หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"มิน" ปะทะ "ทับทิม" พิชิตใจ "หลุยส์" ใน "ล่ารักสุดขอบฟ้า"ที่เรตติ้งพุ่งเรื่อยๆ

โพสท์โดย
เรื่องราวกำลังเข้มข้น เรตติ้งกำลังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “ล่ารักสุดขอบฟ้า” โดย “บริษัท มุมใหม่ จำกัด” ที่ครั้งนี้ “มัทนา” รับบทโดย “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” แม้จะถูกคัดค้านว่าไม่เหมาะสมเป็นราชินีของรายา แต่เมื่อเจ้าชาย “มาคี” รับบทโดย “หลุยส์ เฮสดาร์ซัน” ควงมาร่วมพิธีเปิดตัวพระคู่หมั้น ผู้คนในงานต่างก็ซุบซิบว่ามัทนาไม่เหมาะสม ผิดกับ “หฤทัย” รับบทโดย “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ที่ดูคู่ควรกับเจ้าชายมากกว่า

หลังจาก มัทนา (มิน-พีชญา) เคยสร้างวีรกรรมไว้มากมายจนถูกมือดีปล่อยภาพให้คนในงานหมดความศรัทรา งานนี้ร้อนใจถึง คามิน (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ที่ต้องออกหน้าช่วยแก้ปัญหาจนมัทนาหลุดพ้นจากคำครหาไปได้ เมื่อเรื่องร้ายๆ ผ่านไป หฤทัย (ทับทิม-อัญรินทร์) ก็ออกมาระบำรายาให้ผู้คนในงานได้ชื่นชม เมื่อการแสดงของหฤทัยจบลง มัทนาก็เดินไปที่เปียโนพร้อมบรรเลงเพลงประจำชาติของรายา ก่อนจะลุกมาเต้นรำกับเจ้าชาย แต่แล้ว กรรณิการ์ (แพรวา-แพรอิศรา) ได้ออกมาป่วนงาน จนพิธีเปิดตัวพระคู่หมั้นของเจ้าชาย มาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) ล่มลงไม่เป็นท่า

ฉากนี้ผู้กำกับฯ คนเก่ง “อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ได้พานักแสดงและทีมงานไปถ่ายทำกันที่ เอแบ็กบางนา ซึ่งกว่าการถ่ายทำฉากใหญ่ในครั้งนี้จะเริ่มขึ้นก็ใช้เวลานานพอสมควร ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม นักแสดงแต่ละคนเลยต้องพิถีพิถันกันหน่อย ด้าน “ทับทิม” ที่ต้องออกมาเต้นระบำโชว์หน้าท้องขาวๆ ก็ได้ไปซักซ้อมเต้นเพียงครึ่งชม. ก่อนการถ่ายทำเท่านั้น ทับทิมก็ออกมาโชว์ลีลาได้พลิ้วสุดๆ เช่นเดียวกับสาว “มิน” ที่ได้โชว์ลีลาบรรเลงเปียโนอีกครั้ง ก่อนจะออกมาเต้นรำกับ “หลุยส์” อย่างเขินๆ เพราะทั้งคู่ไม่ค่อยได้เข้าฉากหวานๆ ด้วยกันสักเท่าไหร่ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี รับรองว่าฉากยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ แฟนๆ คงได้เต็มอิ่มเต็มตากันอย่างแน่นอน

ติดตามชมความสามารถของสาวๆ อย่าง “มัทนา” และ “หฤทัย” ว่าระบำโชว์หน้าท้องกับเดี่ยวเปียโน! ใครจะสามารถพิชิตใจเจ้าชาย “มาคี” ไปได้ กับละครเรื่อง “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ออกอากาศวันอังคารที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,103 ครั้ง
โพสท์โดย: aumfcc , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"มิน" ปะทะ "ทับทิม" พิชิตใจ "หลุยส์" ใน "ล่ารักสุดขอบฟ้า"ที่เรตติ้งพุ่งเรื่อยๆ
27 VOTES (3.9/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook