หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เครียดหนักอีกแล้ว !! วาววา ดาวรุ่งหน้าสวย ช่อง3 โดนปลดจาก "บ่วงอธิฏฐาน"

โพสท์โดย
"วาววา"เผยสูญเสียความมั่นใจไปช่วงหนึ่งไม่เคว้งหากผู้ใหญ่ไม่สนับสนุนเหมือนเดิมเครียดมากจนคิดลาออกจากวงการ รับเสียใจไม่ได้เล่นละครเรื่อง "บ่วงอธิฏฐาน"
หลังจากผู้จัดชื่อดัง "ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์" ออกมาเปิดเผย ว่าละครเรื่อง "บ่วงอธิฏฐาน" มีการเปลี่ยนนางเอกจาก "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" ไปเป็น "แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด" โดยหลังจาก ที่นางเอกออกมาขอโทษผู้จัดละครชื่อดังไปเป็นที่เรียบร้อย ผู้จัดชื่อดังออกมาให้สัมภาษณ์ว่าให้อภัย แต่ยังผิดหวัง แต่เสียใจอยู่ ไม่รู้ว่านางเอกสาวจะออกอาการเคว้งหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันดีว่า นางเอกสาวมีผู้จัดชื่อดังสนับสนุน เจอตัวในงาน "เคลียร์ เพอร์เฟกต์ แบล็ค ปาร์ตี้" สอบถามได้ความดังนี้
"ละครเรื่อง บ่วงอธิฏฐาน วาคงไม่ได้เล่นชัวร์แล้ว ถามว่าเสียใจมั้ย เสียใจเหมือนกัน แต่คิดว่าอะไรจะเป็นของเราก็เป็นของเรา อะไรจะไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถามว่าเรื่องที่ผ่านมา ทำให้เราสูญเสียความมั่นใจมั้ย มีช่วงหนึ่งเหมือนกัน ที่วาคิดว่า เรื่องงานกับข่าวเป็นเรื่องเดียวกัน ความจริงเป็นคนละเรื่อง เรียกว่าเวลาที่เราทุกข์ วาไปหาท่าน ว.วชิรเมธี รู้ว่าที่ทุกข์ ไม่ใช่เพราะข่าว ไม่ใช่เพราะคนอื่น แต่เป็นเพราะตัวเอง ท่าน ว. สอนให้ฟังคนที่รักเรา และอยู่เพื่อความฝันของตัวเอง ส่วนละครเรื่องต่อไปถัดจาก "บางระจัน" วาจะมีกับค่าย "ชลลัมพี" เรื่อง "กุหลาบตัดเพชร" เล่นกับพี่ท็อป (จรณ โสรัตน์) เรื่องจะเป็นแนวคล้าย มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส สมิท ต่างคนต่างเป็นโจร"วาววากล่าว
ถามต่อว่า เคยเครียดถึงขนาด อยากลาออกจากวงการบ้างหรือไม่ นางเอกสาวกล่าวว่า ยอมรับว่าเคยคิดอยากลาออกจากวงการ ช่วงที่ข่าวแรกๆ แต่ตอนนี้ทุกอย่างผ่านไปแล้ว
"ยอมรับว่าเคยคิดจะออกจากวงการ ในช่วงแรกที่มีข่าว เพราะนอยด์มาก ถามว่าเคว้งมั้ย ที่เมื่อก่อน อาจจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ตอนนี้เหมือนต้องสู้ทุกอย่างด้วยตัวเอง คือความจริง วาเข้ามาในวงการ ด้วยการแคสติ้งละครซิกเซ้นส์ ชีวิตเราไม่ได้มีอะไรตั้งแต่แรก วาเป็นนักแสดงของช่อง 3 และเซ็นต์สัญญากับช่อง 3 ถ้าผู้ใหญ่จะตัดสินใจยังไง คงแล้วแต่การพิจารณา" วาววากล่าวสรุป

ที่มา: http://www.komchadluek.net
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,664 ครั้ง
โพสท์โดย: ฉันด่ายายข้างบ้าน , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เครียดหนักอีกแล้ว !! วาววา ดาวรุ่งหน้าสวย ช่อง3 โดนปลดจาก "บ่วงอธิฏฐาน"
43 VOTES (3.9/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook