกแยกกันพออยู่แล้วนะ แล้วเรื่องปัญหาเด็กโดนข่มขืนมันไปเกี่ยวอะไรกับการเมือง พี่ถามหน่อย แล้วพี่เป็นใคร เป็นแค่ยายบุ๋ม พี่ไม่ใช่นายกฯ ไม่สามารถแก้ไขปัญหายาเสพติด สังคมเศรษฐกิจขนาดนั้นได้ แค่นี้พี่ก็ทำตามแรงสองมือของพี่แค่นั้นเอง" เป็นเพราะว่าเรื่องนี้ด้วยรึเปล่า เลยทำให้อยากจะยุติเรื่องการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ เพื่อจะให้มันจบๆไป? "ชุดว่ายน้ำเป็นการซื้อใจจากจุดเล็กๆ เท่านั้นเอง แต่พี่ขอทำจริง เพราะว่าพี่มาขนาดนี้แล้ว แต่พี่ทำจริงไง พี่อยากจะรู้ว่าพี่ตั้งใจมานี้พี่ไม่ได้อะไร แต่พี่อยากรู้ว่าประชาชนจะเลิกเอาแต่พูด เอาแต่บ่น เอาแต่ด่ากัน แล้วเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ต้องมาตามบุ๋มก็ได้ ไปขอร้องดาราที่คุณชื่นชอบ หรือคนดังคนไหน หรือคุณจะทำเองก็ได้ ก็ทำสิ ไม่ใช่แต่มานั่งด่าๆโดยไม่ทำอะไรเลย" แต่ว่าเราทำแบรนด์ชุดว่ายน้ำแล้ว ทำยังไง? "ต่อไปก็คงใช้นางแบบฝรั่ง สำหรับชุดว่ายน้ำมันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ พี่ประกาศยังไงก็ต้องประกาศอย่างนั้น" กลัวขาดทุนไหม? "พี่เชื่อว่าคนเค้าเข้าใจ" ที่ขายไปแล้วก็ไม่เป็นไร? "ขายไป 2 เดือนกว่าแล้วก่อนหน้า พี่กลับไปแก้ไขอดีตไม่ได้ นั่นมันงานของพี่นะจริงๆ นี่คือรายได้ในการเลี
แชร์บน Facebook แชร์
 ไม่ได้อยากเป็นคนดังหรือเกาะกระแสอะไร เพราะทุกวันนี้ก็มีงานล้นมืออยู่แล้ว
ไม่ได้อยากเป็นคนดังหรือเกาะกระแสอะไร เพราะทุกวันนี้ก็มีงานล้นมืออยู่แล้ว
 "ประกาศลั่นเลยว่าไม่แล้วนะ ขอแขวนชุดว่ายน้ำ ดูอย่างเดียว เพราะฉะนั้นที่ถ่ายไปเล่มล่าสุดคือเล่มสุดท้า
"ประกาศลั่นเลยว่าไม่แล้วนะ ขอแขวนชุดว่ายน้ำ ดูอย่างเดียว เพราะฉะนั้นที่ถ่ายไปเล่มล่าสุดคือเล่มสุดท้า
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,943 ครั้ง
โพสท์โดย: สาวพราวเสน่ห์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'บุ๋ม' ยอมสูญเงินล้าน ประกาศแขวนเต้า ซื้อใจคนแขวะ!!
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook