หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'เจมี่' เบรกแตก! โพสต์ IG ด่า 'ชมพู่' อวดรวย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ร้อนไปทั้งสังคมอินสตาแกรมอีกแล้วเพราะไม่รู้ดาราสาว "เจมี่ บูเฮอร์" กินยาลืมเขย่าขวดหรือเปล่า อยู่ๆ ลุกขึ้นมาแขวะ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" อวดรวย! โดย "เจมี่" อัพวิดีโอนางเอกซุปตาร์ "ชมพู่" เดินพรมแดงงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล แล้วเขียนแค็ปชั่นแสดงความคิดเห็นว่า

"ทำไมลอรีอัลถึงไม่ทวงบุญคุณชมพู่บ้างนะ อุตสาห์พาไปดังถึงเมืองนอก ค่าตัวก็ยังต้องจ่ายอีก ทำไมลอรีอัลถึงโง่อย่างนี้ล่ะ พาไปดังขนาดนี้ต้องให้ชมพู่ถ่ายฟรีแล้ว เอาแค่ค่าน้ำมันรถไปก็พอ แหมทำเป็นอวดรวย เอาเงินค่าตัวที่ลอรีอัลให้ไปซื้อแบรนด์เนมใช้ ลอรีอัลโง่ขนาดนี้ มิน่าถึงเป็นแบรนด์ที่ดังไปทั่วโลก"

ซึ่งทันทีที่ทั้งหมดนี้ถูกโพสต์ขึ้นอินสตาแกรม @jaymebooher "เจมี่" ก็โดนกระแสจากชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักบ้างก็ว่าขี้อิจฉา สร้างกระแส เกาะ "ชมพู่" ดัง ฯลฯ

และก็ไม่รู้เพราะโดนกระแสถล่มยับหรือเปล่า "เจมี่" เลยรีบลบวิดีโอและข้อความนั้นทิ้งทันที แล้วตามด้วยอัพข้อความชี้แจ้งในอินสตาแกรมว่า "ไม่เกี่ยวกับทั้งผลิตภัณฑ์และคุณซุปเปอร์สตาร์ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเจมี่เองทั้งบทความค่ะ ปกติอึดอัดเรื่องอะไรก็จะมาโพสต์ลงไอจี เมื่อก่อนไม่เป็นไรแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว ขอโทษจริงๆ ค่ะ" ซึ่งกับข้อความนี้ก็มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอเข้ามาถามว่า " 'ทำเป็นอวดรวย' คำนี้ไม่ได้ว่าชมพู่จริงหรอคะ?" โดย "เจมี่" ก็มาตอบกลับทันทีว่า "ไม่ใช่ค่ะ" แถม "เจมี่"​ยังขึ้นข้อความย้ำอีกทีว่า
"ขอโทษค่ะ ไม่เกี่ยวกับซุปเปอร์สตาร์และผลิตภัณฑ์เลย เพียงแค่ยกมาเปรียบเทียบในเรื่องส่วนตัวเท่านั้นเอง" โดยจากการตั้งข้อสังเกตของชาวเน็ตก็บอกว่าก่อนหน้านี้ "เจมี่" เองก็ขยันโพสต์ข้อความดราม่าอยู่บ่อย โดยเฉพาะ "Before you judge ME, make sure that you're PERFECT (ก่อนตัดสินฉัน, จงมั่นใจก่อนว่าคุณนั้นสมบูรณ์แบบ)"
แหมๆๆๆ ขยันดราม่าขนาดนี้ก็ไม่รู้ "สาวเจมี่" นางน้อยเนื้อต่ำใจอะไรหนักหนา แต่ที่แน่ๆ "ชมพู่ อารยา" งานเข้าแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวไปเลยจ้า.
แชร์บน Facebook แชร์
 ชี้แจงพร้อมขอโทษ
ชี้แจงพร้อมขอโทษ
 โพสต์ว่าใครเอ่ย??
โพสต์ว่าใครเอ่ย??
 เจมี่ บูเฮอร์
เจมี่ บูเฮอร์
 ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต
ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ชมพู่ อารยา, เจมี่ บูเฮอร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,715 ครั้ง
โพสท์โดย: aumfcc , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'เจมี่' เบรกแตก! โพสต์ IG ด่า 'ชมพู่' อวดรวย
66 VOTES (4.7/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook