หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เกิดอะไรขึ้น ??? "เดียร์น่า" ดาวรุ่งช่อง3 ถูกปลดละคร2เรื่องรวด

โพสท์โดย
เอาอีกแล้ว ช่วงนี้นักแสดงช่อง3ฮอตขึ้นหน้า1 ทุกคน ล่าสุดแสดงสาวดาวรุ่งคนใหม่ของช่อง 3 "เดียร์น่า พลีโป" ที่หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า ถูกปลดออกจากการวางตัวให้เป็นนางเอกของทั้งสองเรื่อง คือ วิมานเมขลา แว่วว่าได้ "เบลล่า-ราณี แคมเปน" มารับแสดงแทน และ ห้องหุ่น โดย "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" มาเสียบแทน งานนี้หลายคนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นว่า งานนี้อาจจะมีเบื้องลึกเบื้องหลังอย่างไรหรือไม่ แล้วด้านนักแสดงสาว ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับทางผู้จัดละครเรื่องดังกล่าว "น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง" เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วหรือยัง
"ที่หลายคนทราบข่าวออกมาว่าเดียร์น่า โดนถอดออกจากละครเรื่อง "วิมานเมขลา" ที่ตอนนี้ก็ต้องบอกว่า จริงๆ ตัวเดียร์น่าไม่ทราบรายละเอียดของการตัดสินใจ ที่ผู้ใหญ่เขาตกลงกัน หนูยืนอยู่ตรงกลางมีหน้าที่ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายมา ส่วนละครเรื่องห้องหุ่น ที่เดิมวางตัวไว้เป็นหนูอันนี้ก็ก่อนหน้านี้มีการติดต่อเข้ามาจริงๆ แต่ท้ายสุด มีการเปลี่ยนแปลงอันนี้หนูก็ยอมรับ และเข้าใจนะ หลายคนถามว่า หลังจากมีข่าวว่าถูกถอดออกจากละครทั้งสองเรื่อง เดียร์น่าได้มีการเข้าไปพบ หรือ พูดคุยกับ พี่น้อง พรสุดา เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือยัง จะบอกว่าประเด็นนี้หนูว่าให้ทางผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่ายเคลียร์สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดจะดีกว่า หนูเป็นเด็กต้องทำตามที่ผู้ใหญ่ชี้ทางให้" นักแสดงสาวกล่าว
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เกี่ยวข้องกับตัวบุคคลรอบข้างเดียร์น่า รวมไปถึงมีข่าวแว่วมาว่าเดียร์น่า ออกอาการเรื่องเยอะกับทีมงาน แถมยังมีประเด็นที่ว่า เดียร์น่าได้รับสิทธิ์ในการเลือกรับงานอีกด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,044 ครั้ง
โพสท์โดย: กููชอบเหวี่ยง , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เกิดอะไรขึ้น ??? "เดียร์น่า" ดาวรุ่งช่อง3 ถูกปลดละคร2เรื่องรวด
51 VOTES (3.4/5 จาก 15 คน)
 
Voted By: Alohaaz
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook