หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

งานแต่งสุดหวาน "พิงกี้-เพชร" ต่อจากนี้ไปความรักจะแข็งแรง

โพสท์โดย
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

เข้าพิธีแต่งงานงานตามหลักพิธีของศาสนาอิสลามไปแล้ว สำหรับ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" นักแสดง กับทายาทเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์แห่งเมืองพัทยา "เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง" เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (12 ก.ย.) ที่ The Cove Pattaya ท่ามกลางผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

จากนั้นทั้งคู่ควงแขนแถลงข่าวกับสื่อมวลชนโดยพิงกี้ กล่าวถึงพิธีแต่งงานว่าเป็นพิธีนิกะห์ ตามศาสนาอิสลามที่ตนเองนับถือ เจ้าบ่าวได้ให้สินสอดตามธรรมเนียม 125 บาท แต่สินสอดที่แท้จริงนั้น มีเงินสด เครื่องเพชร แหวนเพชร 7 กะรัตกว่า และว่า หลังแต่งอยากจะมีทายาท โดยเล็งว่าจะไปฮันนีมูนที่ประเทศฝรั่งเศส 1 เดือน

สำหรับแหวนเพชรสีเหลืองที่ให้พิ้งกี้นั้น มีความพิเศษตรงที่เป็นรูปหัวใจ ต่างจากการหมั้นของคนไทยที่มักจะใช้เพชรกลมไม่มีสี

"สำหรับเราผมซื้อเพชรสีให้ เพราะเพชรแต่ละเม็ดมันมีซิกเนเจอร์ไม่เหมือนกัน ส่วนที่ผมเลือกเป็นหัวใจให้ก็เพราะผมอยากให้เขามาช่วยดูแลหัวใจของผม มูลค่าของเพชร แพงสุดก็คือแดง น้ำเงิน ชมพู เหลือง ซึ่งของพิงกี้ก็เป็นสีเหลืองครับ แต่แหวนที่จะใส่ด้วยกันก็เป็นสีชมพูทั้งคู่"เพชร กล่าว

ด้าน พิงกี้ เมื่อต้องกล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อเจ้าบ่าวของเธอถึงกับน้ำตารื้นด้วยความตื้นตันใจว่า

"สิ่งที่พี่เพชรทำให้กี้ กี้รู้สึกว่าผู้หญิงคนหนึ่งได้มากกว่าที่จะได้ ทุกวินาทีที่อยู่ด้วยกัน พี่ไม่เคยนึกถึงตัวเองนึกถึงแต่กี้ กี้ขอบคุณนะคะ กี้พูดกับเขาตลอดถ้าตายแทนกันได้ก็จะขอตายแทนค่ะ"


"สิ่งที่น้องพูดผมต้องขอบคุณมากที่เขารู้ว่าผมทำให้และนับจากวันนี้จนตลอดไปมันก็จะมีแต่มากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆและความรักของเราจะแข็งแรงครับดีใจที่มีวันนี้และก็จะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"เพชร กล่าวตอบเจ้าสาว

ต่อมา เวลา 13.30 น. จัดพิธีมงคลสมรส ที่ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี
Credit: เรียบเรียงจาก มติชนออนไลน์
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : พิ้งกี้ แต่งงาน ไฮโซเพชร
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,808 ครั้ง
โพสท์โดย: พริริ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
งานแต่งสุดหวาน "พิงกี้-เพชร" ต่อจากนี้ไปความรักจะแข็งแรง
36 VOTES (4.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook