หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Ice Man (2014) ล่าทะลุศตวรรษ

โพสท์โดย
เรื่องย่อ : Ice Man (2014) ล่าทะลุศตวรรษ
ในราชวงศ์หมิงมีเด็กกำพร้าสี่คน "อิง" (รับบทโดย ดอนนี่ เยน), "เส้า" (รับบทโดย หวังเป่าเฉียง), "หยวนหลง" (รับบทโดย เยิ่นต๊ะหัว) และ "หนี่ฮู" (รับบทโดย ยู คัง) ทั้งสี่คนโตขึ้นมาในหมู่บ้านเต๋าหยวน สนิทกันเหมือนพี่น้อง ด้วยวิทยายุทธที่ยอดเยี่ยมทำให้พวกเขาสามารถก้าวไปเป็นราชองครักษ์ชั้นสูงได้หลังจากที่ทั้งสี่คนสังหารผู้นำทัพญี่ปุ่นได้สำเร็จ องค์ฮ่องเต้ได้บัญชาให้ "อิง" เป็นผู้ดูแลการนำกงล้อทองคำจากสินธุ กลับมายังเมืองหลวงระหว่างการปฏิบัติภารกิจ "อิง" ถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกร ฮ่องเต้จึงสั่งประหาร "อิง" ทำให้อิงสู้เพื่อหนีการจับกุม ความรุนแรงของการต่อสู้ครั้งนั้นสั่นสะเทือนปฐพี จนทำให้เกิดหิมะถล่มลงมาทับร่างของทั้งสี่ในปี 2013 บริษัท สไควร์ ถัง ได้ขุดพบร่างมนุษย์โบราณที่ถูกแช่แข็งไว้คือ "อิง", "เส้า" และ "หนีฮู" ระหว่างการขนย้าย รถขนส่งเกิดอุบัติเหตุทำให้น้ำแข็งที่ปกคลุมร่างของ "อิง" ละลายจนฟื้นคืนสติขึ้นมาในฮ่องกงสมัยใหม่ และเขาก็บังเอิญได้พบกับ "เมย์"สาวสังคมตัวแม่ "อิง"เริ่มคุ้นชินกับสังคมสมัยใหม่ ด้วยความช่วยเหลือจากอินเทอร์เน็ต เขาพบหลักฐานทางประวัติศาสตร์ที่ระบุว่าตัวเองถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏ "อิง" จะลบล้างความผิดให้ตัวเองได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ICE MAN ล่าทะลุศตวรรษ!!
Credit: http://freemovie3d-hd2.blogspot.com/2014/07/100-mini-hdsupermini-hd-ice-man-2014.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,748 ครั้ง
โพสท์โดย: Strongs , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Ice Man (2014) ล่าทะลุศตวรรษ
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook