หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"เวียร์-มิน" กลับมาให้แฟนๆฟิน ในละครแอ็กชั่นโรแมนติก "ล่ารักสุดขอบฟ้า"

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เป็นคู่จิ้นคู่ขวัญเอะอะเป็นจูบมาตั้งแต่ละครเรื่อง “ปิ่นอนงค์” ค่าย “มุมใหม่” เลยจับหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มาชวนฟินอีกครั้งในละครแนวแอ็กชั่นโรแมนติกดราม่า “ล่ารักสุดขอบฟ้า”

เรื่องย่อ...การคัดตัวราชองครักษ์ประจำปีของประเทศรายากำลังเริ่มขึ้นตามธรรมเนียม องค์รัชทายาทเข้าร่วมประลองภายใต้หน้ากากและสามารถเอาชนะได้อย่างสวยงามท่ามกลางเสียงปรบมือของผู้เข้าชมการแข่งขัน มีเพียง องค์ราชาอินทรา เท่านั้นที่ทรงทราบว่าแท้จริงผู้เข้าประลองคือ คามิน องครักษ์หนุ่ม ผู้ที่ทรงไว้วางใจให้ดูแล เจ้าชายมาคี รัชทายาทผู้ซึ่งต้องสืบต่อราชบัลลังก์ หน้าที่ของ คามิน นอกจากคุ้มครองเจ้าชายยังต้องเป็นตัวแทนไปทำราชกิจต่างๆโดยมี สินธร องครักษ์คู่ใจเป็นมือขวา ขณะเดียวกัน นายพลวิฑูร ผู้กุมอำนาจใหญ่ในวังคิดจะรวบอำนาจทางอ้อมด้วยการยก หฤทัย บุตรสาวให้เป็นชายาของ มาคี โดยมี สาวิตรี มเหสีของพระราชาให้การหนุนหลัง อินทรา ตัดสินใจหาทางออกด้วยการให้ มาคี อภิเษกกับ มัทนา สาวชาวไทยที่พระราชาได้แอบหมั้นหมายไว้กับสหายอย่าง ธรรมรัตน์ อินทรา มีคำสั่งให้ คามิน เดินทางไปเมืองไทยเพื่อมารับตัว มัทนา ไปอภิเษกกับเจ้าชาย
ในงานเลี้ยงฉลองของมัทนา ม.ร.ว.มาณวิกา ได้แต่งองค์ทรงเครื่องให้กับบุตรสาว จนงดงามสมกับเป็นเชื้อสายราชนิกุล เพื่อเปิดตัวกับผู้คนในสังคมชั้นสูง แต่ มาณวิกา ต้องหน้าแตก เมื่อ มัทนา ออกมาโชว์รำแก้วหน้าม้า ธรรมรัตน์ แทบจะเอาหน้าแทรกแผ่นดินเพราะ คามิน มาถึงในวันนั้นพอดี ธรรมรัตน์ และ มาณวิกา พยายามเปลี่ยนแปลง มัทนา ให้เป็นกุลสตรี โดยมี มินตรา บุตรสาวบุญธรรมคอยดูแล แต่ มัทนา ไม่อยากแต่งงานกับเจ้าชาย จึงพยายามแสดงตนว่าไม่ใช่กุลสตรีและให้ เหมันต์ เพื่อนสมัยเรียนที่แอบหลงรัก มัทนาช่วยคิดแผน มัทนา เสนอเงื่อนไขหาก คามิน เอาชนะได้จะยอมเข้าคอร์สฝึกความเป็นกุลสตรีและเดินทางไปอภิเษก คามิน รับคำท้าและสามารถเอาชนะได้ มัทนา จำยอมให้ คามิน ฝึกการปฏิบัติตัวตามประเพณีรายา

ด้าน อสิต คู่แข่งทางธุรกิจของ ธรรมรัตน์ ส่งมือปืนมาตามเก็บ แต่ คามิน มาช่วยได้ เหตุการณ์นี้ทำให้ คามิน กับ มัทนา แอบมีใจให้กันแต่ต้องพยายามเก็บงำไว้ ขณะที่ อัคนี ลูกชายของ อสิต พยายามตามจีบ มัทนา แต่โดน มัทนา ทำให้ขายหน้า จึงเกิดความแค้นคิดจะฉุด มัทนา แต่ คามิน เข้าขัดขวาง มัทนา ประทับใจ คามิน มากขึ้นและเริ่มรู้สึกรัก คามิน ด้าน โภคิน กรมวังผู้จงรักภักดีพา มาคี มาเมืองไทยเพื่อให้มาเจอ มัทนา เมื่อทั้ง 2 มาถึง มัทนา ทำตัวเรียบร้อยตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับ คามิน ทำให้ มาคี ตกหลุมรัก เมื่อ อินทรา ประกาศหมายกำหนดการแต่งงาน วิฑูร ส่งทหารคนสนิท สุเทษ ไปเมืองไทยเพื่อเด็ดชีวิต มัทนา แต่ มัทนา เอาตัวรอดได้ เมื่อถึงรายา คามิน ทำตัวห่างเหิน มัทนา มัทนา ตัดสินใจเข้าเฝ้า อินทรา เพื่อปฏิเสธการอภิเษก แต่ หฤทัย พบว่าตัวเองท้องกับเจ้าชาย แต่ คามิน โกหกกับทุกคนว่าตัวเองคือพ่อเด็ก วิฑูร ไม่เชื่อจึงขอเลื่อนการอภิเษกออกไปจนกว่าจะพิสูจน์ดีเอ็นเอของเด็ก มินตรา เกิดความละโมบอยากเป็นชายา จึงทำแผนให้ มัทนา กับ คามิน มาเจอกันแล้วล่อให้ มาคี มาเห็น เจ้าชายมาคี จึงเจ็บปวดที่ถูกหักหลัง
วิฑูร หลอกพา อินทรา ไปลอบปลงพระชนม์ คามิน กับ มัทนา ตามมาช่วย แต่ อินทรา ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ราชาบอกความจริงว่า คามิน คือลูก ก่อนที่จะสิ้นใจ มัทนา ถูกคนร้ายจับไปคามิน ธรรมรัตน์ เหมันต์ พากองกำลังอาสาที่ภักดีต่อ คามิน เข้าต่อสู้กับฝ่ายกบฏและคนของ วิฑูร จนสามารถเอา ชนะได้ หลังเรื่องร้ายผ่านไป สาวิตรี สำนึกผิดจึงสถาปนาคามิน ขึ้นปกครองรายาแทน เจ้าชายมาคี มาคี เองก็สนับสนุนเพราะ คามิน เป็นรัชทายาทลำดับที่หนึ่ง แต่ คามิน กลับหายตัว มินตรา ที่สำนึกผิดได้ร่วมมือกับเจ้าชายและ เหมันต์ ทำแผนให้ คามิน และ มัทนา ได้เจอและคืนดีกัน

เรื่องราวระหว่าง “คามิน” องครักษ์หนุ่มรูปงามผู้ซื่อสัตย์จากต่างแดน รับบทโดย “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ที่ต้องมีภารกิจปกป้อง “มัทนา” รับบทโดย “มิน-พีชญา” ราชนิกุลสาวไทยจอมแสบจนก่อเกิดกลายเป็นความรัก แต่กลับต้องมีอุปสรรคเพราะหน้าที่และความภักดีต่อแผ่นดิน ร่วมด้วย “หลุยส์ เฮสดาร์ซัน” หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ในบท เจ้าชายมาคี รัชทายาทผู้ต้องสืบต่อบัลลังก์
และนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ภูมิภาฑิต นิตยารส,ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, ภูษณะ บัวงาม, ทูน หิรัญทรัพย์, อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม, ตฤณ เศรษฐโชค, อัญษนา บุรานันท์, สินิทธา บุญศักดิ์, ฐาปกรณ์ ดิษยนันท์, คามิลล่า เคิน, วาสนา พูนผล, ภาณุ สุวรรณโณ, กลศ อัทธเสรี, ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, รุ้งลดา เบญจมาธิกุล, อรุชา โตสวัสดิ์, บอล เชิญยิ้ม

ติดตามชมละคร “ล่า-รักสุดขอบฟ้า” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,050 ครั้ง
โพสท์โดย: FC Aum , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"เวียร์-มิน" กลับมาให้แฟนๆฟิน ในละครแอ็กชั่นโรแมนติก "ล่ารักสุดขอบฟ้า"
53 VOTES (4.1/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook