หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ช็อค !!! กสท. สั่งถอดช่อง 3 ออกจาก" ทีวีดาวเทียม-เคเบิล" ภาย ใน 15 วัน

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
มติ กสท. 3 ต่อ 2 ส่งหนังสือแจ้งให้ทีวีดาวเทียม เคเบิลทีวี งดนำสัญญาณช่อง 3 อนาล็อกไปออกอากาศ ภายใน 15 วัน

จากกรณีที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ (กสท.) มีมติให้ช่อง 3, 5, 7, 9, 11 และไทยพีบีเอส สิ้นสุดการเป็นผู้ให้บริการทีวีที่ให้บริการโดยทั่วไป (ฟรีทีวี) ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2557 ดังนั้นผู้ให้บริการโครงข่ายเคเบิลทีวีและทีวีดาวเทียมจึงไม่จำเป็นต้องนำทีวีภาคพื้นดิน 6 ช่องอนาล็อกไปออกอากาศอีก จึงส่งผลให้ช่อง 3 อนาล็อก ที่ไม่ได้ออกอากาศคู่ขนานในระบบดิจิตอลอยู่แล้วไม่สามารถออกอากาศบนโครงข่ายเคเบิลทีวีและทีวีดาวเทียมได้อีก แต่ช่อง 3 ได้อ้างประกาศ คสช. ฉบับที่ 27 เพื่อออกอากาศรายการได้ตามปกติผ่านโครงข่ายดาวเทียมและเพย์ทีวี ทำให้ กสท. นัดประชุมพิจารณาหาทางออกในเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (8 กันยายน 2557) กสท. ได้มีการประชุมถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง ก่อนที่จะมีมติ 3 ต่อ 2 ให้ทำหนังสือแจ้งผู้ให้บริการโครงข่ายเคเบิลทีวีและทีวีดาวเทียม ไม่ให้นำช่อง 3 อนาล็อกไปออกอากาศอีก โดยให้เวลา 15 วัน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,877 ครั้ง
โพสท์โดย: ฉันด่ายายข้างบ้าน , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ช็อค !!! กสท. สั่งถอดช่อง 3 ออกจาก" ทีวีดาวเทียม-เคเบิล" ภาย ใน 15 วัน
47 VOTES (4.3/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook