หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘แพนเค้ก’ โต้เบี้ยวอีเวนต์ ไม่รู้ช่อง7เตรียมยื่นบทร้ายให้เล่นอีก

โพสท์โดย
แพนเค้ก-เขมนิจ โต้เบี้ยวงานอีเวนต์ ลั่นผู้จัดงานไม่ได้ติดต่อมา แจงมีคิวต้องไปทำกิจกรรมโครงการเพื่อสังคมที่ จ.เพชรบูรณ์ ไม่ซีเรียสมีข่าว ไม่รู้ช่อง 7 เตรียมยื่นบทร้ายให้เล่นอีกสิ้นปีนี้ ปัดน้อยใจถูกมองลดบทนางเอกเป็นนางร้าย...

เรียกว่าเล่นบทร้ายแล้วรุ่งทีเดียวสำหรับนางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เพราะตั้งแต่พลิกบทมาเล่นร้ายแบบเต็มๆ ครั้งแรกในละคร “ปีกมงกุฎ” ทางช่อง 7 สาวแพนก็เป็นปลื้มเพราะกระแสตอบรับละครเรื่องนี้ดีมาก เลยมีข่าวตามมาว่าต้นสังกัดอย่างช่อง 7 เตรียมยื่นบทร้ายให้เจ้าตัวเล่นอีกครั้งสิ้นปีนี้ ทำให้หลายคนมองว่าเจ้าตัวกำลังจะถูกลดจากบทนางเอกมาเล่นบทร้ายแทนซะแล้ว และเพราะความฮอตงานรุมของสาวแพนในช่วงนี้ก็มีข่าวอีกว่าเจ้าตัวเบี้ยวงานอีเวนต์งานหนึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เลยกลายเป็นตอกย้ำข่าวเก่าๆ ที่ว่าเคยเบี้ยวงานมาแล้วของเจ้าตัว พอได้เจอแพนเค้กงาน “Chuchai Diamond Sale Extravaganza 2014” ที่ร้าน Gem Peace by Chuchai ชั้น 1 ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม เลยให้เจ้าตัวชี้แจงทุกประเด็น
ถามถึงเรื่องงานที่สยามดิสคัฟเวอรี่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีชื่อเราด้วยแต่เราเบี้ยวงาน? “วันเสาร์เหรอคะ เท่าที่ทราบจากการดูคิวไม่มีอะไรนะคะ อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าเพราะว่าแพนมีคิวของทางโครงการซีเอสอาร์ของเชฟรอนที่ จ.เพชรบูรณ์ (โครงการ “พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน” ปีที่ 2) อยู่ต่างจังหวัด 2 วันเลยค่ะ ไม่ทราบเลยว่ามีงานนี้เลยค่ะ ก็ขออนุญาตบอกตรงนี้เลยแล้วกันว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าค่ะ ไม่แน่ใจว่าอาจเป็นเพราะการประสานงานกันนะคะ แต่เรามีคิวของเราที่ชัดเจนในการเดินทางอยู่แล้ว แล้วอันนี้เป็นโครงการที่วางไว้นานแล้ว เป็นโครงการของพ่อด้วย เรียกว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ค่ะ” ก่อนหน้านี้เราก็มีข่าวทำนองนี้ออกมา? “มันก็เคยมีบ้างค่ะ อาจจะเป็นความเข้าใจผิดกันได้ ซึ่งมันเกิดขึ้นได้ แต่ว่าขออนุญาตชี้แจงเลยแล้วกันว่าไม่ได้เบี้ยวหรืออะไรนะคะ” ทางผู้จัดงานโทรหาบ้างไหม? “ไม่มีเลยค่ะ ไม่เคยโทรมาเลย เราก็ทราบจากที่มีข่าวว่าเป็นเราไปงาน ก็มีคนถามเหมือนกัน แต่ว่าไม่มีนะ เพราะคุณแม่ก็ยืนยันว่าไม่มีอะไรค่ะ” เราซีเรียสไหมมีข่าวนี้ เหมือนตอกย้ำข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้? “ไม่ได้ซีเรียสนะคะ แต่ว่าไม่อยากให้เข้าใจผิดกันค่ะ เวลาเรารับงาน เราก็อยากจะรับผิดชอบให้เต็มที่ทุกๆ อย่างอยู่แล้วค่ะ”
จะมีติดต่อกลับไปทางคนที่ดีลงานนั้นไหม? “จริงๆ ไม่ได้มีใครดีลกันนะคะ คือเท่าที่ทราบไม่มีใครดีลกับคุณแม่ไว้ คงไม่มีอะไร” กลัวว่าจะเป็นการเอาชื่อเราไปอ้างเพื่อเรียกนักข่าวไปงานไหม? “อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ คือมันมีบ้างบางงานต่างจังหวัดที่โปรโมตเป็นตัวเราไป แต่ความจริงไม่ได้มีการคอนเฟิร์มอะไรกัน ก็เลยต้องลงอินสตาแกรมไปว่าไม่มีใครมาคอนเฟิร์มเรา ไม่อยากให้คนที่รอจะเจอเราที่งานเขาเข้าใจผิดกันค่ะ อย่างงานนี้ไม่ทราบจริงๆ รู้แค่ว่ามีชื่อเราไปค่ะ” กลัวไหมว่าจะมีผลกระทบกับงานเราต่อไป? “ไม่นะคะ ก็คิดว่าเราตั้งใจทำงานทุกงานเต็มที่เนอะเราก็ทำมาเป็น 10 ปีแล้วเนอะ เราก็อยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุดอยู่แล้วค่ะ ก็ต้องขอบคุณทุกโอกาสที่ให้เราไปร่วมงานด้วยค่ะ” เห็นว่าที่ไปงาน จ.เพชรบูรณ์ พี่หมีก็ไปด้วย? “ใช่ค่ะ เพราะเป็นวันเสาร์อาทิตย์พอดีค่ะ เราไปอันนี้ค่อนข้างแอดเวนเจอร์หน่อยๆ คือได้ลงไปทำกิจกรรมจริงๆ ไปดูแลเรื่องการจัดการน้ำ เป็นกิจกรรมซีเอสอาร์ที่ทำขึ้นและเป็นโครงการที่ต่อเนื่องจากปีที่แล้วค่ะ คราวนี้ก็เลยไปเป็นทีมช่วยกัน ต้องมีขึ้นเขาด้วย สนุกมากเหมือนกัน เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยค่ะ” ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด กลัวคนมองว่าเราติดแฟนไหม? “เราทำงานกันเป็นทีมค่ะ (หัวเราะ) ไปด้วยกันก็สนุกดีค่ะ ได้ไปเปิดโลก เห็นอะไรใหม่ๆ ด้วย ได้มุมมองอะไรกลับมา เรียกว่าพัฒนาในเนื้องานของเราด้วยค่ะ ถามว่าจริงๆ ติดแฟนไหม คือถ้ามีโอกาสดีๆ ก็อยากให้ไปด้วยกันถ้าไม่ติดเรื่องเวลางานนะคะ ก็ไม่อยากให้กระทบกระเทือนในส่วนนี้ค่ะ”
ถามถึงกระแสละคร “ปีกมงกุฎ” ที่เรารับบทร้ายแล้วกระแสดีมาก เลยมีข่าวว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 7 จะให้เราไปเล่นบทร้ายอีกสิ้นปีนี้? “อันนี้ยังไม่ทราบเลยนะคะ แต่ถ้าเป็นโอกาสที่ดีก็ถือเป็นอะไรใหม่ๆ ที่เรามีโอกาสได้ลองดูค่ะ” น้อยใจไหมที่ข่าวเหมือนเราถูกลดจากนางเอกมาเล่นร้าย? “โอ๊ย ไม่เลยค่ะ จริงๆ แล้วทุกตัวละครมีความสำคัญเท่าๆ กันเนอะ ละครเรื่องนึงมันมีแค่นางเอกอย่างเดียวไม่ได้หรอกค่ะ ทุกตัวละครสำคัญเท่าเทียมกัน ก็ยินดีค่ะถ้าจะมีโอกาส” ติดใจบทนางร้ายไหม? “ก็แล้วแต่โอกาสดีกว่าค่ะ ละครแต่ละเรื่องมีอะไรที่ให้เราเล่นได้แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผู้กำกับ ผู้จัด และทีมงานนักแสดงด้วย เราต้องทำงานเป็นทีมเวิร์กค่ะ ไม่มีอะไรต้องน้อยใจเลยค่ะ เพราะเราควรทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ”.
แชร์บน Facebook แชร์
 แพนเค้ก-เขมนิจ
แพนเค้ก-เขมนิจ
 ไม่ได้เบี้ยวงานนะคะแฟนๆ ทราบแล้วเปลี่ยน
ไม่ได้เบี้ยวงานนะคะแฟนๆ ทราบแล้วเปลี่ยน
 ร้ายจนแฟนๆ อิน ดีใจจังค่ะ
ร้ายจนแฟนๆ อิน ดีใจจังค่ะ
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เขมนิจ จามิกรณ์, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,587 ครั้ง
โพสท์โดย: FC Aum , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘แพนเค้ก’ โต้เบี้ยวอีเวนต์ ไม่รู้ช่อง7เตรียมยื่นบทร้ายให้เล่นอีก
65 VOTES (4.1/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook