หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"นางงามพม่า" ถูกปลด Miss Asia Pacific World แถลงโต้กองประกวด ไม่คืนมงกุฎ จนกว่าจะได้รับคำขอโทษ

โพสท์โดย
สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า นางสาวเม เมียต โน นางงามชาวพม่า ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งมิสเอเชีย แปซิฟิก เวิร์ลด์ 2014 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้ปฏิเสธที่จะคืนมงกุฏให้กับกองประกวดของเกาหลีใต้

ในระหว่างการแถลงข่าว นางสาวเม เมียต โน วัย 18 ปี กล่าวว่า เธอจะคืนมงกุฎมูลค่า 1 แสนดอลล่าร์ หรือราว 3.2 ล้านบาท ก็ต่อเมื่อได้รับคำขอภัยจากกองประกวดเสียก่อน

นางสาวเม เมียต โน คว้ามงกุฏมิสเอเชีย แปซิฟิก เวิร์ลด์ 2014 ในการประกวดที่จัดขึ้นที่กรุงโซล เมื่อเดือนพฤษภาคม แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทางกองประกวดได้กล่าวหาเธอว่า ไม่สำนึกบุญคุณและไม่ซื่อสัตย์

เธอเป็นสาวพม่าคนแรกที่ได้ครองมงกฎจากเวทีประกวดความงามระดับนานาชาติ ซึ่งเธอบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ถูกบังคับให้โกหกเรื่องอายุ และทางกองประกวดก็ต้องการให้เธอไปทำศัลยกรรมพลาสติกเพิ่ม

นางเม เมียต โน ยังปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่า เธอหนีไปพร้อมกับมงกุฎ โดยบอกว่า เธอขึ้นเครื่องบินกลับพม่า โดยไม่ทราบว่าถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ด้านกองประกวดอ้างว่า เธอโกหกพวกเขาและไม่แสดงความเคารพ แต่ก็ไม่บอกรายละเอียดที่ชัดเจน และต่อมาได้มีข่าวปรากฎออกมาว่ามารดาของนางสาวเม เมียต โน ไม่สามารถตกลงกับทางกองประกวดได้ ในเรื่องที่ว่าใครจะเป็นผู้ดูแลเธอ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,645 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"นางงามพม่า" ถูกปลด Miss Asia Pacific World แถลงโต้กองประกวด ไม่คืนมงกุฎ จนกว่าจะได้รับคำขอโทษ
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook