หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“Angels นางฟ้าล่าผี”

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต
“Angels นางฟ้าล่าผี” เป็นเรื่องราวของบริษัทรับกำจัดผี “Angels” ที่มี มิ้น, เอโกะ, แก้ว เป็นสมาชิกอยู่ แต่แล้ววันหนึ่งทั้งสามสาวได้ช่วยเหลือ แบม ให้รอดพ้นจากผีร้ายตนหนึ่งได้อย่างหวุดหวิด เมื่อทั้งหมดรู้ว่า แบม มีสัมผัสพิเศษ จึงได้ชวนแบมมาทำงานด้วยกัน หมวดแดน นายตำรวจหนุ่มเพื่อนชายคนสนิทของมิ้นพยายามบอกให้เธอล้มเลิกบริษัทปราบผีลวงโลกนี้เสียที แต่ มิ้น ไม่ยอมเพราะตั้งใจจะช่วยเหลือคนให้พ้นจากวิญญาณร้าย และการมาของ วายุ โจรจอมกระล่อนพร้อมด้วยกำไลทองคำโบราณคู่หนึ่ง กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พวกเธอทั้งหมดต้องเผชิญหน้ากับ
วิญญาณผู้ชายร่างใหญ่ สวมชุดโบราณถือดาบคู่ นำแสดงโดย หนึ่ง-ชลัฏ ณ สงขลา วิญญาณร้ายที่สาวๆยากจะรับมือได้ ทั้งหมดเลยเริ่มลงมือสืบหาความจริงของกำไลทองคำและสะสมส่วนประกอบของชุดนางรำโบราณ ที่ได้จากคดีสุดสยองต่างๆ จนพบว่าชุดนางรำนี้เป็นที่มาของชะตากรรมลึกลับ ที่ผูกพันกันมาแต่ชาติก่อน และที่สำคัญพวกเธอยังมีเจ้ากรรมนายเวร เป็นวิญญาณร้ายสุดโหดร่วมกันด้วย ทำให้พวกเธอทั้ง4 ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง สาวๆ แองเจิลจะสามารถแก้ไขอดีตอันน่าสะพรึงกลัวร่วมกันได้หรือไม่ ต้องติดตามชม
Credit: ซีรี่ส์ Angels นางฟ้าล่าผี ช่อง Mono29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Angels นางฟ้าล่าผี, ซีรีย์, ละคร
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,782 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“Angels นางฟ้าล่าผี”
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

เต๊ะ ศตวรรษ จาก จอมดาบกู้บัลลังก์ (Paladins in Troubled Times) Status นักมวย "Top king World Series 2015 Season 2" สนาม 2 TK 6 แอร์ ภัณฑิลา เจอคำถามกวนใน Van Game บัวขาว ฟิตร่างกายเพื่อชัยชนะ "TOPKING WORLD SERIES"ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต