หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

วงการนางงามฉาวอีกแล้ว “เมญ่า” ยอมรับเหวี่ยงนักข่าวจริง

โพสท์โดย
ผู้สื่อข่าว dodeden.com รายงานว่าหลังจากมีการนำเสนอข่าวว่า “นางงามดังแล้วลืมตัว” ได้มีการสอบถามกันเป็นจำนวนมากกรณีนางงามดังแล้วลืมตัวจากข้อความในเฟสบุ๊คของพิธีกรรายการบันเทิงของช่องทีวีดิจิตอลแห่งนึงนั้นเป็นใคร บางคนก็ระบุว่าอาจจะเป็น“เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014

ซึ่งในข่าวที่ dodeden.com ได้นำเสนอเป็นข่าวเอ็กซ์คลูซีฟ ระบุข้อความทั้งหมดปรากฏบนเฟสบุ๊คส่วนตัวของ ของนายก็อปปี้ โปรดิวเซอร์ / พิธีกร รายการ A-POP AMARIN TVHD ซึ่งมีนักข่าวจำนวนมากเข้าไปสอบถามว่าดารา นางงาม ที่กล่าวถึงใครคือ ?

หลังจากมีกระแสข่าวออกไปว่าเป็น “เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ก็มีชาวเน็ตออกมาปกป้องมากมายว่าไม่ใช่แน่นอน แฟนคลับเมญ่าได้ออกมาปกป้องเธอ แต่ความจริงก็คือความจริง ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าได้มีการยอมรับผิดจากนางงามคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งเมญ่าได้โทรหาพิธีกรรายการบันเทิงคนนั้นด้วยตัวเองกว่าครึ่งชั่วโมง โดยเธอยอมรับผิดเอง

ในข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า สิ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นนางงามลืมตัวหรือไม่นั้น ? บางคนก็ระบุว่าเธออาจจะเหนื่อยกับการทำงานและมีเวลาน้อยที่เตรียมตัวไปประกวดนางงามระดับโลกอย่าง มิสเวิลด์ หรือ อาจจะเป็นเพราะคนดูแลส่วนตัวที่ “เยอะสิ่ง” และ “เรื่องมาก” ฯลฯ

เมญ่าได้เกิดความสำนึกผิดอย่างมาก เพราะก่อนจะได้รับตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 มีนักข่าวให้การสนับสนุนเธอเป็นจำนวนมาก แต่เรื่องที่เกิดขึ้นในวันที่เธอไปออกรายการ A-POP ทางช่องดิจิตอล AMARIN TVHD เธอต้องขอโทษและยอมรับว่าเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ และ หากจะบอกว่าเป็นเรื่องของคนดูแลส่วนตัวนั้น เธอก็ไม่ปฏิเสธ แต่ก็ไม่อยากให้ไปเอาเรื่องใคร และอยากให้จบเรื่องนี้

เพราะว่าแม่เธอยังไม่รู้กรณีนี้ หากแม่รู้จะโกรธมาก เนื่องจากแม่มีความสนิทสนมกับนักข่าวในช่วงประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 เพราะได้มีความช่วยเหลือซึ่งกันและกันมาตลอด ดังนั้นเมญ่าขอยอมรับผิด และ ไม่ขอเล่ารายละเอียดเหตุการณ์ในวันนั้นอีก

นำเสนอโดย dodeden.com

ภาพโดย สุดสัปดาห์,กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์
Credit: http://www.dodeden.com/“เมญ่า”-ย%
แชร์บน Facebook แชร์
 พิธีกร รายการ A-POP AMARIN TVHD
พิธีกร รายการ A-POP AMARIN TVHD
มีผู้เข้าชมแล้ว 16,295 ครั้ง
โพสท์โดย: เมญ่า , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
วงการนางงามฉาวอีกแล้ว “เมญ่า” ยอมรับเหวี่ยงนักข่าวจริง
46 VOTES (4.6/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook