หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ถึงใจ ถึงอารมณ์ ช่อง 7HD ที่เชียงใหม่ 27 ก.ค 57 พบกับ อั้ม พัชราภา!!

โพสท์โดย
ประกาศ !!! รายละเอียดเพิ่มเติมงาน วันที่ 27 ก.ค.57 งานเริ่ม 11.00 น. ในงานพบกับดารา ผู้ประกาศข่าว ของช่อง 7 สี มีเกมส์ให้เล่น และแจกของรางวัลมากมาย และร่วมเล่นเกมส์กับพี่อั้ม พัชราภา เวลาประมาณ 16.00 น. ชาวจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง มาร่วมสนุก และให้กำลังใจนางฟ้ากันเยอะๆนะคะ แล้วพบกันค่ะ^^
แฟนช่อง 7 สี หลายพันจัดหนักจัดเต็มแห่ต้อนรับล้นหลามแบบ ถึงใจถึงอารมณ์ ใน กิจกรรม 7 สี HD Festival โดยมี อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นำทีมเสิร์ฟคาราวานความสนุกและความบันเทิง ของรางวัลมากมาย ร่วมด้วยคนข่าวและนักแสดงคับคั่งทั้ง อ้อ ศศินา จาก สะเก็ดข่าว หนุ่ม อนุวัต แห่ง อนุวัตจัดให้ รวมถึง 2 คู่ซี้จาก ฝนฟ้าอากาศ อย่าง ปุ้ม เปรมสุดา บี กมลาสน์ มี ต่าย ชัชฎาภรณ์ ควง กัสเบล ชวนภ ร่วมเติมสีสันให้เข้มข้น พร้อมโชว์สนุกๆ จากช่วงเงาเสียง ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลง อย่าง เห็ดเผาะและคิงก์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,823 ครั้ง
โพสท์โดย: สาวพราวเสน่ห์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ถึงใจ ถึงอารมณ์ ช่อง 7HD ที่เชียงใหม่ 27 ก.ค 57 พบกับ อั้ม พัชราภา!!
220 VOTES (4.5/5 จาก 49 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook