หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

FFK สยบข่าว “หยิ่ง” ตะลุยแจกความสดใสกลางเมือง!

โพสท์โดย
หลังจากเปิดประสบการณ์เจ็บให้แฟนๆ ได้อินกันทั้งประเทศกับเพลง “มีสิทธ์เจ็บถึงเมื่อไหร่ (In the End)” สามสาว เฟย์ฟางแก้ว ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน ขอกลับมาเปิด Topic ใหม่ ที่พกพาความสดใสมาแบบเต็มเปี่ยม ใน Single ล่าสุด “หยิ่ง(Peacock)” เพลง Pop Dance ฟีลสนุก ที่ใน MV.เพลงนี้ สาวๆ ขอบุกตะลุยไปร้องเต้นแบบเริ่ดเชิดหยิ่งท้าร้อนท้าฝนบนถนนที่คนพลุกพล่านสุดๆ เพื่อให้ได้ภาพที่แปลกใหม่ เอาใจแฟนๆ ที่รอการกลับมาของสามสาวแบบไม่ให้ต้องผิดหวังกันเลยทีเดียว
            สำหรับ MV.เพลง “หยิ่ง(Peacock)” ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของเฟย์ฟางแก้ว กับผู้กำกับ “บุ๊ค อลงกต เอื้อไพบูลย์” ที่เคยฝากผลงานไว้กับ MV.อัลบั้มแรกของพวกเธอ เพลง “MSN” และ“นะครับ นะคร้าบ” ที่แฟนๆ ชื่นชอบ รับรองว่าครั้งนี้  จี๊ดจ๊าดถึงใจยิ่งกว่าเดิมแน่นอน  เพราะแค่สถานที่ถ่ายทำ MV.ก็ไม่ธรรมดาแล้ว ประกอบกับท่าเต้น ที่มาในคอนเซ็ปต์หน้านิ่งแต่เต้นกวนสุดติ่ง กับเรื่องราวสนุกๆ เมื่อทั้งสามสาวแอบไปยียวนกวนลับหลังหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่ดูเก๊กไว้ฟอร์มซะเหลือเกิน เจอแบบนี้สามสาวเลยเต้นท่ากวนๆ กลางถนนท่ามกลางฝูงชนนับร้อยให้ดูซะเลย ขหลังจากเปิดประสบการณ์เจ็บให้แฟนๆ ได้อินกันทั้งประเทศกับเพลง “มีสิทธ์เจ็บถึงเมื่อไหร่ (In the End)” สามสาว เฟย์ฟางแก้ว ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน ขอกลับมาเปิด Topic ใหม่ ที่พกพาความสดใสมาแบบเต็มเปี่ยม ใน Single ล่าสุด “หยิ่ง(Peacock)” เพลง Pop Dance ฟีลสนุก ที่ใน MV.เพลงนี้ สาวๆ ขอบุกตะลุยไปร้องเต้นแบบเริ่ดเชิดหยิ่งท้าร้อนท้าฝนบนถนนที่คนพลุกพล่านสุดๆ เพื่อให้ได้ภาพที่แปลกใหม่ เอาใจแฟนๆ ที่รอการกลับมาของสามสาวแบบไม่ให้ต้องผิดหวังกันเลยทีเดียว
            สำหรับ MV.เพลง “หยิ่ง(Peacock)” ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของเฟย์ฟางแก้ว กับผู้กำกับ “บุ๊ค อลงกต เอื้อไพบูลย์” ที่เคยฝากผลงานไว้กับ MV.อัลบั้มแรกของพวกเธอ เพลง “MSN” และ“นะครับ นะคร้าบ” ที่แฟนๆ ชื่นชอบ รับรองว่าครั้งนี้  จี๊ดจ๊าดถึงใจยิ่งกว่าเดิมแน่นอน  เพราะแค่สถานที่ถ่ายทำ MV.ก็ไม่ธรรมดาแล้ว ประกอบกับท่าเต้น ที่มาในคอนเซ็ปต์หน้านิ่งแต่เต้นกวนสุดติ่ง กับเรื่องราวสนุกๆ เมื่อทั้งสามสาวแอบไปยียวนกวนลับหลังหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่ดูเก๊กไว้ฟอร์มซะเหลือเกิน เจอแบบนี้สามสาวเลยเต้นท่ากวนๆ กลางถนนท่ามกลางฝูงชนนับร้อยให้ดูซะเลย ขอบอกเลยว่าสาวๆ ทั้งรั่ว ทั้งเพี้ยน ชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรักแน่นอน แฟนๆ อย่าลืมติดตามชม  MV.เพลง “หยิ่ง(Peacock)” จาก FFK Girl’s Topic ได้ก่อนใคร 29 สิงหาคมนี้ที่ You Channel และ 5 กันยายน ทาง Youtube.com : Welovekamikaze
Credit: http://ilovekamikaze.com/news/M1RBFFEM
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : FFK, เฟย์ ฟาง แก้ว, kamikaze
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,190 ครั้ง
โพสท์โดย: เจ้าหญิงเอลซ่า , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
FFK สยบข่าว “หยิ่ง” ตะลุยแจกความสดใสกลางเมือง!
53 VOTES (4.8/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook