หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Honda Mobilio ดีไซน์สุดล้ำสวยจริงๆ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
Honda Mobilio 2014 ถูกเปิดตัวครั้งแรกในประเทศอินโดนีเซีย โดยเป็นรถ MPV ที่มีตัวถังยาวถึง 4.4 เมตร 7 ที่นั่ง 3 แถว และกำลังจะถูกเปิดตัวในประเทศไทยในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยมาพร้อมกับเรื่องยนต์ i-VTEC 1500cc ที่ให้กำลังแรงม้า 118 แรงม้า ความเร็วรอบ 4,800 รอบต่อนาที กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีดแล้วเกียร์อัตโนมัติ CVT

โดยราคาเปิดตัวในประเทศอินโดนนิเซียของเจ้า Honda Mobilio 2014 ราคา 413,000-496,000 บาท เพียงเท่านั้น แม้ราคาในประเทศไทยยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่คาดว่าราคาจะสูงขึ้นกว่านี้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และถือเป็นการทำตลาดครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของ Honda ที่กำลังรุกเข้าแข่งขันในตลาดรถยนตร์7 ที่นั่งราคาประหยัด ที่มี Toyota เป็นผู้นำตลาดอยู่ในปัจจุบัน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,157 ครั้ง
โพสท์โดย: StinkyBean , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Honda Mobilio ดีไซน์สุดล้ำสวยจริงๆ
11 VOTES (2.8/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook